Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào"

Kendall Jenner ngày càng táo bạo khi xuất hiện tại chương trình Met Gala.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 1

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 2

Kendall Jenner đăng tải một số hình ảnh tham dự Met Gala lên Instagram.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên siêu tiệc thời trang Met Gala đã không thể diễn ra theo dự định. Mới đây, siêu mẫu đắt giá nhất thế giới là Kendall Jenner đã đăng tải một số hình ảnh cũ khi tham dự Met Gala trên Instagram. Nhìn lại phong cách thời trang của chân dài triệu đô khi có mặt tại sự kiện này, người ta thấy Kendall Jenner ngày càng táo bạo nhưng dù mặc kiệm vải nhưng vẫn có nhiều người khen là hở tinh tế.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 3

Met Gala năm nay không được diễn ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Năm 2014

Kendall Jenner sải bước trên thảm đỏ của Met Gala khi vừa tròn 18 tuổi. Người mẫu xuất hiện với bộ váy bằng vải satin màu hồng nhạt dáng cúp ngực, kiểu đuôi cá của nhãn hàng Topshop. Trông có vẻ đơn giản, nhưng chiếc váy này khiến Kendall Jenner không thể ngồi được bởi thiết kế ôm sát. Một điều đáng chú ý khác là chiếc vòng cổ kim cương đến từ thương hiệu Chopard đã làm tăng thêm vẻ sang trọng cho người đẹp.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 4

Lần đầu tiên Kendall Jenner xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala.

Năm 2015

Trong chiếc váy pha lê màu xanh của Calvin Klein, Kendall Jenner đã khuấy đảo thảm đỏ Met Gala. Với vai trò là gương mặt đại diện không lấy làm ngạc nhiên khi Kendall Jenner mặc thiết kế của thương hiệu này. Chiếc váy có dáng cổ cao nhưng đặc biệt gây chú ý với kiểu dáng sideboob, hai bên mạn sườn được nối với nhau bằng chi tiết dây đan. Đây cũng là trang phục được đánh giá là ấn tượng của Kendall Jenner trên thảm đỏ nói chung.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 5

Ngay năm thứ hai tham dự Met Gala, Kendall Jenner đã ăn diện táo bạo.

Năm 2016

Trở lại với Met Gala, Kendall Jenner chọn diện thiết kế của thương hiệu Versace. Chiếc váy được cut - out táo bạo ở phần eo với dáng cổ yếm. Những sợi dây đan kết trên nền vải nude tạo nên một sáng tạo thời trang tinh tế và cực kỳ tôn dáng. Đi cùng trang phục, Kendall Jenner chọn đeo đôi giày cao gót màu trắng và buộc tóc đuôi ngựa để lộ vai và lưng trần gợi cảm. Người đẹp nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại sự kiện.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 6

Thiết kế trang phục ấn tượng tôn lên vóc dáng ngọc ngà của chân dài.

Năm 2017

Có thể xem đây là thiết kế hiểm hóc nhất của Kendall Jenner khi sải bước trên thảm đỏ Met Gala. Thiết kế của La Perla đã giúp Kendall Jenner thể hiện được tối đa nét đẹp hình thể. Bộ đồ không chỉ xuyên thấu mà còn cut - out ngay trước ngực, kéo một đường từ vai xuống xương hông. Để tạo sự kín đáo cần thiết, nhà thiết kế đã chọn may phần vải đen đậm hơn. Ngoài ra, trang phục còn được đính tay hàng trăm nghìn viên pha lê. 

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 7

Bộ trang phục ấn tượng của Kendall Jenner khiến không ít người sốc vì táo bạo.

Năm 2018

Khá bất ngờ, khi Kendall Jenner tham gia Met Gala 2018 trong bộ jumpsuit khá kín đáo đến từ thương hiệu Off-White. Trang phục có phần quần dài quét đất trong khi đó phần thân có dáng trễ vai. Kết hợp với đó là trang sức của Tiffany & Co. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, bộ độ của Kendall Jenner rất giống với người chị cùng mẹ khác cha là Kim Kardashian mặc tại Met Gala 2017 của thương hiệu Vivienne Westwood.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 8

Mặc kín hơn, Kendall Jenner lại bị so sánh với Kim Kardashian.

Năm 2019

Vẻ đẹp của Kendall Jenner được thể hiện khi cô mặc bộ váy lông vũ màu cam đến Met Gala 2019. Đây là sáng tạo của thương hiệu Versace đầy kì công và tỉ mỉ. Chiếc váy này tiếp tục là một thiết kế xuyên thấu với những chi tiết đính đá cẩn thận, phần đuôi váy là lông vũ. Ngoài ra, Kendall Jenner còn khoác một chiếc cánh lông vũ khổng lồ màu cam. Cùng với em gái Kylie Jenner, chân dài triệu đô trở thành tâm điểm chú ý của người tham gia và báo giới.

Hot girl số 1 Hollywood và bộ váy hở 90% cơ thể tuy "tai tiếng vẫn xen lẫn tự hào" - 9

Chiếc váy lông vũ của Kendall Jenner tại Met Gala 2019.