Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt

Chiêm ngưỡng phong cách ăn mặc phóng khoáng nhưng chẳng hề phản cảm của Karen Nguyễn - "tình địch" một thời của Hương Giang trong chuỗi MV ADODDA.

Không phải là gương mặt xa lạ, Karen Nguyễn từng được biết đến với vai diễn Hân - cô bạn thân "giật" người yêu của Hoa hậu Hương Giang trong chuỗi MV ADODDA từng "dậy sóng" mạng xã hội. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh, Karen Nguyễn còn nổi tiếng với phong cách ăn mặc gợi cảm, mát mẻ. 

Mới đây trên trang cá nhân, mỹ nhân 9X đã có màn khoe dáng với kiểu mốt quên nội y cùng áo sơmi trắng. Điều đáng chú ý là dù phong cách có phần táo bạo, song Karen Nguyễn lại chẳng hề bị dân tình "ném đá" mà ngược lại vẫn được khen xuất sắc. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 1

Diện áo sơmi trắng phanh cúc theo kiểu "thả rông", Karen Nguyễn khéo khoe lấp ló đôi gò bồng đảo cùng thần thái gợi cảm ngất ngây. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 3

Với lối ăn mặc phong phanh này, người đẹp 9X chọn kiểu áo oversized suông rộng để tăng thêm sự năng động cho vẻ ngoài. Cộng hưởng cùng cách tạo dáng khéo léo, Karen Nguyễn thành công mang đến sự quyến rũ nhưng không rơi vào trường hợp hớ hênh, kém duyên.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng thử sức với lối ăn mặc hút mắt đến vậy. Theo dõi "Hân tiểu tam" thời gian gần đây, ai cũng thấy được cô nàng có niềm đam mê lớn với mốt "thả rông" khoe ngực hờ hững với đủ kiểu trang phục khác nhau. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 4

Kết thân cùng kiểu blazer thanh lịch, thế nhưng cách mặc bỏ quên nội y và không "then cài" của Karen Nguyễn làm dân tình "đứng ngồi không yên". Dù vậy, tổng thể outfit vẫn ghi điểm sành điệu và thời thượng chứ chẳng hề mang đến cảm giác nhức mắt. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 5

Nhờ vào cách mix match khéo léo, trung hòa giữa nét gợi cảm và năng động mà dù có "quên nội y" hay chỉ mặc mỗi nội y khoe dáng, Karen Nguyễn cũng làm dân tình chẳng hề chán mắt nhìn. 

Có thể nói, nhờ vào ngoại hình xinh đẹp và gout thẩm mỹ cao, phong cách thời trang của Karen Nguyễn rất đa dạng, không gói gọn trong bất kì kiểu áo hay váy đầm nào. Tuy nhiên, hình ảnh cô nàng hướng đến lại là gợi cảm và quyến rũ. Chính vì vậy, mà trang phục của nữ diễn viên thường xoay quanh váy ngắn cũn, đầm dây... có thiết kế cắt khoét ấn tượng. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 6

Xây dựng hình tượng quý cô gợi cảm không phản cảm, Karen Nguyễn sở hữu tủ đồ đa dạng váy áo, phù hợp để biến hoá xoành xoạch dành cho mọi hoàn cảnh. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 7

Nếu như ở nhà, bên cạnh những bộ đồ tập ôm sát đường cong vóc dáng thì trang phục ngủ mỏng manh, ngắn cũn cỡn và mát mẻ chính là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 8

"Lên đồ" ra phố hẹn hò, Karen Nguyễn lại lập tức biến hình thành mỹ nhân gợi cảm với đủ kiểu váy áo cắt xẻ. Công thức ăn mặc của cô nàng không quá cao siêu mà chỉ thường là sự tập hợp của các item cơ bản, dễ mặc và dễ phối. 

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 9

Cũng có lúc, quý cô gốc Đà Lạt lại hoá gái dịu dàng và ngọt ngào trong những bộ váy bèo nhún điệu đà. Dù vậy, trang phục vẫn giúp Karen Nguyễn phô diễn được nét quyến rũ một cách tinh tế.

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 10

Với chiều cao hạn chế nhưng bù lại 3 vòng quyến rũ và săn chắc, Karen Nguyễn mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện cũng nổi bần bật chẳng thua kém ai. Cách chọn váy áo khoét lưng trần hay xẻ tà cao tít tắp giúp cô nàng khoe khéo ưu điểm hình thể, đánh lạc hướng mọi ánh nhìn tránh đổ dồn vào chiều cao hạn chế của mình.

Hương Giang mất tích quá lâu, “tình địch” nàng Hậu miệt mài khoe ảnh thả rông hút mắt - 11

Nhờ vào cách chọn nội y phù hợp và lối mix match hài hoà mà dù Karen Nguyễn có chọn váy áo sexy cỡ nào, cô nàng cũng nhận về cho mình những lời khen ngợi. Bởi hình ảnh phóng khoáng của nữ diễn viên rất năng động và cá tính chứ không hề phô phang. 

Mỹ nhân Việt và những màn phá nát dáng váy vì cặp loa: Người phồn thực, người chơi vơi
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)