Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh "trùm cuối"

Khối tài sản "khủng" giúp ca sĩ Vy Oanh, đại gia Phương Hằng thoả mãn đam mê trưng dụng hàng hiệu và trưng trổ trang sức xa xỉ.

Là "nữ hoàng của các loại đá quý", kim cương luôn là vật phẩm mà phái đẹp ao ước sở hữu bởi chúng có thể mang đến sự sang trọng, quyền quý cho chủ nhân. Với giới siêu giàu, kim cương không chỉ là món trang sức thông thường mà còn là thú chơi tao nhã. Thậm chí, muốn biết khối tài sản và gout thẩm mỹ của một đại gia, nhiều người cho rằng chỉ cần nhìn vào trang sức mà họ người sở hữu. Và sau loạt cái tên quen thuộc như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Lâm Khánh Chi..., cuộc đua trang sức xa xỉ tại làng giải trí Việt của giới siêu giàu thời gian gần đây liên tục gọi tên Vy Oanh - Phương Hằng. 

Vy Oanh

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ Vbiz sở hữu chất giọng ngọt ngào, ghi dấu ấn trong lòng công chúng với các ca khúc hot một thời như Đồng xanh, Fly, Để cho em khóc... Tuy dấu ấn nghệ thuật không quá nổi trội, người đẹp sinh năm 1985 lại nổi đình đám với cuộc sống sung túc, có chồng giàu con xinh. Dù không thường xuyên "khoe của" nhưng Vy Oanh cũng là một "tay chơi hàng hiệu” có trong tay những thứ mà nhiều phụ nữ ao ước. 

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 1

Món trang sức đình đám nhất khiến "cõi mạng" chao đảo mà giọng ca 8X sở hữu chính là chiếc nhẫn kim cương được định giá 22 tỷ đồng, từng được cô nàng khoe khéo trên trang cá nhân sau khi về chung nhà với ông xã đại gia. 

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 3

Cứ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, dân tình đều thấy món trang sức này yên vị trên ngón tay của Vy Oanh, khiến cô luôn toả sáng ngời ngời với bàn tay ngọc ngà. 

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 4

Ngoài nhẫn kim cương, bà bầu 8X còn sở hữu không ít những phụ kiện trang sức được làm từ ngọc trai, đá quý lung linh. Tuỳ vào từng sự kiện và trang phục khác nhau, lối diện trang sức của Vy Oanh cũng được đổi mới nhằm mang đến vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng nhất.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 5

Bế con đi dạo xung quanh khu nhà, Vy Oanh cũng "đốt mắt" bao người với chiếc đồng hồ mạ vàng lấp lánh, đủ để khẳng định đẳng cấp bà xã đại gia không phải là một hư danh.

Ngoài trang sức, bà xã đại gia Thiện Lê còn là người có niềm đam mê lớn với túi hiệu. Dạo quanh trang cá nhân của Vy Oanh, không khó để thấy được tủ phụ kiện của cô không nhiều nhưng rất chất lượng. Bởi cô luôn đầu tư cho các mẫu túi xách Hermes có giá thành xấp xỉ 500 triệu đồng một món.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 6

Ngoài chiếc Hermes Birkin vàng tươi, Vy Oanh còn sở hữu phiên bản Hermes Kelly màu xanh pastel có vân da cá sấu thời thượng. Đây là vài item thường theo chân cô đến nhiều sự kiện giải trí cũng như kết thân với loạt phong cách ấn tượng khác nhau.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 7

Trong khi đó ở đời thường, mỹ nhân Phan Thiết cũng "lăng xê" những mẫu túi đến từ các nhà mốt nổi tiếng khác nhau. Ngoài phiên bản Lady Dior trắng, đính loạt charm độc đáo có giá hơn 100 triệu đồng, chiếc Louis Vuitton Nice Vanity cô thường trưng dụng cũng có giá thành ngót nghét 60 triệu đồng.

Phương Hằng

Nếu Vy Oanh là "tín đồ hàng hiệu" kín tiếng, nữ CEO Đại Nam lại là "con nghiện" kim cương chính hiệu, thường xuyên "rửa mắt" dân mạng với những màn tung hình ảnh số kim cương được tính bằng kí của mình. Hầu như mọi món trang sức của bà đều đạt độ "khủng" từ kích cỡ đến kiểu dáng. Thậm chí, bà xã ông Dũng "lò vôi" còn từng cho biết bà chính là người chơi kim cương hệ sát thương mà các chủ tiệm đá quý ở Việt Nam nghe danh là phải "sợ".

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 8

Tay chơi kim cương hạng nặng của Việt Nam sở hữu những item hiếm có khó tìm, không phải có tiền là mua được. Mới đây nhất, nữ CEO 7X khiến dân tình choáng váng khi đeo hẳn vòng tay full kim cương trong đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ. Tỷ lệ thuận với độ tinh xảo của món trang sức này chính là giá tiền "khủng" mà bà phải chi để sắm về: 2 triệu độ tương đương 46 tỷ đồng.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 9

Mỗi lần bà Phương Hằng livestream hay đăng tải hình ảnh, dân mạng đều không biết phải nhìn vào đâu khi từ đôi tai, chiếc cổ đến hai bàn tay của bà đều "nặng trĩu" bạc vàng, kim cương, đá quý. 

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 10

Dù váy áo có phần na ná nhau, nhưng kiểu dáng và kích cỡ của những món trang sức xa xỉ bà sở hữu đều có sự khác biệt rõ rệt. Nhờ có kho trang sức khổng lồ mà ở những sự kiện khác nhau, bà đều trổ tài cho thấy khả năng mix&match tài tình để luôn làm mới hình ảnh của mình.

Chia sẻ về thú chơi bạc tỷ của mình, bà Phương Hằng cho biết: “Tôi chắc chắn về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi lại tôi. Tôi có tới 20, 30 viên vì tôi rất là mê. Đây là niềm tự hào không phải cho riêng tôi ở trong nước mà kể cả đẳng cấp quốc tế nha quý vị... Đó cũng là một niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt Nam bước ra đẳng cấp quốc tế. Khi tôi đi mua những viên kim cương này ở nước ngoài thì người ta hỏi tôi ở đâu, tôi nói tôi là người Việt Nam. Và những cái hãng bán kim cương lớn trên thế giới họ đều phải biết tôi là người Việt Nam”.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 11

Trong hình ảnh bà Phương Hằng công khai một phần bộ sưu tập kim cương trị giá "sương sương" vài chục triệu đô la của mình, dân tình mới được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh 19 viên đá xa xỉ lấp lánh to bằng hột mít mà bà sở hữu. Trong đó, nổi bật nhất là viên kim cương nước D (kim cương cao cấp nhất, đắt nhất và hiếm nhất), có trọng lượng 45 carat.

Hội vợ đại gia khoe của: Vy Oanh đeo nhẫn 22 tỷ, bà Phương Hằng xứng danh amp;#34;trùm cuốiamp;#34; - 12

Chỉ thông qua những khoảnh khắc khoe hộp đựng trang sức "sương sương" của nữ đại gia Đại Nam, dân tình đều cho rằng bà Phương Hương chính là "trùm cuối" trong cuộc đọ trang sức xa xỉ. Và dù chẳng hay những bí mật về giới showbiz bà nắm giữ có phải là thật không, nhưng số lượng kim cương mà bà sở hữu đúng là "hàng thật, giá thật".

Con gái Trương Ngọc Ánh sang Mỹ liền quẹo lựa store đồ hiệu, mặc bộ nào đẹp bộ đó 
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)