Diện váy 2 dây quên nội y, Thuý Vi gặp sự cố hớ hênh, liên tục lấy tay che chắn

Diện váy 2 dây với phần ngực quá rộng đã làm Thuý Vi lộ phần nhạy cảm khi cúi xuống chỉnh điện thoại. Sự cố của Thuý Vi cũng chính việc rất nhiều chị em gặp phải.

Sở hữu 3 vòng thon thả cùng làn da trắng mịn, Thuý Vi thường chọn cho mình trang phục ôm body, có thiết kế gợi cảm khoe tối đa lợi thế cơ thể. Dù luôn xuất hiện với váy áo chỉn chu nhưng không ít lần cô nàng này gặp sự cố dở khóc dở cười như trường hợp mới đây:

Thuý Vi diện bộ váy satin 2 dây mỏng nhẹ có in hoạ tiết hoa vô cùng xinh xắn để livestream. Tuy nhiên, chính thiết kế 2 dây với phần cổ rộng đã phản chủ. Khi nàng "hot girl Cà Mau" cúi xuống để chỉnh điện thoại, chiếc cổ rộng làm lộ ra một phần ngực. Tuy nhanh chóng khắc phục bằng cách dùng tay che nhưng khoảnh khắc này đã bị nhiều người nhanh tay chụp lại. Suốt buổi livestream, cô nàng thỉnh thoảng giữ phần cổ áo để tránh bị lộ vùng ngực. 

Chiếc váy có thiết kế 2 dây với phần cổ rộng đã phản chủ. 

Do không mặc nội y, cổ áo quá rộng làm phần ngực dễ dàng bị lộ ra khi không có vật bảo hộ. Chính vì vậy đã làm Thuý Vi lộ vùng nhạy cảm. Đây không phải là lần đầu tiên Hotgirl gốc Cà Mau gặp sự cố váy áo trong khi livestream. Bởi trước đó khi đang test sản phẩm trên da, Thuý Vi cũng làm nhiều người “hú hồn” trước  khoảnh khắc lộ vòng 1 bởi chiếc váy 2 dây cúp ngực với thiết kế khá táo bạo.

Ngay khi phát hiện sự cố, Thuý Vi liên tục dùng tay che đi phần nhạy cảm. 

Nàng "hot girl Cà Mau" làm dân mạng thót tim trước màn test sản phẩm quá quyến rũ với váy 2 dây không nội y.

Tự "dìm hàng" mình với hình ảnh hớ hênh lộ phần nhạy cảm.

Thuý Vi diện chiếc váy 2 dây quyến rũ nhưng lại lộ miếng dán ngực kém tinh tế.

Thật ra, mặc váy, áo 2 dây luôn là điều mà các chị em rất yêu thích. Với thiết kế thoáng mát và thời trang, váy áo 2 dây luôn đem lại sự dịu dàng, quyến rũ cho người mặc. Thế nhưng vẫn có nhiều người khá lúng túng về việc không biết mặc chúng với nội y sao cho phù hợp. Bởi 2 chiếc dây áo mỏng manh sẽ bị lộ phần nội y ra ngoài là điều tất nhiên và chúng rất phản cảm. Còn không mặc rất dễ bị lộ phần nhạy cảm như Thuý Vi. Vì vậy, sau đây chính là giải pháp cho các chị em:

Dùng áo lót không dây hoặc miếng dán ngực

Khi mặc áo 2 dây, việc lộ nội y ra ngoài là điều vô cùng phản cảm. Vì vậy để tránh sự cố này, chị em nên chọn áo lót không dây hoặc miếng dán ngực vừa bảo vệ được vòng 1 vừa không bị lộ. Chọn áo ngực không dây, bạn nên lưu ý đến chất liệu phải được mềm mại, kiểu dáng ôm và hoa văn trơn đơn giản. Đối với miếng ngực nên lựa loại có chất liệu tốt, vừa size và không bị tuột.

Chọn nội y trơn vừa giúp bảo vệ vòng 1, vừa không bị nổi hoa văn khi mặc váy 2 dây có chất liệu vải bóng hoặc mỏng nhẹ.

Dây áo ngực trong suốt

Để tránh tình trạng bị lộ nội y kém duyên, bạn nên chọn dây áo ngực có chất liệu trong suốt, kiểu dáng mỏng, nhỏ để khi mặc phần dây này không quá lộ. Chúng giúp bạn tự do mặc váy áo 2 dây mà không phải lo lắng về phần nội y bên trong.

Phần 2 dây bản to

Thay vì chọn váy áo có thiết kế 2 dây mỏng, bạn có thể mặc kiểu có phần bản to vừa giúp che được phần dây áo ngực bên trong, vừa không làm giảm đi sự quyến rũ. Chọn kiểu váy áo phù hợp, phần bản to sẽ giúp bạn làm giảm đi sự lúng túng với nội y.

dien vay 2 day quen noi y, thuy vi gap su co ho henh, lien tuc lay tay che chan - 8

Mặc kiểu váy có phần bản to vừa giúp che được phần dây áo ngực bên trong.

Chú ý đến chất liệu vải

Được may chủ yếu từ vải lụa, cotton, lanh, đũi, nên váy áo 2 dây thường có chất liệu khá mỏng nhẹ giúp người mặc thêm phần quyến rũ, dịu dàng. Thế nhưng chúng chỉ thật sự đẹp khi chất liệu vải không quá mỏng manh hay xuyên thấu như ren, satin. Vì vậy trước khi mặc áo 2 dây ra đường, bạn nên chú ý đến chất liệu vải xem chúng có thật sự phù hợp hay không để tránh trường hợp gây phản cảm.

Độ dày của nội y

Khi chọn áo lót mặc chung với váy 2 dây, bạn nên lưu ý đến độ dày hay mỏng của loại nội y này. Áo lót dày sẽ tăng kích cỡ vòng 1 một cách rõ rệt nhưng có thể không phù hợp với chiếc váy bạn đang mặc, thậm chí là mất cân đối cơ thể sẽ làm bạn mất điểm trầm trọng trong mắt người khác. Việc diện nội y quá dày còn làm ngực bị bí bách, bản thân người mặc cảm thấy không thoải mái mà còn dễ gặp các vấn đề về da. Ngoài ra, chọn nội y quá mỏng sẽ không tôn lên được đường cong cơ thể. 

Chọn áo lót mặc chung với váy 2 dây nên lưu ý độ dày mỏng của phần nội y này. 

Lộ vòng 3 gồ ghề khi diện đồ ôm sát, liệu đây là thứ Thuý Vi dùng dưới lớp váy?

Theo Thùy Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)