Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây

Sự giản dị này của Hoa hậu Việt Nam 2020 là nét đẹp đáng khen ngợi. Item thời trang tuy được trưng dụng ở nhiều sự kiện nhưng đều mang tính thời trang, tôn dáng cao.

Không còn nhiều thời gian nữa, Đỗ Thị Hà sẽ chính thức khép lại nhiệm kỳ của mình. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023 đã khởi động và nàng hậu xứ Thanh sẽ là người đóng một phần vai trò quan trọng trong việc tìm ra người kế nhiệm xứng đáng. Top 13 Miss World 2021 vẫn đang dành khoảng thời gian quý báu còn lại của mình để thực hiện hết trọng trách của một đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp mới đây vừa có chuyến thiện nguyện đi thăm một ngôi trường và trao các phần quà giá trị cho các em học sinh.

Cô diện một bộ cánh vô cùng đơn giản với 2 gam màu sắc cơ bản là đen trắng. Đó còn là thiết kế mang form dáng hài hoà, nhã nhặn, không quá lộng lẫy mà thân thiện gần gũi, phù hợp với không khí náo nức của trường học. Chân dài xứ Thanh còn nhận được cơn mưa lời khen với layout make up và làm tóc phù hợp. 

Với những người là fan cứng của "Hoa hậu cấy lúa" có lẽ sẽ thấy một cảm giác thân thuộc và thiện cảm với chiếc quần ống suông màu đen cô mặc. Item công sở quốc dân này vốn dĩ là món đồ đã gắn liền với cô không dưới 5 sự kiện. Cô nàng còn check in đủ nơi và còn đem nó vi vu sang cả trời Tây trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 1

Không rõ lần đầu tiên cô trình làng MXH với item này từ lúc nào nhưng gây ấn tượng là lần cô mặc nó trong chuyến du xuân về quê nhà. Người đẹp mix nguyên cây đen vô cùng sang trọng.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 3

Ấn tượng chẳng kém còn là lần cô nhận được vinh dự check in tại văn phòng chính phủ. Đây là địa điểm không phải ai muốn cũng được vào. Đỗ Thị Hà hiếm hoi là mỹ nhân Vbiz có cơ hội xuất hiện tại đây. Người đẹp ăn mặc chỉnh tề, chiếc quần mix cùng áo sơ mi và blazer thanh lịch.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 4

Là đại diện Việt Nam cho đấu trường Miss World với nét thanh lịch, tri thức, Đỗ Thị Hà cũng từng mang item này sang Puerto Rico. Khi ra sân bay chào người hâm mộ và bố mẹ, cô đã mix nó cùng chiếc áo lệch vai màu xanh.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 5

Khi tham gia các hoạt động của cuộc thi quốc tế, bóng hồng giữ nguyên cách mix cũ. Cô thay đổi nhẹ ở chiếc áo tube mặc bên trong thể thêm phần nổi bật.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 6

Trong khi các người đẹp tới từ các quốc gia khác chọn váy để diện thì có thể nói set đồ của chân dài Việt đặc biệt hơn hẳn.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 7

Trở về với thành công Top 13 chung cuộc, cô nàng còn trưng dụng chiếc quần công sở quốc dân nhiệt liệt vào các buổi rehearsal của các đêm diễn thời trang. 

Chỉ 1 món đồ nhưng cô nàng đã mix & match đủ kiểu, khi thì đi cùng áo sơ mi, khoác thêm vest/mangto, khi lại cá tính, phóng khoáng với tank top và croptop. Dẫu là item cũ nhưng cô đã làm mới rất sáng tạo và phát huy hết tính ứng dụng của món đồ cơ bản. Đã 2 năm kể từ khi phủ sóng truyền thông với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã lên tay phong cách phối đồ rất nhiều. Cô cũng lần lượt sắm sửa cho bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ. Dẫu vậy, đâu đó, người đẹp quê Thanh Hoá vẫn giữ cho mình được đức tính giản dị đáng khen.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 8

Xem trên trang cá nhân của bóng hồng, có thể thấy, kể cả người có đôi chân dài 1m11 cũng mê mệt chiếc quần kéo chân thần thánh.

Đỗ Thị Hà liên tục mặc đồ cũ: 1 chiếc quần check-in từ văn phòng chính phủ sang tận trời Tây - 9

Chị em công sở có thể học hỏi Đỗ Thị Hà với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Khi mặc đi chơi, có thể lựa chọn sắc màu nổi bật còn khi đi công việc, đến những nơi trang trọng lại ưu tiên các gam màu cơ bản.

Trương Ngọc Ánh diện đầm xòe công chúa, e ấp bên Anh Dũng như gái xuân thì
Theo Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)