Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức

Nàng Hoa hậu chinh phục người đàn ông của cô bằng loạt trang phục quyến rũ không thể chê.

Hương Giang ngày thường ăn mặc kín đáo, đến khi đi cùng bạn trai lại gợi cảm bất ngờ.

Sau khi tìm thấy nhau tại một chương trình về tình yêu, tình cảm của Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu ngày một mặn nồng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng ngọt ngào bên cạnh nhau.

Đúng là có tình yêu vào khác hẳn, từ khi có bạn trai, Hương Giang ngày một điệu đà, nữ tính và rạng rỡ hơn. Mỗi lần xuất hiện bên cạnh người yêu là nàng hậu luôn chọn những bộ cách gợi cảm, tôn dáng hết nấc. Trong số đó có thể kể đến như đầm quây, hai dây hay áo xẻ ngực sâu tới tận rốn... Nhìn người yêu thế này, bảo sao Matt Liu không mê mẩn cho được.

Có thể thấy, Hương Giang style thường ngày không quá gợi cảm, thậm chí là có phần kín cổng cao tường...

Thế nhưng từ khi gặp tình yêu của đời mình, cô nàng như thay đổi hoàn toàn. Ngay từ ngày đầu tiên gặp nhau trong show truyền hình, Hương Giang đã khéo léo chọn váy quây có phần ngực bèo nhún màu hồng ngọt ngào, thân váy ôm eo nhỏ xíu và phần tà xẻ đùi cao khoe chân dài để tạo được sự ấn tượng.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 1

Mới đây, khi Hương Giang tổ chức một bữa tiệc chuyện tình yêu trên du thuyền của mình cùng những người bạn, nàng hậu thoải mái khoe khoảnh khắc hôn môi tình tứ bên bạn trai. Và vẻ gợi cảm cuốn hút từ chiếc váy của cô chính là tâm điểm cho sự chú ý.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 3

Hương Giang "hot hòn họt" với váy body màu đỏ của nhà mốt Balmain, phần cổ chữ V xẻ sâu hoắm khoe thềm ngực căng tràn.

Trong ngày được bạn trai tặng xế hộp làm quà, Hương Giang đơn giản nhưng sang trọng với đầm màu đen. Dù không quá hở da thịt nhưng trông vẫn vô cùng hấp dẫn nhờ làn da trắng hồng và body như tạc tượng.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 4

Hẹn hò buổi tối cùng bạn trai CEO, nữ ca sĩ Tặng anh cho cô ấy diện váy đeo hai dây có phần ngực trễ nải khoe vòng 1. Tăng thêm độ sang chảnh cho set đồ, người đẹp còn phối cùng túi xách Hermes đắt tiền.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 5

Không sánh vai, không tay trong tay người yêu nhưng hình ảnh phản chiếu trên tấm kính sau lưng đã thể hiện tất cả. Bên cạnh người yêu, Hương Giang hóa công chúa nhỏ với váy quây màu trắng tinh khôi. Nàng hậu cũng khéo léo chọn thiết kế có phần đan dây ngực để tăng thêm độ quyến rũ.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 6

Lên nguyên set đồ không thể "gắt" hơn với váy ống màu đen và loạt phụ kiện đắt tiền, tưởng Hương Giang chuẩn bị đi tham gia sự kiện quan trọng nào đó...

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 7

Hóa ra là đi hẹn hò cùng Matt Liu. Hương Giang đúng là rất biết cách chinh phục người đàn ông của mình.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 8

Matt Liu cũng tạo sự chú ý khi không ngần ngại bày tỏ tình cảm cùng cô bạn gái xinh đẹp trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Matt Liu khoe hình Hương Giang diện đầm hai dây màu xanh ngọt ngào như khẳng định chủ quyền.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 9

Đi chơi golf cùng bạn trai, cô nàng cũng khéo léo chọn váy ngắn để khoe chân dài và thoải mái vận động.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 10

Cùng Matt Liu tham gia một bữa tiệc do bạn của người yêu tổ chức, Hương Giang đơn giản với váy đen nhưng không hề lép vế khi khoe đủ đường cong 3 vòng hoàn hảo.

Set đồ trông có vẻ đơn giản và kín đáo nhưng cũng giúp Hương Giang khoe chân dài khi khéo léo mix match áo vest với quần short, bên cạnh đó còn phối với áo quây bên trong để phô bày thêm thềm ngực căng tròn.

Hương Giang quả là "cao thủ" trong khoản lên đồ đi hẹn hò. Chắc hẳn không chỉ nàng hậu mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong mắt người yêu. Vậy có Love Style ấn tượng cho buổi hẹn hò của mình thăng hoa nhất, hãy cùng tham khảo một vài mẫu váy có khả năng làm chàng "lụi tim" dưới đây:

Váy xòe

Có lẽ bất kỳ chàng trai nào cũng mong muốn nhìn thấy hình ảnh bạn gái mình ngọt ngào, nữ tính để bản thân được che chở cho cô ấy. Và những chiếc đầm xòe này sẽ biến bạn gái trở thành một nàng công chúa đáng yêu và điệu đà hơn. Phần chân váy rộng sẽ mang lại vẻ mềm mại cho bạn gái, đồng thời mẫu váy này cũng có khả năng hack dáng hoàn hảo cho những cô nàng hơi mũm mĩm một chút.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 11

Bạn gái có thể chọn đầm váy xòe có chiều dài trên đầu gối một chút, với những màu sắc tươi sáng như hồng, xanh ngọc hay trắng... Ngoài ra có thể có các chi tiết khác như phần vai hay cổ váy có phối chút voan mỏng bồng bềnh hoặc eo có đai thắt làm điểm nhấn tôn dáng. Đừng quên phối thêm một đôi giày cao gót để tăng thêm độ quyến rũ cho bạn nhé.

Váy hở vai

Đôi vai gầy mỏng manh và xương quai xanh chính là hai điểm của bạn gái thu hút bạn trai nhất. Muốn khoe được những điểm mạnh này, hãy nhớ chọn chiếc váy hở vai nhé. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như áo bẹt vai, váy quây, váy hai dây...

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 12

Nhưng chắc hẳn rằng, chàng trai của bạn sẽ không thích bạn quá phô trương da thịt đâu, vì thế nhớ đừng quá hở hang nhé. Chỉ hở vai và ôm dáng một chút là chàng đã ngã gục dưới chân bạn rồi.

Váy hoa

Vẻ đẹp của một chiếc váy hoa được diện bởi "bông hoa đẹp nhất" chính là bạn gái, chắc chắn không có chàng trai nào có thể làm ngơ trước hình ảnh này cả. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, bạn gái có thể thoải mái với hằng hà sa số các bộ váy hoa màu sắc và họa tiết khác nhau.

Hương Giang bình thường kín cổng cao tường, mỗi khi hẹn hò Matt Liu là mặc hở hết sức - 13

Hiện nay cũng có rất nhiều thiết kế váy hoa khác nhau về kiểu dáng, chất liệu cũng như họa tiết, vì thế hãy tự tin mà thể hiện cá tính nha các cô gái.

Không có gì ngoài tiền, Hương Giang tậu liền 3 túi Hermes, 4 đôi giày hiệu trị giá bạc tỷ
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)