Hot nhất hôm nay: Lộ diện các gương mặt xuất sắc nhất của Nhà lên đèn em lên đồ

Cuộc đua siêu gay cấn Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi đã kết thúc rồi, mau ra mà xem những gương mặt "nét căng" ấn tượng thôi nào.

Suốt 1 tháng dài cạnh tranh khoe từng khoảnh khắc, thử thách Nhà lên đèn em lên đồ đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất. Chẳng những xinh đẹp lung linh, cá tính đến ngỡ ngàng mà từng khung hình đều được các bạn ấy trau chuốt nét căng, sáng tạo thần sầu luôn ấy.

Mỗi người nổi bật với màu sắc riêng nhưng tất cả đều nét trọn từng khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi để những ngày đầu tiên quay lại nhịp sống bình thường phải thật ấn tượng. Hãy cùng chúng mình ngắm nhìn những video chất chơi và sắc nét của các thí sinh xuất sắc nhất trong mùa lên đồ này nha!

Xuất sắc nhất chuỗi thử thách Nhà lên đèn em lên đồ lần này chính là cô bạn Khánh Linh siêu xinh. Thật lồng lộn cho ngày back to skul, cô nàng khiến bàn dân thiên hạ phải lác mắt trong từng khoảnh khắc thả dáng từ giảng đường tới đi họp nhóm rồi sang chơi câu lạc bộ. Cá tính và tự tin, Khánh Linh quả là một Gen Z biết cháy trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Năng động, trẻ trung, dễ thương và cũng rất nữ tính, cô bạn Kim Dung đã "ẵm" ngay vị trí á quân của cuộc đua lần này. Chẳng cầu kỳ gì nhiều, chỉ cần tự tin thể hiện "độ nét" của riêng mình là đủ chiếm trọn mọi khung hình tạo nét.

Giải ba của Nhà lên đèn em lên đồ đã thuộc về bạn gái Quế Phương của chúng ta. Khoác lên mình phong cách nào đi chăng nữa, Phương cũng khiến ai nấy trầm trồ bởi thần thái tự tin ngút ngàn, khoe trọn từng nét ấn tượng của mình.

43611510_1025273398287562_7309863261779450317_n

Nôn nóng nức nở cho ngày quay lại trường học, Hoài Anh đã phải lên đủ outfit cho ngày thả dáng tạo nét. Quần áo xinh thôi là chưa đủ nên cô nàng phải diện thêm phụ kiện cho đậm chất tới trường học tập.

10 điểm cho sự sáng tạo khiến giáo viên cũng phải ngã ngửa ngày đi học lại. Tiết học nào thì phải theo concept đấy, cậu bạn Đạt Nguyễn còn diện hẳn áo dài đi học môn Ngữ Văn cơ mà. Quá xứng đáng là thí sinh ấn tượng trong mùa thử thách lần này luôn.

Xuống phố ngày back to work thì cứ phong cách minimalist mà triển như Tai Ngoc thôi. Anh chàng quá xá ngầu chỉ với áo thun, quần jeans kết hợp cùng sneaker là khiến bàn dân thiên hạ phải ngoái nhìn rồi.

Mỗi ngày một màu sắc riêng, cô bạn Bích Ngọc đi học hay đi gieo nhớ thương đây. Phong cách đơn giản nhưng với vẻ ngoài dễ thương thế này hỏi sao mọi người không xiêu lòng chứ.

Đã ra đường là phải "khác thường" so với lúc ở nhà rồi. Nhìn xem cô bạn justlikemochi hớn hở đi khắp mọi nơi bắt trọn từng khoảnh khắc được hòa cùng khí trời kìa.

Lác mắt nhìn Thuỳ Dương biến thành cô tiểu thư xinh đẹp sau chuỗi ngày chẳng la cà đi đâu. Cô bạn đã tạo nên nét riêng của mình cùng nụ cười tự tin khoe tính cách hớp hồn toàn cõi mạng.

Mê thật sự cô nàng Nghi Phương luôn ấy. Back to skul là phải lên cả chục set đồ cho thỏa đam mê mới đủ vừa lòng. Mà diện bộ nào là đẹp bộ đó mới phục cô bạn thật sự.

Chủ nhật thì phải làm gì? Phải nghĩ lên đồ cho tuần mới khiến thiên hạ lác mắt như Phương Anh chứ sao. Đi học, đi chơi hay "quẩy" lên cùng bạn bè, cô nàng của chúng mình cũng cháy trọn hết mình.

Chẳng hề lép vế trong mùa Nhà lên đèn em lên đồ lần này, các chàng trai cũng "bung xõa" cùng tủ đồ của mình lắm nè. Phong cách năng động, trẻ trung hay lịch lãm cũng chẳng làm khó được cậu chàng Minh Hiệu.

Giờ nào set nấy, Tiến Đạt đã xuất sắc chiếm trọn mọi khung hình với phong cách chuẩn chỉnh khỏi bàn. Đúng là thời gian giãn cách chỉ khiến Gen Z ấp ủ ngày trở lại rực rỡ hơn thôi.

Các thí sinh xuất sắc đoạt giải mau mau liên hệ với Kênh14 để nhận về những phần quà siêu khủng đến từ thương hiệu Samsung.

- 01 Giải nhất với tổng giá trị giải thưởng 17,500,000 VND gồm: 01 điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G và 01 Samsung Galaxy Watch4.

- 01 Giải nhì với tổng giá trị giải thưởng 14,500,000 VND gồm: 01 điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G và 01 Samsung Galaxy Buds2.

- 01 Giải ba với tổng giá trị giải thưởng 11,000,000 VND gồm: 1 điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G.

- Ngoài ra, 10 Giải khuyến khích với tổng giá trị 20,000,000 VND dành cho 5 bạn có lượt bình chọn cao tiếp theo (sau 3 vị trí của giải Nhất, giải Nhì và giải Ba) và 5 bạn khán giả may mắn nhất do BTC bình chọn.

Cuộc đua tạo nét gay cấn kết thúc nhưng các bạn đừng lo, Nhà lên đèn em lên đồ vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ mọi người khoe cá tính riêng trong thời gian tới. Hãy chờ đón chúng mình nha!

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Mọi thông tin về cuộc thi TẠI ĐÂY

Hot nhất hôm nay: Lộ diện các gương mặt xuất sắc nhất của Nhà lên đèn em lên đồ - Ảnh 16.