Dirty Coins tạm dẫn đầu đường đua local brand tại WeChoice Awards 2023, lượng vote cao áp đảo những đại diện khác

Với hơn 13.600 vote tính đến thời điểm hiện tại, Dirty Coins đang tạm giữ ngôi đầu bảng trong hạng mục Z-Local Brand của WeChoice Awards 2023.

Ra đời từ năm 2017, từ một thương hiệu thời trang nhỏ, Dirty Coins đã dần có những bước phát triển đầy ấn tượng, trở thành "top of mind" của đông đảo giới trẻ, với hơn 1 triệu follower trên từng nền tảng Instagram - Facebook cùng hệ thống 10 cửa hàng phủ sóng tại nhiều thành lớn. Đến nay, Dirty Coins đã quá quen thuộc và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường streetwear Việt Nam. Thật không quá khi nói rằng thương hiệu này đang là đại diện cho một phong cách sống của giới trẻ hiện đại, dám thử thách và không ngừng tạo ra đột phá.

Sở hữu loạt thành tích và "cơ ngơi" ấn tượng, Dirty Coins là cái tên không thể thiếu trong hạng mục Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh thương hiệu nội địa có nhiều thành tích nổi bật và được giới trẻ yêu thích nhất trong năm. Chỉ sau 4 ngày kể từ khi cổng bình chọn chính thức mở ra, Dirty Coins đã thu về hơn 13.6000 vote, bỏ xa vị trí #2 là FANCì CLUB (gần 6.000 vote) hay vị trí #3 Lemonade (gần 5.000 vote) cùng nhiều cái tên khác và đang tạm dẫn đầu tại hạng mục này.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024.

Có thể nói, Dirty Coins mang đến một nét "chấm phá" độc đáo cho phong cách thời trang đường phố hiện đại, sáng tạo. Các thiết kế của thương hiệu là sự tổng hòa giữa nét đặc trưng của văn hóa Á - Âu, tạo nên những trang phục đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Khác với những thương hiệu streetwear trôi nổi trên thị trường, Dirty Coins luôn tạo được màu sắc, dấu ấn riêng biệt qua những sản phẩm chất lượng, dẫn đầu xu hướng.

Không chỉ giới hạn ở loạt item quen thuộc và phổ biến như áo thun, hoodie, Dirty Coins còn mạnh dạn làm mới mình, bứt phá với những bộ sưu tập đa dạng cả về chất liệu cũng như phong cách thiết kế. Đặc biệt, sản phẩm của Dirty Coins không gói gọn trong sắc trắng đen - tông màu chủ đạo của phong cách Streetwear mà còn mang nhiều màu sắc phong phú, qua đó thúc đẩy các tín đồ hãy tự tin, phá cách trong gu ăn mặc của mình.

Ngoài việc làm "xiêu lòng" giới trẻ, Dirty Coins cũng là thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng nhiều rapper đình đám như HIEUTHUHAI, Double2T, 16 Typh.. Những dự án collab giữa Dirty Coins và các rapper đều tạo được nhiều dấu ấn, có sức ảnh hưởng lớn và trở thành cơn sốt được giới trẻ tích cực hưởng ứng. Phải công nhận rằng, việc truyền tải trang phục một cách độc đáo qua những câu chuyện hay sản phẩm âm nhạc đã giúp Dirty Coins ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng.

Với hành trình không ngừng nỗ lực và phát triển, Dirty Coins đã và đang thành công trên hành trình chinh phục thị trường nội địa, đồng thời đại diện cho cá tính, bản sắc của giới trẻ. Thương hiệu này được kỳ vọng sẽ ngày càng vươn xa, định hình và phát triển phong cách giới trẻ Việt trên bản đồ streetwear trên thế giới.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn !

Dirty Coins tạm dẫn đầu đường đua local brand tại WeChoice Awards 2023, lượng vote cao áp đảo những đại diện khác - Ảnh 7.