''Dớp'' của Louis Vuitton: Cửa hàng bị đập tan tành, gần 2,8 tỷ đồng không cánh mà bay

Đây là lần thứ 2 trong năm Louis Vuitton bị dân "hai ngón'' ghé thăm.

Chắc hẳn Louis Vuitton sẽ đứng ở vị trí đầu nếu người ta lập ra danh sách "Những nhà mốt gặp vận hạn nhiều nhất năm 2021''.

Mới đây thôi, sự việc một store của Louis Vuitton tại TTTM Union Square (San Francisco, Mỹ) bị đập phá bởi một toán cướp gồm 14 tên đã thu hút sự chú ý của công luận. Chỉ trong phút chốc, nhóm người lao vào khiến toàn bộ khách hàng náo loạn, cướp đi rất nhiều món đồ có giá trị lớn.

Cửa hàng của Louis Vuitton lại bị cướp

Quang cảnh cửa hàng sau vụ cướp

Tổng giá trị lượng hàng bị đánh cắp lên tới gần 2,8 tỷ đồng. Ngay sau khi thực hiện thành công vụ cướp, nhóm người vội vàng leo lên oto để tẩu thoát. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tóm gọn 1 trong 14 thủ phạm.

Vụ cướp này đánh dấu lần thứ 2 trong năm này, một cửa hàng Louis Vuitton bị nhắm mục tiêu tại một thương xá ở ngoại ô. Vào đầu tháng 11, cảnh sát ở Northbrook cho biết một nhóm gồm 13 người đã xông vào cửa hàng tại Northbrook Court Mall và cướp nhiều món hàng, với giá trị bán lẻ hơn 2,2 tỷ đồng.

Chỉ trong vòng một năm, Louis Vuitton đã có 2 cửa hiệu bị cướp bóc và phá tan tành, thiệt hại ước tính lên tới hơn 5 tỷ VNĐ. Giữa thời điểm dịch bệnh nhiễu nhương, việc làm ăn ít nhiều gặp ảnh hưởng mà lại bị quân đoàn trộm cắp ghé thăm thì thật chẳng còn gì xui xẻo hơn!

Ảnh: Internet