Hoà Minzy thử thách đi giày 20cm không gót, kết quả thế nào mà netizen gọi là “thần guốc”?

Khoảnh khắc đi giày cao 20cm không gót của Hoà Minzy đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Với chiều cao có phần hơi "khiêm tốn", giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục đi diễn hoặc tham dự sự kiện của Hoà Minzy. Nữ ca sĩ thường không ít lần khiến công chúng trầm trồ với những đôi guốc siêu cao phải đến 15 - 20cm nhưng cô vẫn diện đầy tự tin và chuyên nghiệp.

Mới đây, Hoà Minzy tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi thực hiện thử thách đi giày không gót của NTK Cao Minh Tiến. Đoạn clip đã thu hút gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Clip Hoà Minzy thực hiện thử thách đi giày 20cm không gót

Cụ thể, giọng ca Rời Bỏ đã chấp nhận thử thách đi trên đôi giày monga ngựa cao 20cm không gót của NTK Cao Minh Tiến để đổi lại 3 bộ trang phục thiết kế riêng. Ban đầu, nữ ca sĩ khá hoảng hốt vì đôi giày không có gót và cho rằng không có ai trên đời đi được nhưng vì 3 bộ đồ, cô đã thử sức xem sao. Tuy nhiên, khác hẳn với sự lo lắng ban đầu, Hoà Minzy đã chứng tỏ biệt danh "thần guốc" của mình khi thành công hoàn thành thử thách.

Hoà Minzy khá hoảng hốt khi mới nhìn thấy đôi giày

Bên cạnh đó, cô còn khiến cộng đồng mạng phải thán phục khi không chỉ đứng trên đôi giày này mà còn đi catwalk cũng như thực hiện vũ đạo để lấy thêm 2 bộ đồ thiết kế riêng. Sự hài hước, đáng yêu của Hoà Minzy khiến ai nấy cũng đều phải bật cười, thích thú. Ngoài ra, dù không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng tỷ lệ vóc dáng cân đối, thon gọn của nữ ca sĩ lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ dân tình.

Nữ ca sĩ vừa catwalk vừa nhảy trên đôi giày khó nhằn

Một số bình luận của netizen:

- Đúng là thần guốc, 5 bộ thiết kế riêng phối với đôi guốc móng ngựa này.

- Quá trời chị tôi, chỉ 20cm không gót sao làm khó được chị!

- Đẳng cấp luôn, chỉ sợ bà ngã mà còn nhảy luôn mới ghê! Mà tuy chân không dài nhưng thon thẳng nhìn mê.

- Chết cười, đúng là thần guốc có thật!

- Dễ thương quá, NTK gặp Hoà giờ phải chạy vội rồi, không cao nhưng tỷ lệ cơ thể cân đối ghê!

Hoà Minzy đích thị là "thần guốc" của Vbiz