Cùng chúng mình "lượn" đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc

Áo dài dù 1 năm chỉ mặc 1 vài lần nhưng lại là trang phục khiến chúng mình rất đau đầu mỗi khi lựa chọn.

Tết này các cô gái đã lựa được mẫu áo dài nào ưng ý chưa? Mà áo dài mặc Tết thì chúng mình thường không thể qua loa mà đặt hàng trên mạng được. Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng mình đi lượn 1 vòng shopping áo dài để xem các shop năm nay có những mẫu áo dài nào xinh xẻo không nha!

Các mẫu áo dài nổi bật của năm nay nè

Mẫu 1 - Tiin Store: 575k

Cùng chúng mình lượn đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc - Ảnh 2.

Tết mà, nên áo dài đỏ luôn là sự lựa chọn số 1 đúng không nào? Mẫu áo dài này của Tiin store phối màu đỏ thuần và tay màu trắng kết hợp với cúc ngọc trai nên đem lại cho người mặc 1 cảm giác vừa sang trọng vừa trẻ trung. Cổ áo cách tân giúp cho chúng mình có thể khoe chiếc cổ cao của mình ra hơn! Giá em này thì khá vừa túi tiền chỉ 575k thui! Nhưng điểm trừ là em này cộc tay nên đối với các bạn ở miền Bắc sẽ hơi lạnh đó, còn các bạn ở miền Nam thì em này hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết nha!

Mẫu 2 - Ocena London: 3400k

Cùng chúng mình lượn đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc - Ảnh 3.

Em này cũng là 1 mẫu áo dài đỏ khiến mình ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy vì thiết kế độc đáo và lạ mắt! Phải công nhận là Ocena London làm sản phẩm rất chất lượng khi vải được chọn chất kỹ càng và dày dặn. Áo được may 2 mảnh với phần thân 3 lỗ ở bên trong và áo khoác cách tân ở bên ngoài. Em này thì có một điểm đó là giá thành khá cao so với mặt bằng chung lên đến 3400k nên có thể sẽ không phù hợp với nhiều người nhưng bù lại thì chất lượng hoàn toàn xứng đáng!

Mẫu 3 - Tiin Store: 450k

Cùng chúng mình lượn đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc - Ảnh 4.

Mẫu này của Tiin store cũng là 1 mẫu áo dài hợp với mùa hè hơn vì chất liệu khá mỏng và màu xanh mát mắt. Họa tiết hoa nhí cũng khá dễ chịu nhưng nếu để mặc vào mùa Tết thì theo cá nhân mình nghĩ sẽ không được nổi bật cho lắm! Dù sao thì ngày Tết chúng mình cũng thích mọi thứ thật lồng lộn và bắt mắt hơn mọi khi mà! Nhưng bù lại giá thành của em này lại khá rẻ chỉ có 450k thui

Mẫu 4 - Méo: 990k

Cùng chúng mình lượn đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc - Ảnh 5.

Cũng là màu xanh nhưng với chất liệu gấm vân hoa hồng thì dường như mẫu áo dài này lại khiến người mặc trông sang trọng hơn hẳn. Mẫu thiết kế này của Méo shop cũng có giá thành tạm ổn với giá 990k. Với thiết kế cách tân cổ vuông tay bồng thì em này sẽ giúp cho những bạn nào có vai nhỏ ăn gian được một chút tỉ lệ đó! Nhưng em này có 1 điểm trừ đó là những bạn nào có vòng 1 quá khiêm tốn hay quá đồ sộ thì cũng sẽ khiến cho phần cổ áo bị bẻ về phía trước!

Mẫu 5 - Tiin Store: 495k

Cùng chúng mình lượn đi shopping áo dài diện Tết: Từ hơn 200k đến giá tiền triệu, mẫu nào cũng xinh hết nấc - Ảnh 6.

Mẫu áo dài cuối cùng này là 1 em áo dài chất liệu nhung tăm màu vàng và có họa tiết hoa xinh xắn! Đối với chất liệu thì em này lại phù hợp hơn với khí hậu Tết ở miền Bắc vì vải nhung tăm khá dày. Em này với thiết kế tay bồng cũng khá là lạ mắt và màu vàng rất tôn da nhé! Tà áo dài của em này thì khá ngắn nên sẽ thích hợp với những cô gái muốn mặc 1 chiếc áo dài thoải mái và dễ vận động hơn nha! Đặc biệt là mẫu này của Tiin store đang được giảm giá từ 495k xuống còn có hơn 200k thôi nè!

Tết đến xuân về ai ai cũng chuẩn bị sắm sửa mua đồ, và đúng là áo dài cũng là 1 phần không thể thiếu trong ngày Tết Việt! Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết mua áo dài ở đâu thì thử dựa vào gợi ý của chúng mình và tham khảo xem! Biết đâu sẽ lựa chọn được 1 mẫu thật ưng ý thì sao! Chúc các bạn thật xinh xắn chuẩn bị đón Tết vui nha!

https://ahadep.com/cung-chung-minh-luon-di-shopping-ao-dai-dien-tet-tu-hon-200k-den-gia-tien-trieu-mau-nao-cung-xinh-het-nac-20220122163223128.chn