Hậu cắt tóc ngắn cũn, Hoa hậu Ngọc Hân "chịu chơi" diện luôn vest thả rông

Nàng Hậu dịu dàng một thời đã có sự thay đổi ngoạn mục, từ thời trang đến nhan sắc sau khi cắt phăng mái tóc thề 30 năm.

Sở hữu nét đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, Hoa hậu Ngọc Hân luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng hình ảnh một nàng Hậu tóc dài chấm lưng, ăn mặc thanh lịch kín đáo. Ở tuổi 30, người đẹp sinh năm 1989 lần đầu tiên bước ra khỏi vùng an toàn bằng việc cắt phăng mái tóc thề và chuyển hướng sang con đường cá tính, có phần nổi loạn. Màn “lột xác” ngoạn mục này đã mang đến làn gió mới cho làng hương sắc và giúp Ngọc Hân nhận được nhiều chú ý của dư luận.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 1

Luôn ăn mặc kín kẽ, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến Ngọc Hân gợi cảm trong trang phục vest thả rông đầy táo bạo. Để biến set đồ thêm đậm đà dấu ấn cá nhân, chân dài họ Đặng còn sáng tạo thêm các chi tiết trang trí độc lạ từ kim băng, dây xích và thậm chí chìa khóa cũng được tận dụng.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 3

Phần vest cổ V xẻ sâu tôn lên vòng 1 căng đầy của nàng Hậu nhưng không hề tạo cảm giác khoe thân phản cảm. Kết hợp cùng với mái tóc pixie ngắn cũn, Ngọc Hân trông cá tính và ngùn ngụt khí chất hơn bao giờ hết.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 4

Sau khi đăng tải những hình ảnh mới, Ngọc Hân đã nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều đồng tình là nàng Hậu trông quá khác lạ so với trước đây nhưng lại rất cuốn hút và gợi cảm. Song có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Hân phù hợp với hình tượng nữ tính, dịu dàng hơn.

Mới cắt tóc ngắn không bao lâu, Ngọc Hân đã liên tiếp mang đến những thay đổi ngoạn mục. Trước đây, khi khoe tóc bob mới cắt sau 30 năm nuôi tóc dài, chân dài Hà Thành cũng làm dân tình xuýt xoa khi diện trang phục thể thao bó sát, khoe trọn thân hình nuột nà:

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 5

Ngọc Hân trẻ trung, năng động trong trang phục thể thao màu đen, ôm trọn đường cong cơ thể quyến rũ. Người đẹp còn khéo léo phối thêm túi đeo hông để làm nổi bật vòng eo con kiến. 

Nói Hoa hậu Ngọc Hân phiên bản tóc dài là một nàng công chúa quả không sai. Trước đây cô nàng thường xuyên kết thân với những bộ cánh nữ tính, thanh lịch, mang đậm khí chất vương giả. Mặt khác, người đẹp Hà Thành cũng có tình yêu to lớn với tà áo dài dân tộc và luôn dịu dàng trong trang phục truyền thống:

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 6

Dân tình nuối tiếc hình ảnh trước đây của Ngọc Hân cũng là điều dễ hiểu. Một nàng Hậu luôn thướt tha trong tà áo dài, vừa dịu dàng vừa sang trọng đã trở thành ấn tượng khó phai của Ngọc Hân trong lòng người hâm mộ.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 7

Người đẹp thường diện những thiết kế nền nã, màu sắc nhẹ nhàng điểm hoa văn tinh tế nhưng chưa bao giờ kém nổi bật hay thiếu cuốn hút. Có lẽ Ngọc Hân phiên bản tóc dài sinh ra là để tôn lên vẻ đẹp của trang phục truyền thống. Cô nàng thể hiện trọn vẹn nét nữ tính và mềm mại đúng chuẩn mực phụ nữ Á Đông.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 8

Khi không diện áo dài, nàng Hậu họ Đặng thường khoác lên mình những bộ cánh kín đáo, sang trọng. Đơn cử như việc phối đầm xòe, với nón kèm mạng lưới che mặt, giày và clutch tông xuyệt tông đen đầy cuốn hút.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 9

Set đồ white-on-white lột tả chính xác khí chất tao nhã của Ngọc Hân. Chỉ phối hai item cơ bản như vest và váy xếp ly, chân dài sinh năm 1989 cũng đủ ghi điểm vì gout thời trang tinh tế.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 10

Ngọc Hân là phiên bản đời thật của những cô nàng tiểu thư quyền quý chúng ta vẫn thường thấy trên phim truyền hình. Người đẹp thường phối đồ theo hơi hướng hoài cổ, thanh lịch. Với set đầm mini và áo khoác dạ trắng đen, cô nàng trông đẹp mãn nhãn và sang trọng hơn khi nhấn nhá thêm nón rộng vành của Dior và các chi tiết nơ cột nữ tính.

hau cat toc ngan cun, hoa hau ngoc han "chiu choi" dien luon vest tha rong - 11

Dù là thời trang mùa nào, Ngọc Hân cũng ưa chuộng phong cách dịu dàng với những chiếc váy kín đáo màu sắc nhẹ, khéo léo tôn lên làn da trắng nõn và vóc dáng thanh mảnh. Diện váy maxi màu vàng ngập tràn hương nắng mùa hè, nàng Hậu phối thêm hoa tai cùng màu và giày xăng đan để trông nổi bật hơn.

Học Hồ Ngọc Hà diện áo trong suốt khoe ngực đầy, Diệu Nhi có đọ dáng được với đàn chị?
Theo Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)