Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ?

Việc BLACKPINK thường xuyên lặp lại outfit trong 2 đêm concert liền nhau đã khiến cộng đồng người hâm mộ truyền nhau một thắc mắc: Họ giặt đồ thế nào mà khô nhanh vậy?

Hai buổi biểu diễn concert Born Pink tại Hà Nội của BLACKPINK đã chính thức kết thúc, để lại cho fan những dấu ấn mạnh mẽ không chỉ về phần nghe, phần nhìn mà còn cả cảm xúc, đam mê. BLACKPINK đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn quy mô quốc tế cho khán giả Việt, bao gồm cả sự đầu tư chỉn chu trong từng bộ trang phục, phụ kiện.

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 1.

BLACKPINK mang đến concert tại Hà Nội những bộ trang phục trình diễn bắt mắt

Tại đêm diễn thứ 2, nhiều người nhận ra rằng BLACKPINK diện lại khá nhiều outfit từ hôm qua. Giữa thời tiết nóng bức, dễ đổ nhiều mồ hôi thế này, vậy các cô nàng và ekip đã xử lý giặt, phơi khô các trang phục này bằng phương pháp thần tốc nào mà chỉ chưa đầy 24h đã biến hoá xinh đẹp, toả sáng trên sân khấu?

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 2.

Bộ trang phục mở màn tone hồng với đường thêu vàng tinh xảo được BLACKPINK diện lại trong cả hai đêm concert tại Hà Nội

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 3.

Jennie trong phần trình diễn cá nhân ca khúc "You and Me" và "Solo" cũng diện lại chiếc váy tím cùng phụ kiện đậm chất Balletcore này từ ngày 1 qua ngày 2. Cô thay đổi kiểu tóc để mang tới tạo hình mới mẻ cho fan

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 4.

Thay đổi bài hát solo cho 2 buổi diễn nhưng Rosé vẫn trung thành với mẫu váy đen hai dây quyến rũ này

Tưởng như không có lời giải đáp nhưng nếu theo dõi BLACKPINK hay tour Born Pink từ lâu, chắc chắn bạn sẽ đã có cho mình câu trả lời với phần "hint" đến từ vị trí Rosé và ảnh hậu trường Jennie từng chia sẻ lên trang cá nhân.

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 5.

Cộng đồng fan từng soi ra "vật thể" khả nghi được hong khô trên chiếc quạt sau lưng Lisa rất giống áo Rosé diện trình diễn

Rất có thể, quạt điện là cứu tinh giúp cô làm khô đồ. Đến đây fan như vỡ oà, thì ra idol tầm cỡ quốc tế cũng như chúng ta mà thôi.

Vào thời điểm được tung ra, bức ảnh phơi khô quần áo bình dân mà hài hước kia được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, cho rằng đó là cách Rosé dùng để hong khô áo khi mặc diễn 2 ngày sát nhau.Trên thực tế, một số trang phục của BLACKPINK đều được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát phù hợp với trình diễn nên việc có thể hong khô bằng quạt, sấy máy hoặc giặt khô là hơi trong một ngày là điều khá khả thi.

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 6.

Tới giờ, chưa ai có thể khẳng định liệu đây có phải là cách giặt khô là hơi thần tốc của họ hay không nhưng với các fan, BLACKPINK dù có mặc lại đồ cũ cũng không quá quan trọng, thứ fan cần là nụ cười của 4 cô gái Đen Hồng!

Diện lại nhiều outfit giống ngày 1, fan tự hỏi liệu BLACKPINK có dùng cách cũ để hong khô đồ? - Ảnh 7.