Em gái Ngọc Trinh mặc "hở trên lộ dưới" vẫn sang gấp bội cô chị

Cô nàng Quỳnh Hương ngày càng khẳng định được gu thời trang cá nhân so với đàn chị.

Quỳnh Hương được biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên, tuy vậy cô nổi danh là nhờ danh xưng gà cưng Khắc Tiệp và em gái mưa của Ngọc Trinh. Sở hữu vẻ đẹp khá tương đồng với chị của mình, Quỳnh Hương cũng có gương mặt ngây thơ, mộng mơ và một làn da trắng hồng mịn màng.

Tuy vậy Quỳnh Hương lại sở hữu gu thời trang đẹp mắt và đậm chất riêng. Phong cách streetwear là hướng đi của cô nàng chân dài này, ẩn sâu sau vẻ đẹp ngoan hiền chính là sự cá tính và một chút nổi loạn với những set đồ hầm hố. 

Thế nhưng dù diện bất kỳ phong cách nào, Mia cũng tận dụng triệt để đường cong cơ thể. Mới đây trong một chiếc váy hờ hững cô nàng vô tư để lấp ló nội y bên trong và chẳng ngần ngại ánh mắt xung quanh mình. 

Diện set đồ hở trên lộ dưới cô vẫn sang chảnh ngút ngàn.

Mia là một chân dài ăn mặc có gu và nắm bắt tốt các xu hướng thời trang.

Bikini 2 mảnh làm vóc dáng cô trở nên nổi bật. 

Cô nàng mê mẩn những set đồ mix bikini với trang phục thường. 

Để có được hình ảnh thời thượng và vô cùng nổi bật như hiện tại, Quỳnh Hương cũng đã đầu tư rất nhiều cho từng set đồ. Cô thường xuyên mua sắm hàng hiệu từ các nhãn hàng đình đám như Alexander Wang, Louis Vuitton, Gucci, Dior....

ÁO SƠ MI: 

Những khi cần nền nã và đúng độ tuổi đôi mươi của mình, Hương cũng lựa chọn áo sơ mi, món đồ mà mọi người đều có. Tuy nhiên việc lựa chọn màu neon ấn tượng là một điểm cộng giúp cô trở nên nổi bần bật trước đám đông.

Em gái Ngọc Trinh mặc amp;#34;hở trên lộ dướiamp;#34; vẫn sang gấp bội cô chị - 1

Sơ mi biến tấu vạt thấp cao tạo nên sự bụi bặm cho cô nàng xinh xắn này.

CHÂN VÁY JEANS: 

Chân váy jeans hoà lẫn sự nữ tính đồng thời là nét cá tính ở mọi cô gái. Quỳnh Hương phối set đồ quá xuất sắc mang hơi thở của thời trang từ áo, mũ và boots đen đồng điệu nâng chiếc chân váy hết mức đồng thời làm tổng thể trở nên hoàn hảo hơn.

Em gái Ngọc Trinh mặc amp;#34;hở trên lộ dướiamp;#34; vẫn sang gấp bội cô chị - 3

Chân váy jeans có thể mix với hầu hết mọi loại trang phục khác nhau. 

BIKINI CHẤM BI: 

Váy chấm bi được xem là món đồ thần thánh mà mọi cô gái đều có thể diện. Với hoạ tiết quá huyền thoại và phù hợp với mọi hoàn cảnh, bikini chấm bi diện được cho cả người gầy và người béo. Đây chính là chân ái của phái đẹp mỗi khi đi du lịch biển.

Em gái Ngọc Trinh mặc amp;#34;hở trên lộ dướiamp;#34; vẫn sang gấp bội cô chị - 4

Mia diện bikini hai mảnh chấm bi rất thời thượng. 

Nữ hoàng lộ hàng năm 2020 gọi tên Ngọc Trinh: mặc lộng lẫy hay đơn giản đều hớ hênh
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)