Đã diện áo mỏng còn để tuột nội y, cô gái làm dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Vừa để lộ nội y còn làm tuột móc cài, cô gái trong câu chuyện dưới đây hẳn sẽ phải đỏ mặt khi nhìn được hình ảnh của chính mình trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, hẳn dân tình đã quá quen với việc phải chứng kiến những hình ảnh diện đồ hở hang, phô phang da thịt, khoe khoang vóc dáng quá đà của nhiều chị em phụ nữ. Lúc này, phần lớn nhân vật chính sẽ phải đón nhận cả “cơn mưa” bình luận chỉ trích, chê bai từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, có một số trường hợp dẫu chẳng diện đồ cắt hở mạnh tay vẫn bị liệt vào danh sách mặc phản cảm, cần rút kinh nghiệm. Mà điển hình nhất là cô gái trong hình ảnh dưới đây. 

Cụ thể, mới đây, trên một group cộng đồng của Facebook, cư dân mạng một lần nữa phải lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến hình ảnh chụp một cô gái có phong cách ăn mặc vô cùng xuề xoà, kém duyên. Trong đó, điều làm nhiều người chú ý nhất có lẽ chính là chi tiết áo lót lộ rõ mồn một dưới lớp áo mỏng mà cô nàng đang diện. Đã thế, phần đai cài áo ngực còn bị tuột ra, tạo cảm giác như cô gái này vốn chẳng hề để để ý tới chuyện ăn mặc. 

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 1

Hình ảnh cô gái với chiếc áo ngực bị tuột đai cài sau lưng nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 3

Cô gái dường như không hề để ý chuyện dây áo ngực bị tuột.

Chuyện chị em diện đồ mỏng tang, để lộ nội y bên trong có lẽ không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt. Để tránh tình trạng phong cách trở nên kém duyên, lời khuyên duy nhất cho nàng là lựa chọn chất liệu trang phục và thiết kế nội y sao cho hài hoà, hút mắt. 

Bên cạnh đó, với các mẫu nội y có móc cài ở đai, hãy đảm bảo rằng chúng sẽ không bị tuột ra trong suốt quá trình nàng diện lên mình. Bởi việc tuột đai cài áo ngực không chỉ đem tới cảm giác khó chịu cho người diện mà quan trọng hơn, nó còn lùng bùng hoặc để lại vết hằn trên áo, đem tới vẻ kém duyên cho phong cách nàng. 

Dưới đây là những bí kíp mà nàng nhất định nên biết để tránh việc tuột dây đai áo ngực. 

Chọn áo ngực có kích cỡ phù hợp

Lựa chọn áo ngực đúng size với vóc dáng của bản thân là yếu tố tiên quyết mà nàng cần quan tâm. Bởi một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ làm tốt hơn cả vai trò giúp tôn lên vòng 1 của nàng, đồng thời đem tới cảm giác thoải mái nhất khi diện. Việc diện áo lót quá chật sẽ gây ra tình trạng nèn chặt phần ngực, dẫn tới khó thở, tức ngực. Trái lại việc diện áo lót quá rộng sẽ dễ dàng dẫn tới tình trạng tụt đai cài, dây quai áo, gây lùng bùng khi diện. 

Để tìm được kích cỡ áo ngực phù hợp, nàng có thể sử dụng thước dây để đo vòng 1 rồi lựa chọn theo bảng tham khảo size áo ngực. Ngoài ra, để kiểm tra áo ngực đã vừa vặn hay chưa, nàng có thể áp dụng bí kíp sau: Luồn tay vào trong áo ngực ở phía sau lưng. Trong trường hợp vừa cả bàn tay, áo đó đang quá rộng so với nàng. Kích cỡ áo ngực phù hợp sẽ chỉ luồn vừa hai ngón tay mà thôi.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 4

Chọn loại có dây đai to bản, có độ co giãn tốt

Các mẫu áo ngực với dây đai nhỏ, mang chất liệu vải ít co giãn sẽ dễ dàng làm nàng gặp tình trạng tuột móc cài trong quá trình cử động. Trái lại, các loại có dây đai áo to bản với khả năng co giãn tốt thường rất chắc chắn, sẽ giúp cố định áo ngực ở một vị trí, hạn chế tình trạng xô lệch trong quá trình cử động, di chuyển. Nhờ đó mà tình trạng tuột móc cài cũng khó có thể xảy ra. 

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 5

Áo ngực với phần đai bằng vải thông thường, ít co giãn thường dễ dàng bị tuột móc cài trong quá trình sử dụng.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 6

Áo ngực có đai to bản, độ co giãn tốt sẽ cố định áo ngực ở một vị trí, từ đó hạn chế việc móc cài bị tuột ra khi cử động, di chuyển.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 7

Kiểu áo ngực có đai to bản còn giúp định hình, nâng đỡ vòng 1 tốt hơn.

Sử dụng băng dính hai mặt để cố định vùng hai bên sườn và phía sau đai áo

Để tăng thêm độ chắc chắn, cố định áo ngực ở một vị trí, hạn chế tình trạng tuột dây, đai áo, nàng có thể áp dụng bí kíp sử dụng băng dính hai mặt. Cụ thể, hãy dán băng dính hai mặt ở vị trí bên trong hai bên sườn áo và bên trong đai áo. Băng dính hai mặt sẽ giúp áo bám lên da, giữ nguyên vị trí, tránh những tình huống không may có thể xảy ra.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 8

Băng dính hai mặt được coi là công cụ hiệu quả giúp chị em cố định áo ngực.

Ngoài ra, các nàng có thể tìm tới những kiểu áo ngực với thiết kế không có móc cài. Không chỉ dễ diện, tránh được tình huống tuột đai cài, kiểu áo ngực này còn đem tới cảm giác thoải mái cho nàng khi diện.  

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 9

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo ngực không có móc cài mà nàng có thể tìm tới, điển hình như kiểu áo ngực 3 dây từng làm chị em chao đảo này.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 10

Áo ngực không có móc cài đem tới cảm giác thoải mái cho nàng khi diện.

da dien ao mong con de tuot noi y, co gai lam dan mang chi biet lac dau ngao ngan - 11

Diện kiểu áo ngực này, nàng sẽ khỏi lo vấn đề bị tuột móc cài trong quá trình cử động.

Mê diện đồ cắt hở, hotgirl bị khoá tài khoản vĩnh viễn bởi liên tục khoe dáng quá táo bạo

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)