Đầu năm mới, Song Hye Kyo lại gây náo loạn mạng xã hội vì đoạn video 34s

Đoạn video quảng cáo 34s của Song Hye Kyo vừa ra mắt đã ngay lập tức xuất hiện trên các hot topic.

Mới đây, thương hiệu thời trang do Song Hye Kyo làm người mẫu đại diện đã chính thức tung đoạn video mới nhất của người đẹp. Và ngay lập tức đoạn video này đã gây bão mạng xã hội và lên hàng loạt các topic Trung - Hàn.

Đầu năm mới, Song Hye Kyo lại gây náo loạn mạng xã hội vì đoạn video 34s - Ảnh 2.

Trong đoạn video mới, người đẹp xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, mang đậm hơi thở mùa xuân. Truyền thông Hàn cũng ngay lập tức ca ngợi nhan sắc tuổi ngoài 40 của Song Hye Kyo và khẳng định đẳng cấp chưa ai có thể thay thế của người đẹp họ Song.

Bằng chứng là nhất cử nhất động của Song Hye Kyo từ đăng story cho tới xuất hiện trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào cũng gây sốt.

Cận cảnh nhan sắc của Song Hye Kyo trong video quảng cáo mới nhất

Trước đó, Song Hye Kyo được vinh danh trong danh sách "Người tiên phong trong lĩnh vực giải trí". Những cá nhân được chọn bao gồm nghệ sĩ webtoon (truyện tranh mạng) - kiêm biên kịch Kang Full, đạo diễn Kim Yong Hoon, diễn viên Ryu Seung Ryong - Song Hye Kyo, nhóm nhạc nam Stray Kids, biên đạo Monika, và ca sĩ - diễn viên Uhm Jung Hwa.

Đầu năm mới, Song Hye Kyo lại gây náo loạn mạng xã hội vì đoạn video 34s - Ảnh 4.

Những ghi nhận này được xem là kết quả của nhiều năm hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi của Song Hye Kyo. Trước đó, Song Hye Kyo cũng đón tin vui khi góp mặt trong danh sách bảng xếp hạng diễn viên tỏa sáng của Hàn năm 2023. Trong cuộc khảo sát của Gallup Korea thực hiện, Song Hye Kyo đánh bại Song Joong Ki để xếp thứ 3 trong danh sách, xếp ngay sau Nam Goong Min và Park Eun Bin.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng thông qua những vai chính Trái Tim Mùa Thu (2000), Một Cho Tất Cả (2003), Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004), Gió Đông Năm Ấy (2013), Hậu Duệ Mặt Trời (2016), Gặp Gỡ (2018) và The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) (2022)... Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.