Hà Tăng tái xuất sau sinh, "lên đồ" sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh

Nàng "Ngọc nữ màn ảnh" đời đầu giờ đã là mẹ 3 con. Ảnh hiếm hoi comeback mạng xã hội với phong thái chẳng vấn vương mùi bỉm sữa gây sốt.

Tăng Thanh Hà là một trong những diễn viên được yêu mến nhất nhì nền điện ảnh Việt. Vào những ngày đầu 2010, cô đã là gương mặt phủ sóng các ấn phẩm truyền hình với hàng loạt vai diễn để đời. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nàng "ngọc nữ" chọn quyết định về chung 1 nhà với ông xã Louis Nguyễn và tuyên bố dừng đóng phim. Dù không tham gia bất kì sự kiện giải trí nào nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ công chúng. 

Chính vì vậy, ngày 13/12 vừa rồi, Hà Tăng bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Bởi trước đó, nữ diễn viên không hé lộ bất kỳ điều gì về chuyện bầu bí. Cô cũng chính là cao thủ giấu bụng bầu đích thực vì chẳng ai phát hiện bất cứ dấu hiệu nào từ Hà Tăng. Mới đây, cô đã chính thức tái xuất lại mạng xã hội với màn "lên đồ" không vấn vương chút mùi bỉm.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 1

Vẫn là góc chụp ở cầu thang quen thuộc nhưng giờ đây Hà Tăng đã là mẹ 3 con. Cô cho hay: "Vẫn còn mũm mĩm lắm". Dẫu vậy, khi có thêm da thịt, đầy đặn, trông quý cô U35 lại tràn đầy sức sống hơn.

Bà mẹ xuống phố với set đồ trendy là quần jeans ống lửng, mix cùng sneakers không dây, sơ vin cùng với áo blouse tay bồng trắng. Trái với nhiều bà mẹ sau sinh khác, Hà Tăng lại không giấu bụng trong các bộ cánh maxi mà lại rất gọn gàng với outfit khỏe khoắn.

Điểm nhấn bắt mắt của khung hình chính là loạt phụ kiện cô mix kèm theo. Đó là kính mắt mèo phối cùng khăn turban đậm chất vintage và không thể thiếu chiếc túi xách big size - món đồ có khả năng đựng cả thế giới của các mẹ bỉm sữa.

Có thể thấy, vóc dáng của bà mẹ 3 con so với người thường đã gọn gàng và eo ót đáng kể, nhưng cũng không thể phủ nhận tips mặc đồ gọn dáng của cô. Hà Tăng có sở thích phối đồ theo style tối giản, không cầu kì quá nhiều chi tiết mà phù hợp với mọi dáng người.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 3

Với các mẹ bỉm sau sinh, khi muốn mặc quần jeans nhưng phần bụng vẫn chưa thể nào gọn gàng có thể học cách sơ vin áo vạt trước vào quần. Phần sau có thể sơ vin hoặc không. Với áo sơ mi, Hà Tăng thường chỉ gài 1 chút ở đằng trước để bản thân thoải mái.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 4

Khi mặc áo sơ mi, cô sẽ gọn gàng hơn hay với các loại áo có chất liệu mỏng hoặc form quá to.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 5

Chị em cũng có thể mix layer là áo tank top tối màu ở bên trong, sơ vin gọn gàng và khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài. Style này khá cổ điển nhưng lại rất hữu hiệu trong việc giấu bụng.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 6

Những chiếc đầm maxi hay baby của thời bầu bì cũng có thể áp dụng được trong khoảng thời gian vừa mới sinh xong này. Nàng hãy linh hoạt trong 1 số phụ kiện đi kèm để tránh tẻ nhạt.

Hà Tăng tái xuất sau sinh, amp;#34;lên đồamp;#34; sành điệu, mũm mĩm nhưng lại xinh - 7

Trang phục màu đen hay tối màu có lẽ là "vật bất ly thân" cho các chị em chưa kịp lại dáng. Không hẳn là phải đóng bộ trong các bộ cánh lùng bùng, nàng có thể gài gắm thêm 1 số khoảng hở để cân bằng tính gợi cảm. Có thể là chi tiết xẻ cổ, hoặc có thể là phần váy ôm mông đùi.

Quỳnh Nga giấu tiệt váy áo tiểu tam trễ nải, kín bưng như… sát thủ, Việt Anh cũng thấy lạ
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)