Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe "vũ khí" dài 1m12 như ma-nơ-canh

Đỗ Thị Hà khoe khéo đôi chân dài miên man với thiết kế đồ tắm cách điệu thời thượng lấp lánh ánh kim.

Mới đây, phần thi Best in Swimsuit vừa được diễn ra với sự hội tụ của dàn Hoa Á Hậu đình đám. Theo đó, màn trình diễn đồ tắm thời thượng và hết sức gợi cảm của  Đương Kim Hoa Hậu Đỗ Hà và Á Hậu Ngọc Thảo nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng. 

Trong phần trình diễn bikini của top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Thảo và hoa hậu Đỗ Thị Hà gây bất ngờ khi lần lượt xuất hiện với vị trí first face và vedette. Trong hai năm đương nhiệm với cơ hội trình diễn ở nhiều sàn diễn, hai người đẹp này khiến khán giả mãn nhãn bởi nhan sắc và những bước catwalk chuyên nghiệp. 

Ở vị trí mở màn, Á Hậu Ngọc Thảo khoe trọn body “đồng hồ cát” không phải dạng vừa cùng lối catwalk điêu luyện. Trong phần kết màn, Hoa Hậu Đỗ Hà xuất hiện và khiến không khán giả trầm trồ không ngớt bởi đôi chân dài 1m12 trứ danh. Tuy nhiên, khán giả cũng không khỏi tiếc nuối khi Á hậu Phương Anh không thể trình diễn tại đây khi vừa mới hoàn thành phần thi tại Miss International 2022. 

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 1

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính đến gợi cảm. Mới đây, người đẹp quê Thanh Hóa gây chú ý khi xuất hiện lộng lẫy trên sàn catwalk với bộ cánh nội y cách điệu tuyệt đẹp. 

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 3

Sở hữu chiều cao vượt trội lên đến 1,75m, không bất ngờ khi tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lại có đôi chân dài 1,12m. Đây chính là điểm khiến người đẹp thu hút và tỏa sáng trong các phần thi bikini tại cuộc thi vừa qua.

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 4

Ngoài đời cô cũng ăn mặc tinh giản mà khéo léo khoe được đôi chân trứ danh của mình với quần short 5cm, áo croptop đồng điệu và khoác ngoài là một chiếc blazer đối lập màu sắc. 

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 5

Sau khi đạt được ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo ngày càng chứng minh sự thăng hạng trong phong cách lẫn ngoại hình. Cô cũng có những bước đi catwalk rất ấn tượng và sang trọng đậm chất thời trang trong đêm diễn vừa qua. 

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 6

Với kinh nghiệm từng làm người mẫu trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu Ngọc Thảo gây ấn tượng với đôi chân dài 1m1 và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và toả sáng với màn trình diễn hấp dẫn của cô vừa qua. 

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 7

Tiếp theo, Top 5 Hoa Hậu Nhân Ái Thế Giới -  Tiểu Vy tỏa sáng trong vị trí trí kết màn. Không hổ danh là “best face", nhan sắc cùng thần thái sắc sảo “có một không hai" của nàng hoa hậu nhận về nhiều lời khen của công chúng.

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 8

Gần đây, nàng hậu còn xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim Đảo Độc Đắc đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 9

Sự xuất hiện của Hoa Hậu Bảo Ngọc trong hình ảnh nữ thần biển cả trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà cùng trang sức ngọc trai khiến khán giả hò reo không ngớt.

Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hoá diện đồ tắm cách điệu, khoe amp;#34;vũ khíamp;#34; dài 1m12 như ma-nơ-canh - 10

Được biết, Hoa Hậu Bảo Ngọc là thành viên ban giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa Hậu Việt Nam. 

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi, top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ kết thúc nhiệm kỳ 2 năm đầy ý nghĩa. Hãy tiếp tục đón xem Đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23/12 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. 

Hot girl xứ Dừa có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhờ lọt top 3 phần thi quan trọng nhất