Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế

Thử đắp mặt nạ trong 1 tuần liên tiếp, cô nàng nhận thấy làn da đã được cải thiện đáng kể.

Elizabeth Tanzi - người sáng lập và giám đốc của Capital Laser & Skin Care, đồng thời là phó giáo sư lâm sàng của khoa da liễu, tại Đại học George Washington Mỹ cho biết: "Bạn hoàn toàn có thể dùng mặt nạ giấy hàng ngày, miễn là thành phần của mặt nạ giấy không chứa glycolic acid".

Thực tế, rất nhiều bác sĩ da liễu tại Hàn Quốc khuyên bạn nên đắp mặt nạ giấy hàng ngày, tốt nhất nên chọn những loại mặt nạ lành tính, không có quá nhiều thành phần.

Chính việc hiểu rõ mặt nạ giấy quan trọng trong chu trình skincare, giúp cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Cô nàng blogger Mint quyết định thử đắp mặt nạ trong 7 ngày để xem có thể cải thiện được làn da hay không. Loại mặt nạ mà Mint sử dụng đó là 3 loại mặt nạ của Lululun dòng: Dưỡng ẩm và cân bằng da; Chiết xuất hoa Tulip; Chiết xuất Đào.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 1.

1. Mặt nạ dưỡng ẩm và cân bằng

Đây là dòng mặt nạ cơ bản và bán chạy nhất của hãng. Thành phần mặt nạ chứa Vitamin B3 giúp làm dịu và cân bằng da. Mặt nạ không chứa cồn, nước hoa, màu và dầu khoáng nên khá dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Mặt nạ màu trắng, ôm sát lấy khuôn mặt, dưỡng chất trong mặt nạ khá nhiều, cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 2.

2. Mặt nạ chiết xuất hoa Tulip

Dòng mặt nạ này thiên về công dụng làm sáng, dáng da săn chắc. Mặt nạ có chứa chiết xuất 3 loại hoa: Hoa tulip giúp dưỡng ẩm; hoa trà Nhật Bản giúp da ngậm nước, sáng hồng rạng rỡ; hoa sơn trà giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

Dòng mặt nạ này có hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 3.

3. Mặt nạ chiết xuất đào

Mặt nạ chứa chiết xuất đào giàu chất chống oxy hóa giúp ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng da, giảm thiểu sắc tố melamin.

Mặt nạ có mùi thơm dễ chịu của đào. Khả năng dưỡng ẩm của mặt nạ khá tốt, sau khi đắp và ngủ qua đêm trong phòng bật điều hòa, đến sáng hôm sau, Mint vẫn thấy làn da có độ căng bóng và ngậm nước.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 4.

Mình đã đắp luân phiên 3 loại mặt nạ này trong 1 tuần. Về cơ bản, kết cấu mặt nạ và dưỡng chất khá giống nhau, tuy nhiên mùi hương lại có sự khác biệt. Mặt nạ giấy có chất mềm, ôm sát gương mặt. Dưỡng chất trong mặt nạ khá dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 5.

Kết quả

Sau khi đắp mặt nạ trong 7 ngày liên tiếp, mình có thể cảm nhận được da đã cải thiện hơn rất nhiều. Ban đầu lỗ chân lông của mình khá to và trông da không được sáng, bị xỉn màu.

Nhưng sau khi thử nghiệm đắp mặt nạ, làn da của mình được cấp ẩm đầy đủ. Da trông sáng và lỗ chân lông se khít khiến tổng thể làn da trông mềm mịn hơn. Ngoài ra, sau khi đắp mặt nạ trong 1 tuần, mình nhận thấy lớp trang điểm khá mượt và ít bị lem, bền màu hơn so với trước kia.

Đắp mặt nạ 7 ngày liên tiếp, mình không ngờ làn da thay đổi ngỡ ngàng đến thế - Ảnh 6.

Làn da đã có sự thay đổi đáng kể sau 1 tuần đắp mặt nạ liên tục. Cá nhân mình thấy việc đắp mặt nạ hàng ngày rất tốt, tuy nhiên chỉ nên dùng những loại mặt nạ có chứa chất cấp ẩm, phục hồi, tránh dùng mặt nạ có chứa BHA/AHA hàng ngày.

Bạn có thể tìm mua dòng mặt nạ trên tại đây hoặc đây với giá 169k/ túi 7 miếng.