Hợp nhau như Kỳ Duyên - Minh Triệu: Luôn lên đồ đồng điệu, từ sự kiện đến đời thường

Kỳ Duyên - Minh Triệu từng không ít lần gây sốt với những bộ đồ cực ấn tượng, ăn khớp với nhau.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là một trong những cặp "bạn thân" đình đám trong làng thời trang Việt Nam. Họ được yêu thích không những bởi tài năng, phong thái mà còn nhờ gu thời trang cực ấn tượng, bắt kịp xu hướng.

Đặc biệt, khi sánh đôi cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu vô cùng đồng điệu và hoà hợp trong mọi phong cách thời trang. Từ thảm đỏ cho đến đời thường, cả hai đều lựa chọn trang phục matching với nhau khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, phấn khích.

Hợp nhau như Kỳ Duyên - Minh Triệu: Luôn lên đồ đồng điệu, từ sự kiện đến đời thường - Ảnh 1.

Kỳ Duyên - Minh Triệu cứ lên đồ là khiến dân tình rần rần

Đảm nhiệm vị trí mentor của show truyền hình đình đám The Face 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu gây ấn tượng với những màn lên đồ đồng điệu, bắt mắt. Dù diện gam màu nổi nhưng bộ đôi vẫn lựa chọn phụ kiện như găng tay, boots cùng màu với đối phương để trở nên ăn nhập, đồng điệu. Bên cạnh đó, những items hai mentor lựa chọn như váy tua rua, áo corset kết hợp chân váy ngắn cũng khiến set đồ trở nên cực trendy, nổi bật.

Set đồ ấn tượng của bộ đôi tại tập mở màn của The Face 2023

Cả hai tiếp tục gây ấn tượng khi diện nguyên cây đen kết hợp với áo khoác Blazer, mang vẻ sang chảnh nhưng cũng không kém phần quyền lực. Kiểu tóc, phong cách trang điểm và các phụ kiện cũng được bộ đôi lựa chọn cẩn thận để tạo nên một outfit hoàn chỉnh.

Hợp nhau như Kỳ Duyên - Minh Triệu: Luôn lên đồ đồng điệu, từ sự kiện đến đời thường - Ảnh 4.

Trong bộ ảnh chụp cùng các thí sinh The Face, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với vóc dáng chuẩn cùng set đồ ton sur ton đậm chất street style, cá tính.

Trước đó, bộ đôi cũng từng nhận nhiều lời khen có cánh với những màn lên đồ cực hợp nhau, ton sur ton. Hai chân dài thường lựa chọn một tông màu chủ đạo để tạo sự ăn nhập cho set đồ, hay đôi khi lại diện trang phục tương phản đối lập nhau gia tăng thêm phần độc đáo, cuốn hút.

Kỳ Duyên - Minh Triệu matching trong mọi outfit

Không những hoà hợp trang phục trong các sự kiện mà phong cách ngoài đời của Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng vô cùng đồng điệu. Bộ đôi thường ưa chuộng style cá tính, cool ngầu với những chiếc áo phông, sơ mi croptop, quần ống rộng, chân váy dáng dài...

Ngoài ra, khi diện những set đồ nữ tính, điệu đà, có thể thấy Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng lựa chọn những trang phục có màu sắc và thiết kế tương đồng.

Style đời thường của bộ đôi cũng không kém phần ấn tượng

Nguồn: Tổng hợp