Đàm Thu Trang và những lần "lên đồ" chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao

Phong cách của chân dài xứ Lạng sau 2 lần sinh nở có nhiều điểm đáng chú ý. Vẫn tinh thần hàng hiệu đắt đỏ nhưng có 1 điểm đã đổi khác.

Đàm Thu Trang là một trong những nàng dâu hào môn có phong cách thời trang được nhiều người yêu mến và học hỏi. Chân dài xứ Lạng vốn sở hữu body cuốn hút với đường cong trập trùng nhưng sau sinh lại không đam mê ăn mặc gợi cảm mà thường dừng chân ở phong cách tối giản, đôi lúc cô lại lăng xê tinh thần menswear. 

Người đẹp cũng là fan cứng của đồ họa tiết hoa văn hay monogram tới từ thương hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, sau sinh con thứ 2, style ăn mặc của bà xã Cường Đôla lại đi theo hướng đơn giản và ít logo họa tiết. Chân dài giờ đây cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ con cái, hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Nội dung được người hâm mộ ngóng trông bậc nhất chính là những lần cô được ông xã chiều chuộng đưa đi chơi phố.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 1

Mới đây, bà mẹ 2 con lại khiến hội chị em ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc thời trang "xì tin" của mình trong lần xuống phố với ông xã.

Dường như Đàm Thu Trang có một tình yêu mãnh liệt với gam màu xanh dương. Cô trang trí nhà cửa cho tới tậu xe G63 hay sắm sửa túi xách Hermes Kelly, trang phục đều mang màu xanh này. Lần "lên đồ" xuống phố hẹn hò cùng chồng này, bà mẹ 2 con xúng xính với phong cách cực cool. Set đồ hơi hướng công sở với combo chân váy, áo vest với những đường cắt may thanh lịch. Song cách cô mix với phụ kiện đã biết outfit có phần cứng nhắc này trở nên năng động, hút mắt.

Gam màu xanh luôn nổi và thời trang khi mix cùng với màu cam. U35 mix cùng chiếc thắt lưng bản nhỏ nhấn vào vòng eo con kiến. Phần eo thắt nhấn rất cao, sát chân ngực có công dụng "hack chân" đỉnh cao. Số lần Đàm Thu Trang đi bên cạnh ông xã với cao gót là rất hiếm. Dường như chỉ có sự kiện xúng xính với trang phục dạ hội thì người ta mới trông thấy cô đi với đôi giày khoảng 5-7cm. Đàm Thu Trang lần đi chơi này với chồng xỏ chân đôi sneakers màu hồng pastel và tất cao cổ rất teen.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 3

Combo trẻ hóa này lại thêm phần kịch tính khi người đẹp thủ thỉ câu chuyện rằng, quý cô đang "quạu" vì đợi chồng thay đồ quá lâu. Kể ra mới thấy, Đàm Thu Trang có gu thời trang rất đỉnh khi sửa soạn còn nhanh hơn cả ông xã. Điều từ trước đến nay thường ngược lại với phái nữ.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 4

Nhìn lại những lần Đàm Thu Trang "lên đồ" khi đi hẹn hò cùng với Cường Đôla có thể thấy người đẹp luôn ưu tiên những outfit tôn dáng đơn giản.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 5

Tuy nhiên, sau sinh và chóng lấy lại được cân nặng, Đàm Thu Trang dần tự tin hơn trong việc diện các thể loại trang phục ngắn.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 6

Sau sinh có lúc cô còn e dè trong khoản diện croptop khoe eo thon nhưng riêng đôi chân thì mỹ nhân 8X không bao giờ tự ti mà giấu giếm.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 7

Trong dịp sinh nhật mình mới đây, mỹ nhân họ Đàm khiến cả cõi mạng "đứng ngồi không yên" khi diện thiết kế thời trang ngắn cũn. Thiết kế Jumpsuit khoe đôi chân trắng ngần, thon dài của cựu người mẫu.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 8

Đàm Thu Trang trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng ông xã đã đăng facebook với set đồ đơn giản hết cỡ. Bộ trang phục tông vàng chanh với chất liệu linen giúp cô tôn làn da trắng, dáng vẻ nhẹ nhàng mà không cần đến váy áo điệu đà.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 9

Các thiết kế quần shorts ngắn so với chân váy đặc biệt hơn hẳn. Chị em vừa khoe được hình thể đôi chân vừa khiến bản thân thêm nét cá tính, năng động và trẻ trung bội phần. Trong lần dạo phố, cô diện sơ mi trắng phanh cúc cùng quần jeans túi hộp đậm tinh thần menswear.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 10

Không phải ngẫu nhiên mà Đàm Thu Trang được dân tình yêu mến đến thế. Cô mặc toàn đồ đắt đỏ nhưng lại tinh tế giấu đi "manh mối" bóc giá. Người xem nhìn ảnh của bà xã Cường Đôla luôn cảm nhận được tinh thần thời trang gần gũi.

Đàm Thu Trang và những lần amp;#34;lên đồamp;#34; chờ chồng xuống phố, váy đầm ngày càng được xén cao - 11

Mặc đắt đỏ nhưng lại không hề xa xỉ, khó gần chính là điều mà cặp vợ chồng đại gia Sài thành hướng đến.

Miss Earth 2023: Lan Anh khoe hình thể với bikini, fans lo lắng không lọt nổi Top 5 để nuốt mic