Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp

Không chỉ vậy, triển lãm lần này còn là nơi trưng bày các mẫu phụ kiện độc bản và trang sức cao cấp của nhà mốt nước Ý.

Tổ chức các triển lãm thời trang giống như một thông lệ hàng năm của Gucci, nhằm tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh cao và tay nghề thủ công xuất sắc của các nghệ nhân lành nghề. Khác với concept rạp hát náo nhiệt, phồn hoa những năm 80s, 90s của Cine Gucci diễn ra tháng 4/2022, triển lãm Gucci High-End lại tái hiện một thế giới thời trang theo cách tĩnh lặng, riêng tư hơn, giúp người xem có cái nhìn sâu sắc về các dịch vụ may đo cao cấp. Liệu có ngoa nếu ví nó giống như tấm gương phản chiếu, phần nào khắc họa góc nhìn của tân Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno - người luôn đi theo chủ nghĩa tinh tế, lịch lãm?

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 1.

Chẳng náo nhiệt ồn ã, không gian triển lãm Gucci High-End được bài trí tối giản và sang trọng với tông nâu ấm làm chủ đạo, giúp khách mời có thể ngắm nhìn, mua sắm các thiết kế may đo cao cấp, chưa từng được trưng bày ở bất kỳ cửa hàng nào của nhà mốt nước Ý

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 2.

Khách mời đến với Gucci High-End sẽ được tiếp đón theo từng lịch hẹn đặt trước để trải nghiệm một cách trọn vẹn và riêng tư nhất về dịch vụ custom-made (may đo cho nam nữ)

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 3.

Đặc biệt, những thiết kế này đều được cá nhân hóa, cùng với sự tư vấn đến từ các chuyên gia 20 năm kinh nghiệm của Gucci

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 4.

Bên cạnh các mẫu trang phục may đo, triển lãm lần này còn là nơi trưng bày hơn 100 mẫu phụ kiện độc bản được làm từ da đặc biệt. Những phiên bản đặc biệt của Gucci Bamboo, Gucci Diana… đều tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 5.

Không thể không kể đến Gucci Valigeria - BST mang tính di sản với các mẫu trunk hay vali có hoạ tiết sọc Vintage Web hay hoạ tiết monogram GG trứ danh của Gucci

Gucci High-End: Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam đề cao trải nghiệm riêng tư và tôn vinh thời trang may đo cao cấp - Ảnh 6.

Triển lãm lần này còn trưng bày các thiết kế nằm trong BST trang sức cao cấp theo motif hoa Flora, mang tên Gucci High Jewelry