Giật mình với thân hình gầy guộc của "nữ hoàng váy cưới" Vera Wang ở tuổi 74, nhan sắc thật có còn long lanh?

Luôn được tung hô trẻ trung hơn so với tuổi nhưng qua những video không chỉnh sửa khá nhiều người giật mình với tình trạng hiện tại của Vera Wang.

Mới đây, Vera Wang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình trong bộ váy vàng gợi cảm. Xuất hiện trong đoạn video không chỉnh sửa, nhan sắc của Vera Wang khiến mọi người phải giật mình vì quá gầy.

Hình ảnh mới nhất của Vera Wang

Trong bộ váy, Vera Wang lộ thân hình gầy 1 cách đáng sợ khiến nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của "nữ hoàng váy cưới".

Trước đó, truyền thông thường ca ngợi nhan sắc không tuổi của Vera Wang và cho rằng "nữ hoàng váy cưới" dường như không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian. Trên trang cá nhân, "bà hoàng váy cưới" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân tắm nắng bên bể bơi và khoe trọn vóc dáng săn chắc của mình. Thậm chí, cư dân mạng còn nói đùa rằng Vera Wang "trẻ mãi không già". Tuy nhiên có vẻ như đó chỉ là kết quả của photoshop mà thôi. Vera Wang đã dùng phần mềm để chỉnh sửa làn da để trông trẻ trung hơn.

Vera Wang lộ thân hình gầy tới mức đáng sợ

Trong video không chỉnh sửa, những dấu hiệu tuổi tác của Vera Wang đã hoàn toàn lộ rõ. Khuôn mặt có phần chảy xệ của Vera Wang đã tố cáo sự lão hóa của bà ở tuổi 74. Việc ăn kiêng cũng khiến cho Vera Wang trở nên vô cùng gầy và yếu ớt.

Giật mình với thân hình gầy guộc của nữ hoàng váy cưới Vera Wang ở tuổi 74, nhan sắc thật có còn long lanh? - Ảnh 3.

Trong ảnh đã chỉnh sửa, Vera Wang trông có phần trẻ trung hơn

Vera Wang sinh năm 1949, là nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng thế giới. "Nữ hoàng váy cưới" là người Mỹ gốc Hoa trưởng thành trong một gia đình khá giả và có học thức cao ở Manhattan, New York.

Năm 1990, Vera Wang đã mở một viện thiết kế của riêng mình tại khách sạn Carlyle, New York, Mỹ. Sau đó bà cũng nhanh chóng nổi tiếng với thương hiệu áo cưới mang tên mình.