Hai bà mẹ hot nhất Vbiz đụng hàng, cùng cho Nam Em bại trận

Dù đã là "mẹ bỉm sữa" nhưng khi đụng hàng với đàn em son rỗi Nam Em, Nhã Phương và Đông Nhi vẫn thắng thế một cách ngoạn mục, chứng minh phong độ diện mạo đỉnh cao.

Theo đó, mới đây cư dân mạng đã vô tình phát hiện ra một màn đụng hàng đầy kịch tính của bộ ba mỹ nhân là  - và . Ngay lập tức, bàn cân so sánh xuất hiện, cả ba người đẹp trong bộ suit váy trắng muốt đều được đánh giá dựa trên tổng thể nhiều yếu tố như trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, vóc dáng... Kết quả, người thắng thế ngoạn mục trong màn so kè lần này lại là hai bà mẹ bỉm sữa.

Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Bộ ba mỹ nhân xinh đẹp cùng đụng hàng bộ suit váy sắc trắng. Ảnh: FB Nam Em

Nhã Phương

Đầu tiên nói về Nhã Phương, xưa nay nữ diễn viên này vốn đã nổi tiếng là "nữ thần sắc trắng", vậy nên khi khoác lên mình bộ suit váy trắng tinh tươm, cô lập tức lột tả được hết thần sắc trang nhã, mĩ miều. Thêm vào đó, bà xã Trường Giang khéo léo chọn layout trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc buộc nửa đầu điệu đà, tạo nên tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

Song, điều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi hơn cả đó là vòng eo con kiến của Nhã Phương. Nhiều người cho rằng, bà mẹ bỉm sữa này chính là mỹ nhân diện bộ suit váy trắng ấn tượng nhất vì chi tiết siết eo siêu thực, bất chấp ảnh chưa chỉnh sửa. 

Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Bộ suit váy trắng muốt như sinh ra để dành cho Nhã Phương. Ảnh: FB Nhã Phương
Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Nhã Phương khoe trọn vòng eo con kiến trong bức ảnh hậu trường chứng minh sắc vóc đỉnh cao. Ảnh: FB Nhã Phương

Đông Nhi

Không kém cạnh gì Nhã Phương, Đông Nhi chứng minh màn đụng hàng bất phân thắng bại khi khoe vẻ đẹp phóng khoáng và cá tính hơn một chút. Theo đó, nữ ca sĩ chọn kiểu tóc buông xõa, gương mặt trang điểm tươi sáng và cuối cùng để hoàn thiện tổng thể, cô chọn một đôi sandal cao gót quai mảnh giúp tôn chiều cao hiệu quả. Riêng về vóc dáng, tuy không sở hữu vòng eo con kiến siêu thực như Nhã Phương nhưng Đông Nhi vẫn chinh phục thành công bộ suit váy nhờ thân hình cân đối, thon gọn sau sinh. 

Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Trong khi Nhã Phương yêu kiều, thục nữ thì Đông Nhi lại cá tính hơn, nhờ đó màn so kè bất phân thắng bại. Ảnh: FB Đông Nhi
Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Sau sinh nở, Đông Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc ngoạn mục. Ảnh: FB Đông Nhi

Nam Em

Là mỹ nhân son rỗi duy nhất góp mặt trong lần đụng hàng này, Nam Em tưởng chừng có thể vươn lên dẫn đầu nhờ độ trẻ trung và vóc dáng chuẩn mực, nào ngờ cô nàng vẫn phải chào thua hai đàn chị bỉm sữa vì chọn nhầm kiểu tóc. Nhiều người cho rằng, chính kiểu tóc buộc cao đã khiến Nam Em trông cứng nhắc và "dừ" hơn hẳn. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận cho rằng, Nam Em bất phân thắng bại với hai mỹ nhân trên. 

Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Sau nhiều lần mắc lỗi trang phục, Nam Em đã lấy lại phong độ nhờ bộ suit váy trắng thanh lịch. Ảnh: FB Nam Em
Nam Em diện đồ đụng hàng với Đông Nhi và Nhã Phương
Kiểu tóc được cho là nguyên do duy nhất khiến Nam Em trông thất thế hơn hẳn hai đàn chị. Ảnh: FB Nam Em

Hiện tại, màn đụng hàng này của bộ ba mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp vẫn đang thu hút được sự bàn luận rất lớn. Trong đó, phần đông bình luận đều bình chọn cho Nhã Phương và Đông Nhi thắng thế vì tổng thể hoàn hảo không có điểm trừ, riêng Nam Em tuy thất thế về kiểu tóc nhưng vẫn được khen ngợi hết lời. Còn bạn, bạn thấy sao về màn đụng hàng này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP SAU SINH CỦA NHÃ PHƯƠNG

Xem qua màn đụng hàng trên mới thấy sắc vóc sau sinh của Nhã Phương quả là ngoạn mục. Song, ít ai biết rằng, để có được diện mạo đáng mơ ước như thế, Nhã Phương đã phải thực hiện rất nhiều bí quyết:

- Suốt một tháng đầu sau sinh, Nhã Phương khuyên nên kiêng ăn các loại cá quá tanh.
- Khi vệ sinh cơ thể, Nhã Phương thường sử dụng thêm rượu gừng.
- Để bụng nhanh thon nhỏ, nữ diễn viên sử dụng hỗn hợp muối, gừng và ngải cứu.

Xem thêm thông tin