Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bùng nổ nhan sắc ngay trên đất Ấn Độ với bộ trang phục truyền thống.

Sari hay còn gọi Saree có nguồn gốc từ tiểu lục địa Ấn Độ, hiện nay được xem là trang phục truyền thống nổi tiếng của phụ nữ xứ Ấn. Trang phục rất được yêu thích bởi phụ nữ Ấn Độ từ mọi độ tuổi, vùng miền và cấp bậc. Sari là loại trang phục phổ biến nhất ở Ấn Độ. Nó cũng có rất nhiều tên gọi riêng ở các vùng miền khác nhau như: kavanis, mundu, pudavai, seere,….Cũng theo ghi nhận, có tới hơn 80 cách để mặc sari và được phân loại tùy thuộc vào khu vực địa lý, dân tộc sử dụng, chẳng hạn như: Nivi, Gujarati, Himalaya, Nepal, Maharashtrian, Madisar, Pin Kosuvam,….

Mới đây, trong chuyến đi công tác tại Ấn Độ, hoa hậu đẹp nhất Cao Bằng Lương Thuỳ Linh đã có dịp khoác lên mình trang phục truyền thống của nước bạn. Với chiều cao nổi trội, tỷ lệ hình thể tuyệt đẹp giúp cho Lương Thuỳ Linh trở thành tâm điểm mọi ánh dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, để tóc dài thẳng mượt mà và tự nhiên không cần tạo kiểu nhiều. 

Lương Thuỳ Linh chia sẻ cảm nghĩ trong chuyến đi công tác vừa qua: “Trong chuyến đi đến Ấn Độ lần này, Lương Thuỳ Linh, ba Nam, mẹ Dung, Bảo Ngọc đã có cơ hội đến với Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai, Ấn Độ gặp gỡ và giao lưu. Linh xin chân thành cảm ơn vì đã đã tiếp đón Linh cũng như mọi người rất nồng nhiệt ạ”. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 1

Lương Thuỳ Linh xinh đẹp và ngọt ngào khi diện bộ trang phục Sari có màu đỏ rượu vàng kèm chỉ kim tuyến ánh vàng gold đẹp mắt. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 3

Cô phối cùng giày mũi nhọn màu nude để có tổng thể hoàn mỹ và tinh tế nhất. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 4

Nàng hậu nở nụ cười xinh tươi rạng rỡ khi diện trang phục truyền thống của Ấn Độ. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 5

Lương Thuỳ Linh khoe sắc bên cạnh mẹ nuôi là bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. 

Lương Thuỳ Linh là một trong những nàng hậu có phong cách cá nhân ấn tượng, cô luôn lọt top sao mặc đẹp và dẫn đầu các xu hướng thời trang trên thế giới. Mỹ nhân đẹp nhất Cao Bằng luôn update rất nhanh những trào lưu thời trang mới để ứng dụng cho bản thân ở từng thời điểm và sự kiện khác nhau. Lương Thuỳ Linh trước đó cũng có những bức ảnh khoe khéo street style thời thượng và đậm dấu ấn cá nhân của cô trong chuyến đi Ấn Độ lần này. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 6

Mỹ nhân gen Z cũng khoe vẻ đẹp ngọt ngào với tà áo dài trứ danh của Việt Nam khi có dịp đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai, Ấn Độ.

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 7

Nàng hậu khuấy đảo sân bay cũng như khoe triệt để đôi chân dài 1m22 với chiếc váy ngắn 5cm, boots da thời thượng cùng những món phụ kiện xa hoa từ nhiều nhà mốt thời trang đình đám. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 8

Lương Thuỳ Linh chào Ấn Độ bằng set đồ màu trắng tinh khôi nhưng đậm chất gen z được phối nhiều tầng để mang lại một tổng thể cá tính mà vẫn đủ thanh lịch để đi công tác. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 9

Đi uống nước dừa ở Ấn Độ cũng phải diện váy ngọt ngào kèm blazer bên ngoài để thêm kín đáo và chống nắng hiệu quả, Lương Thuỳ Linh còn tạo điểm nhấn điệu đà với chiếc túi Dior sang chảnh và đắt giá mà nhiều tín đồ thời trang đều sở hữu. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 10

Mỹ nhân xinh đẹp diện cây đen tiếp theo và điểm tô cho tổng thể bằng mẫu túi xách mới nhất của nhà Dior, cô nhận được nhiều lời khen có cánh mỗi khi phối hàng hiệu. 

Hoa hậu chân dài nhất Việt Nam đẹp như tiên nữ khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ - 11

Nàng hậu dạo chơi Ấn Độ bằng những set đồ tối giản và kín đáo nhưng tôn được đường cong gợi cảm hơn người. 

Đụng hàng áo dài với Lương Thùy Linh, Hoa hậu cấy lúa đẹp nhất xứ Thanh ghi điểm với câu chuyện ý nghĩa