Jisoo "cover" hình ảnh Công nương Diana: Có giống thật không mà ai cũng phải trầm trồ?

Chưa biết có giống thật không mà netizen vẫn phải vỗ tay cho sự ưu ái của Dior dành cho Jisoo cái đã!

Mới đây, chị cả nhà BLACKPINK vừa có dịp tham quan Dior Heritage hậu show diễn của hãng tại Paris Fashion Week. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô chị không lên cây đồ như thế này và có cú chạm tay vào chiếc túi Lady Dior - "huyền thoại" làng mốt được thiết kế năm 1995 dành riêng cho Công nương Diana.

Trời ơi, sự coi trọng của Dior dành cho Jisoo đúng là không đùa được đâu!

Cô nàng xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp nền nã và khiến netizen phải trầm trồ và ngưỡng mộ bởi sự ưu ái mà Dior dành cho nàng thơ của hãng. Jisoo trong chuyến sang Pháp này quả thực đã được hãng yêu chiều hết mực, ngay khi cô tỏ rõ sự thích thú với chiếc túi Lady Dior trứ danh thì hãng đã không ngần ngại mà tặng ngay cho cô nàng.

Jisoo chọn cho mình set đồ họa tiết houndstooth của chính nhà mốt Dior, áo jacket và chân váy ngắn kết hợp cùng boots cao cổ toát lên vẻ cổ điển sang trọng, makeup nhẹ nhàng và tóc uốn xoăn bồng bềnh đúng chất nàng thơ Dior. Không biết có dụ ý gì hay chỉ là vô tình, cô nàng "đụng" ngay phong cách của Công nương Diana năm xưa.

Hình ảnh Jisoo trong thiết kế của Dior cùng chiếc túi Lady Dior khiến fan không khỏi liên tưởng ngay đến hình ảnh Công nương Diana. Cô nàng quả thật đã có một màn cover một chín một mười hình ảnh Diana về cả nhan sắc và thần thái khiến dân tình trầm trồ.

Lady Dior là mẫu túi được lấy ý tưởng thiết kế phần da nổi từ những chiếc ghế bành phong cách Napoleon III, ban đầu, mẫu túi này được đặt tên là Chouchou (Tạm dịch: "cưng ơi" - theo tiếng Pháp). Năm 1995, Chouchou được đích thân cựu Đệ nhất Phu nhân nước Pháp đặt riêng để dành tặng công nương Diana tại một buổi triển lãm tác phẩm nghệ thuật của danh họa Paul Cézanne tại Paris.

Trải qua hơn 25 năm, chiếc túi Lady Dior đã xuất hiện với nhiều phiên bản cùng kích cỡ khác nhau

Vì quá yêu thích mẫu túi nên Công nương Diana đã sưu tầm đủ bộ màu sắc của chiếc túi và mang chúng đến tất cả các sự kiện mà bà tham dự, đưa tên tuổi của chiếc túi phủ sóng thế giới. Có lẽ vì lẽ đó, năm 1996, Dior đã đổi tên chiếc túi thành Lady Dior - theo đúng tên của "fan cuồng" chính hiệu Lady Di - Công nương Diana. Kể từ đó, Lady Dior trở thành mẫu túi bán chạy và góp phần tạo nên danh tiếng của Dior.

Chiếc túi này cũng từng được Công nương diện với nhiều set đồ khác nhau, tham dự nhiều sự kiện trong nước và quốc tế, là 1 trong những chiếc túi yêu thích gắn liền với bà

Ảnh: Sưu tầm