Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng "cô bồ" phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn

Các clip phối đồ của "cô gái ở trong xe" từ vụ đánh ghen Hồ Tây trở nên hot hơn bao giờ hết. Bỏ qua lùm xùm đánh ghen, chị em đang bình phẩm gì về gout thời trang của cô nàng?

Tối ngày 06/10, cả mạng xã hội dậy sóng trước vụ bắt ghen có “1 0 2″ xảy ra tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội. Cuộc đánh ghen đã gây náo loạn, tắc nghẽn cả một đoạn đường giao thông.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 1

Chưa biết được ai đúng ai sai trong câu chuyện này, nhưng thông tin về các nhân vật đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Sau khi câu chuyện ầm ĩ khắp các diễn đàn, thông tin cá nhân của các nhân vật chính cũng được các anh hùng bàn phím lần mò ra. Hóa ra, cô gái ngồi trong xe bị túm tóc là người làm trong lĩnh vực thời trang, thường xuyên có bài đăng chia sẻ tips mặc đồ đẹp cho hội chị em trên facebook, instagram lẫn TikTok.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 3

Cô nàng có vóc dáng khá nhỏ nhắn và thường đưa ra các công thức mix đồ đi làm sẵn cho mọi đối tượng.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 4

Kênh TikTok thời trang của cô gái tăng lên hàng chục nghìn lượt xem sau vụ lùm xùm. Tuy nhiên, dưới sức ép của dư luận, hiện tất cả đã rơi vào trạng thái đóng băng. 

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 5

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng so sánh phong cách thời trang của người vợ chính thất và cô bồ nhí. Cùng 1 công thức mặc nhưng khi mix lên ở 2 dáng người khác nhau cũng cho ra 2 kết quả khác hẳn nhau.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 6

Tuy đã khóa hầu hết các tài khoản nhưng dân tình cũng đã kịp chụp lại một số công thức phối của cô nàng. Vì là nhân vật gây tranh cãi nên hội chị em được dịp "sôi máu": "Nhìn phèn thật, trông quê mùa kiểu gì ý", "1 cục phèn", "Trông như đồ mấy bà công ty tao mặc độ 7,8 năm về trước", "Sao không thuê mẫu riêng chứ không có phốt tôi cũng không mua",...

Bỏ qua lùm xùm đánh ghen và chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra, chỉ xét riêng về khía cạnh thời trang, rõ ràng cô nàng thực sự đã mắc khá khá lỗi trong cách phối đồ.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 7

Đầu tiên là set đồ theo cô nàng gợi ý cho Quản lý nhân sự. Lựa chọn một chiếc đầm zip sơ vin gọn gàng cùng với áo sơ mi cổ tàu vốn dĩ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, với vóc dáng nhỏ con cùng chiều cao hạn chế, phái nữ có lẽ không nên chọn váy dài quá gối.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 8

Thay vào đó hãy lựa chọn váy ngắn trên gối một chút. Combo màu nâu be nhã nhặn này của cô nàng khá tôn da và tôn dáng. Điểm lấn cấn duy nhất chỉ là chiếc áo sơ mi họa tiết hoa nhí mà thôi.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 9

Set đồ Thư ký năng động của cô nàng cũng khá hay. Chiếc đầm họa tiết ca rô phối hợp nhuần nhuyễn với áo cùng phụ kiện là sandals cao gót quai mảnh và túi xách. Để tôn dáng hơn, có lẽ chiếc áo nên chiết eo gọn 1 chút để phần tà áo được phát huy hết lợi thế của dáng peplum.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 10

Diện chân váy ngắn là một bí quyết kéo chân thon dài, cô nàng rất khéo léo trong việc sử dụng giày cao gót mũi nhọn để hỗ trợ cho vóc dáng. Tuy nhiên, chị em nên cân nhắc việc mặc đầm zip lại xẻ đùi cao sẽ dễ gây bất tiện trong việc di chuyển đứng ngồi hay thậm chí là đi xe.

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 11

Theo nhân vật ở trong xe, sự khác nhau giữa người đi làm lâu năm và người mới đi làm chủ yếu nằm ở đôi giày dưới chân. Thực tập sinh sẽ ưa chuộng giày thể thao để tiện bề chạy việc vặt còn người làm lâu sẽ chuộng giày cao để tôn dáng hơn?

Đánh ghen Hồ Tây: Làm thời trang, nhưng amp;#34;cô bồamp;#34; phối đồ bị cả ngàn chị em chê phèn - 12

Chiếc quần âu ống côn dáng lửng phía trên khi mix cùng sneakers và cao gót mũi nhọn khá phù hợp với nàng nấm lùn chỉ trừ set đồ này. Quần cạp cao ống suông là item kinh điển của mọi nhà nhưng không phải ai mặc cũng đẹp.

Lỗi cô nàng mắc phải ở đây là chọn quần ống quá rộng dễ nuốt dáng, lại thêm phần ống ngắn, không tôn chân. Người lùn không nên mặc quần ống lửng và ống rộng. Thay vào đó nên mặc quần ống dài chạm gót giày. Công thức này có thể áp dụng linh hoạt cho ống suông hay ống loe.

Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)