Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ

Cùng 1 bộ trang phục, thế nhưng cả hai lần kết thân, Phan Như Thảo vẫn khó thoát khỏi tình trạng vóc dáng kém thon bị lộ rõ.

May mắn sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn, được chồng yêu thương chiều chuộng và có gia sản khủng, Phan Như Thảo vẫn gây tiếc nuối cho người hâm mộ bởi hình thể không còn quyến rũ và nuột nà như xưa. Ngay cả khi đã thử rất nhiều cách giảm cân khác nhau, chân dài Cà Mau vẫn khó lấy lại được vóc dáng ngọc ngà, chuẩn mực từng hút hồn bao trái tim người dùng mạng. Dù vậy, bà mẹ một con vẫn biết cách “ăn gian” số đo hình thể bằng việc chọn trang phục phù hợp để đẹp khoe, xấu che.

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 1

Có dáng mũm mĩm, Phan Như Thảo rất khéo chọn trang phục để giấu nhẹm đi nhược điểm ngoại hình. Nhờ đó mà dù có tròn người, người đẹp 8X vẫn không bị vướng vào các bình luận ăn mặc xuề xoà, thiếu chỉn chu hay chọn trang phục làm lộ nhược điểm ngoại hình.

Tuy nhiên mới đây nhất, trong hình ảnh được người đẹp 9X đăng tải trên trang cá nhân, dân tình lại phải thở dài trước hình thể dường như chẳng có mấy thay đổi so với trước kia. Dẫu nhan sắc của mỹ nhân họ Phan vẫn đầy tươi tắn và trẻ trung, thế nhưng khuyết điểm ngoại hình lại không giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 3

Sau thời gian nỗ lực giảm cân, Phan Như Thảo cũng khá hiếm hoi lộ diện. Trong bữa tiệc Tất niên bên chồng mới đây, người đẹp Cà Mau chọn kết thân cùng bộ váy màu be ôm body, có kiểu dáng ôm sát và khá kín đáo. 

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 4

Dù vậy, cũng chính bộ trang phục này đã làm lộ luôn body núng nính mỡ của cô. Dù đã cố tình để vóc dáng không lọt vào tầm ngắm của dân mạng, thế nhưng không khó thấy trong hình ảnh này, chiếc bụng tròn và vòng eo kém thon của mỹ nhân 9X lại hiện rõ bần bật làm chị em ngơ ngác.

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 5

Ngạc nhiên hơn, thời gian trước, bà mẹ một con cũng từng “kết thân” với bộ cánh này. So sánh vẻ đẹp body của Phan Như Thảo một tháng trước và hiện tại không khác nhau quá nhiều. 

Điều này càng khiến công chúng tin rằng có lẽ ngoài việc body chưa thật sự thon thả, trang phục không phù hợp vẫn là yếu tố quan trọng góp phần “dìm hàng” người đẹp 8X thấy rõ. Bởi một thời gian trước, khi khoe ảnh đang tập luyện yoga, Phan Như Thảo lại được khen nức nở vì body có phần thon gọn hơn. 

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 6

Ngoài việc chăm rèn luyện, có lẽ không ngoa khi cho rằng nhờ vào bộ trang phục đen kịt, tuy đơn giản nhưng lại ôm sát để góp phần định hình đường cong của chân dài Cà Mau thêm ấn tượng. 

Từ trường hợp mặc lại đồ của Phan Như Thảo, ở cả hai lần diện cùng 1 bộ váy ôm sát sáng màu, tiếc thay cho bà xã Đức Anh vì vẫn nhận về cái kết chính là vòng eo bánh mì kém thon dù rất chuyên tâm rèn luyện thể dục thể thao và ăn kiêng. Chị em nhờ đó cũng rút ra được cho mình 1 bài học rằng việc chọn trang phục phù hợp đóng vai trò rất quan trọng, có thể giúp chị em hô biến mọi khuyết điểm hình thể “lặn mất tăm”.

Trong trường hợp các nàng cũng đang đau đầu tìm kiếm trang phục giúp che đi bụng ngấn mỡ, eo kém thon mà vẫn quyến rũ ngút ngàn, đây là những gợi ý bạn không nên bỏ qua: 

1.Đầm thắt eo cao, xoè nhẹ 

Váy ôm sát có công dụng tôn lên hình thể chuẩn chỉnh của phái đẹp, thế nhưng với chị em mũm mĩm và có vòng eo vượt số đo chuẩn, kiểu đồ này chính là "vị khắc tinh". Vì vậy, để phần mỡ thừa được giấu đi, trang phục có độ rộng vừa phải và thiết kế xòe nhẹ ở phần thân váy sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. 

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 7

Mặc những bộ váy xoè nhẹ, có phần thắt eo cao giúp chị em hô biến thân hình trở nên mềm mại và duyên dáng cũng như khắc phục được phần thiếu thon gọn dễ bị lộ diện. 

2. Chân váy dài cạp cao

Không chỉ mang đến khả năng nịnh dáng, tôn chiều cao người mặc mà chân váy midi cạp cao còn là món đồ tuyệt vời cho chuyện giải quyết vấn đề ngấn mỡ ở bụng. Tuỳ vào sở thích và đặc trưng vóc dáng, nàng có thể chọn lựa thiết kế xòe nhẹ, thêm phần xếp ly chạy dọc thân váy hoặc một đường xẻ cao hút mắt... Đây đều là các chi tiết giúp chị em "ăn gian" vóc dáng hiệu quả. 

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 8

Chân váy dài cạp cao vừa "hack" dáng vừa che bụng tròm ủm.

3. Áo phông dáng rộng

Là món đồ thoải mái, áo phông còn giúp chị em giải quyết mọi vấn đề về body tròn trịa, mũm mĩm. Đó là nhờ vào thiết kế độ dài vừa đủ che hông cộng thêm chiều rộng thênh thang một cách hợp lý, chúng sẽ phát huy tối đa khả năng nịnh dáng và giấu nhẹm eo bánh mì dù chỉ ăn mặc đơn giản. Nếu không muốn lộ thêm những ngấn mỡ, bạn nên tránh xa luôn áo phông có những chất vải mỏng manh. 

Hậu giảm cân mặc lại bộ cánh từng tố bụng tròn ủm, Phan Như Thảo nhận về cái kết bất ngờ - 9

Mặc áo phông có thể mix match nhiều kiểu và quan trọng là chị em tuổi nào cũng có thể học theo. 

Lỡ lầm diện váy tua rua lộng lẫy, Mỹ Tâm lộ khuyết điểm vóc dáng giấu nhẹm bấy lâu
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)