Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ "bà Trùm Hoa hậu"

Hai cô con gái cưng của "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung ăn diện lộng lẫy đốn tim mọi ánh nhìn trong ngày đầu năm mới.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là người phụ nữ quyền lực đứng phía sau làm nên thành công của các Hoa hậu đình đám, "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung còn có 2 cô con gái cưng sở hữu sức hút ấn tượng đối với truyền thông. Đó chính là Annie Hoàng - ái nữ của "bà trùm Hoa hậu" và đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Bảo Ngọc - con gái nuôi được "cưng như trứng".

Trong bộ ảnh mừng Xuân được tung ra mới đây, cả hai công chúa đều xúng xính váy áo lộng lẫy và ghi điểm với cư dân mạng bởi ngoại hình siêu long lanh. Trong khi Annie Hoàng chỉ mới 3 tuổi đã tạo dáng chuyên nghiệp trong mọi khung ảnh, Hoa khôi nhí Cần Thơ lại ra dáng thiếu nữ ngọt ngào.

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 1

Tung bộ ảnh ngập không khí Tết, 3 mẹ con nhà "bà trùm Hoa hậu" xúng xính váy đầm lộng lẫy và cực ăn ý. Hết diện trang phục lấp lánh ngàn sao mang tông đen kiêu kì, cả 3 chuyển sang kết thân cùng đầm đỏ rực rỡ đậm chất ngày Xuân. 

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 3

Thừa hưởng tố chất nghệ thuật từ ba mẹ, nhóc tì 3 tuổi dạn dĩ thả dáng trong từng khuôn hình. Ngoài việc được mẹ đầu tư váy đầm bồng bềnh như công chúa, gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn thơ ngây khiến cô bé dễ dàng đốn tim khán giả.

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 4

Cặp mẹ con "bà trùm Hoa hậu" khoe dáng với trang phục đôi ngọt ngào và dịu dàng. Nếu như bé Annie Hoàng ghi điểm với nét đáng yêu và bụ bẫm, nữ doanh nhân cũng "gây sốt" với công chúng bởi vẻ rạng ngời và trẻ trung. Dù mặc váy đầm hồng bánh bèo nhưng cả hai mẹ con đều toát lên nét dịu dàng, kiêu kì chứ chẳng hề trông sến súa.

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 5

Trong mọi khung ảnh chụp một mình, Annie cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp khi thoả thích tạo đủ kiểu tạo dáng phù hợp với concept và trang phục. Nhiều người cho rằng con gái "bà trùm Hoa hậu" lớn lên cũng sẽ trở thành một mỹ nhân có phong cách ăn mặc hết sức trội bật.

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 6

Ngoài bé Annie, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc. Bé Bảo Ngọc là con gái nuôi của Bà trùm hoa hậu, luôn đồng hành cùng nữ doanh nhân không chỉ trong các dự án nghệ thuật mà còn trong đời sống hàng ngày. 

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 7

Ở tuổi 14, Hoa khôi nhí Cần Thơ ra dáng thiếu nữ ngọt ngào, cùng với tài năng nghệ thuật và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ nhan sắc mới đại diện cho Việt Nam trong các đấu trường nhan sắc.

Hoa khôi nhí Cần Thơ xúng xính xiêm y lộng lẫy, khoe sắc bên ái nữ amp;#34;bà Trùm Hoa hậuamp;#34; - 8

Trong bộ ảnh mừng Xuân, Bảo Ngọc cũng làm dân tình xuýt xoa khi liên tục thả dáng trong những bộ váy long lanh, bồng bềnh đẹp như thiếu nữ. Nhờ có làn da trắng bật tông mà khi diện trang phục màu đỏ tươi hay xanh sậm, Bảo Ngọc đều toả sáng hút trọn mọi ánh nhìn.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người lên đồ như đi cày ruộng

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)