Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm

Một trong những item không thể bỏ qua trong dịp hè này chính là những kiểu áo, váy được in họa tiết cánh bướm. Hoa văn này đang được các mỹ nhân Vbiz tích cực lăng xê nhiệt tình như Salim, Hoàng Thùy Linh, Thiều Bảo Trâm…

Trong dịp hè này, ngoài màu tím, những chiếc đầm họa tiết hoa, hay những item phụ kiện như kẹp tóc càng cua… đang trở nên hot thì nhiều sao nữ cũng tích cực lăng-xê những bộ trang phục mang họa tiết cánh bướm. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, họa tiết này đem đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho người mặc, đặc biệt vô cùng bắt mắt nữa nhé. 

Cùng điểm qua những item nào có họa tiết cánh bướm đang làm "điên đảo" loạt mỹ nhân từ Hàn sang Việt đến nhé.

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Họa tiết cánh bướm đang là một trong những họa tiết hot hiện nay được các mỹ nhân thi nhau diện. 

Jennie

Là một trong những biểu tượng thời trang của Kpop không thể nào bỏ qua cái tên Jennie, với phong cách sang chảnh và rất trendy. Giống những mỹ nhân khác, cô cũng tích cực lăng xê kiểu họa tiết cánh bướm vô cùng sặc sỡ và thời trang. Diện một chiếc đầm hai dây họa tiết này giúp tôn lên được body cực chuẩn, bờ vai thon và vòng eo con kiến. 

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Thiết kế này giúp cho Jennie trông vô cùng xinh xắn và tươi trẻ, kết hợp cùng kiểu tóc búi cao gọn gàng càng giúp cô trở nên thu hút hơn. 

Thiều Bảo Trâm

Thân hình gợi cảm và số đo ba vòng cực chuẩn cùng với nước da trắng ngần, mịn màng là những ưu thế của cô. Mặc dù sự nghiệp âm nhạc không phát triển lắm thế nhưng cô luôn nhận được sự yêu thích bởi phong cách ăn mặc thời thượng, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Sở hữu một thân hình chuẩn không cần chỉnh, cô dễ dàng "cân" hết mọi kiểu trang phục.

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Chiếc váy cực ngắn loang màu in họa tiết cánh bướm giúp khoe khéo làn da và đôi chân dài miên man của Thiều Bảo Trâm, để tạo nên sự hài hòa cô chọn mix thêm một chiếc túi màu đen. 

Salim

Không thể phủ nhận rằng kiểu váy này đem đến sự quyến rũ, thời thượng cực kỳ cho Salim. Lựa chọn phong cách thoải mái với váy hai dây, mix thêm một chiếc túi của Gucci và đôi boots cao, khả năng mix đồ của chân dài này có thể nói là thượng thừa. Sự kết hợp tưởng chừng như không hài hòa với nhau thế nhưng lại hợp đến không tưởng. 

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Chỉ cần diện một chiếc váy ngắn màu trắng có in họa tiết cũng đủ để khoe trọn được thân hình quyến rũ của Salim.

Hoàng Thùy Linh

Là một trong những mỹ nhân Việt yêu chuộng họa tiết hoa văn chính vì vậy item đang hot này Hoàng Thùy Linh cũng không thể bỏ qua. Phong cách ăn mặc của cô lúc nào cũng sang chảnh, trẻ trung và năng động, có thể thấy khả năng mix đồ của nữ ca sĩ cực ổn, chưa bao giờ nằm trong top mặc xấu. 

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Hưởng ứng xu hướng họa tiết cánh bướm Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu cho mình vài trang phục có in hoa văn này.
Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Một chiếc áo oversized mix thêm chiếc túi Louis Vuitton giúp cho tổng thể trở nên hài hòa hơn. 

 Ái Phương

Vừa bắt kịp được những trend đang hot trong mùa hè này, Ái Phương nhanh chóng chọn cho mình kiểu áo tay dài kín cổ có màu tím và họa tiết cánh bướm vô cùng bắt mắt. Mặc dù vải áo mỏng nhưng nhờ tinh tế trong cách mix đã giúp set đồ của cô trở nên năng động và quyến rũ hơn.

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Phong cách retro cổ điển được nữ ca sĩ ưu ái diện cùng với họa tiết cánh bướm, để tạo nên sự ăn ý cho trang phục cô chọn mix thêm quần vải đen. 

Amee 

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, giọng hát dễ thương, Amee đã "đốn tim" biết bao nhiêu khán giả. Cũng yêu thích họa tiết cánh bướm, nữ ca sĩ quyết định sở hữu một item áo croptop năng động, vô cùng trẻ trung, mix với quần cạp cao làm cho đôi chân của Amee trở nên thon dài hơn.

Jennie và loạt mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê đồ họa tiết cánh bướm
Để cho set đồ trở nên thu hút cô quyết định chọn một đôi boots lấp lánh và băng đô màu đỏ, đây là một trong những item phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè này. 
Phong cách thời trang của các nhóm nữ được "sao chép" nhiều nhất KPOP 

Họa tiết váy áo in hoa hay cánh bướm đều là những item không thể thiếu trong dịp hè này. Nếu chưa có bạn hãy sở hữu cho mình một em để kịp diện trong hè này nhé. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm với những phụ kiện đặc sắc như kẹp ngang, bờm tóc hay những chiếc kẹp càng cua đều rất ổn và tạo được sự năng động, duyên dáng đấy.

Thiều Bảo Trâm biến hóa đa dạng với quần jeans cực chất

Nếu như sở hữu vài kiểu quần jean nhưng bạn vẫn không biết kết hợp với những item nào thì bạn có thể học hỏi theo nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm, để set đồ trở nên năng động, quyến rũ và còn hack được dáng cực chuẩn.

- Quần ống đứng: Với những kiểu quần ống đứng bạn có thể mix với những kiểu áo phông đơn giản là đã trở nên trendy rồi, chỉ cần sự kết hợp đơn giản nhưng lại cực chất. Lựa chọn những item áo thun đơn giản đôi khi cũng là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ của bạn, không làm mất điểm mà còn được khen ngợi.

- Quần cạp cao: Đây là kiểu quần được xem là hack chiều cao tối đa cho những nàng nấm lùn. Sở hữu một chiếc quần cạp cao bạn có thể mix với một chiếc áo crop top đơn giản là bạn đã trông cao hơn hẳn rồi, nếu muốn cao ráo hơn có thể đính kèm thêm giày cao gót.

>> Xem thông tin chi tiết