Được chồng cưng, Đàm Thu Trang "thoát mác" bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh

Đàm Thu Trang không giấu nổi hào hứng khi được chồng chở đi chơi liên quận. Sự tự tin sau sinh của cựu người mẫu còn được thể hiện qua loạt set đồ bó sát gần đây.

Đàm Thu Trang kể từ khi về chung một nhà với Cường Đô La kín tiếng trên mạng xã hội hơn hẳn. Tuy nhiên, kể từ khi có thiên thần nhỏ Suchin, chân dài gốc Lạng Sơn hoạt động trên trang cá nhân nhiều hơn hẳn. Ai nấy đều thích thú dõi theo cuộc sống của phu nhân hào môn trong biệt thự bạc tỷ. Không những vậy, dân tình còn ngóng trông màn lột xác sau sinh của mẹ bỉm Đàm Thu Trang.

Chưa từng chia sẻ bí kíp về dáng nhưng theo dõi những bộ cánh người đẹp sinh năm 1989 diện gần đây, netizen đều gật gù xuýt xoa. Mới đây, chân dài hào hứng khoe trên facebook tấm hình ăn diện nhìn đâu cũng thấy cong.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 1

Mẹ bỉm diện một chiếc đầm bodycon màu đen với chất liệu len tăm mềm mại ôm sát đường cong cơ thể. Thiết kế đầm xẻ tà giúp cho chân dài khoe được báu vật hình thể vạn người ao ước. Cô còn tinh tế mix cùng đôi giày búp bê màu nude mũi nhọn, đôi chân đã dài nay còn gây chếnh choáng hơn. 

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 3

Chiếc đầm tuy không cắt xẻ hay phô trương da thịt quá đà nhưng là item chưa từng có trong tủ đồ của cô kể từ khi sau sinh. Cô nàng tạo dáng khoe hông quả táo cùng thắt eo nhỏ xíu không vấn vương chút mùi bỉm sữa.

Đàm Thu Trang còn hào hứng chia sẻ: "Chồng bảo sáng mai cuối tuần đưa vợ đi dạo liên quận sau 4 tháng ở trong nhà… Háo hức lên đồ ngồi đây đợi tới sáng mai đi luôn". Thực tế, nỗi niềm vui mừng khôn siết này của bà xã Cường Đô La là điều ai nấy đều hiểu. Bên dưới bài đăng, dân tình nô nức vào khen ngợi vẻ đẹp của gái một con và đồng cảm với mẹ bỉm.

Nhìn lại phong cách ăn mặc của chân dài gốc Lạng Sơn từ khi sau sinh cho đến nay mới thấy nhiều nét thú vị. Cô vốn ưa chuộng style mặc tối giản nhưng không vì vậy mà bớt đi tính nổi bật.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 4

Ngày ấy đã từng có 1 Đàm Thu Trang "đầu bù tóc rối" ẵm con đi hóng gió biển trong bộ cánh pijama khiến nhiều người hâm mộ có chút thương cảm. Dù là vợ đại gia nhưng sau sinh cô không vội trau chuốt mà dồn hết tâm sức cho bé con.

Đồ xuống phố của cô nàng lúc bấy giờ tuyền một màu đen. Các item cũng đều mang form dáng cơ bản, rộng rãi như quần nỉ, áo thun, chân váy midi nhằm giấu dáng. Cô cũng không tự tin chụp chính diện mà chỉ lấp lửng ở góc đằng sau hay góc nghiêng.

Sánh đôi khi đi sự kiện cùng chồng, cô cũng nhẹ nhàng chọn trang phục vest với điểm nhấn ở vòng eo. Sự lựa chọn này của Đàm Thu Trang còn nhằm mục đích tông xuyệt tông với ông xã.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa là lúc bé Suchin cứng cáp hơn và Đàm Thu Trang dường như cũng có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Dù giãn cách xã hội không được ra ngoài thả dáng nhưng bà mẹ 1 con vẫn tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 5

Sự lột xác của mẹ bỉm Đàm Thu Trang với set áo tắm liền mảnh khi đi biển đã từng làm xốn xang mạng xã hội một thời gian. So với hình ảnh chụp trước kia khi bồng bế con nhỏ thì một Đàm Thu Trang của hiện tại được vỗ tay khen rần rần.

Không còn những item bình dân nữa, Đàm Thu Trang tự tin thay đồ xoành xoạch đãi ngộ fan với những outfit đậm mùi giàu sang. Background với siêu xe 14 tỷ càng làm cho những khung hình thêm độ bắt mắt. 

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 6

Các item màu sắc với các chi tiết bánh bèo như bèo nhún dần xuất hiện nhiều hơn tôn lên nhan sắc xứng danh Top 20 Hoa hậu Việt Nam của cô nàng.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 7

Đàm Thu Trang ít khi mặc croptop hở bụng nhưng một khi đã mặc thì độ "chặt chém" chẳng thua bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Đáng chú ý hươn đây lại là outfit của người sinh xong chưa được bao lâu.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 8

Không còn đóng bộ trong những set đồ đen giấu dáng, cô giờ đã thoải mái tỏa sắc trong các thiết kế công sở ngắn hơn.

Được chồng cưng, Đàm Thu Trang amp;#34;thoát mácamp;#34; bỉm sữa, diện váy bó khoe dáng xinh - 9

Sự xinh đẹp và trau chuốt trong trang phục này của mẹ 1 con còn khiến cho con gái... không quen.

Kho hàng hiệu xa xỉ và phong cách hở bạo của nàng hậu sau 2 năm đăng quang
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)