Kbiz có cặp chị em khiến dân tình mê mẩn với style “xinh đôi”, chung khung ảnh là gấp hai visual

Đây có lẽ là cặp chị em mặc đẹp nhất nhì Kbiz.

Từ lâu, showbiz Hàn đã tồn tại một cặp chị em quyền lực hàng đầu: Jessica và Krystal - bộ đôi nữ thần được triệu người ngưỡng mộ với ngoại hình trên cả cực phẩm. Là chị em ruột trong một gia đình khá giả ở Mỹ, có thể nói từ khi mới ngoài đôi mươi cặp mỹ nhân nhà họ Jung đã có trong tay mọi thứ: tiền tài, danh vọng và một cuộc sống đáng mơ ước.

Jessica và Krystal được người hâm mộ mệnh danh là bộ đôi “nữ hoàng băng giá” với vẻ đẹp kiêu kỳ khó lòng với tới.

Chị cả Jessica từ khi còn ở SNSD đã bị nhận xét có vẻ ngoài kém ngọt ngào hơn những thành viên khác. Bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ, không thể phủ nhận Jessica đang rất thành công với sự nghiệp ngày càng khởi sắc của riêng mình.

Nhắc đến em gái Krystal, không ngoa khi nói cô chính là một trong số tường thành nhan sắc của Kpop. Nàng diễn viên sinh năm 1994 sở hữu gương mặt lạnh lùng đúng chuẩn tài phiệt. Cô là tên cái được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới 1 nữ idol sang chảnh.

Với truyền thông là vậy, nhưng với những ai chú ý theo dõi mạng xã hội của cặp chị em “xinh đôi” này sẽ phát hiện họ cũng là những cô gái hết sức đáng yêu. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên cạnh nhau, netizen nhận xét họ hệt như một cặp song sinh thay vì khoảng cách 5 tuổi.

Cả hai có sở thích giống như những cặp chị em, bạn bè khác: lựa chọn màu áo đôi mỗi dịp hẹn hò. Trong ảnh, 2 nữ thần lựa chọn tone màu vàng bơ trendy cho mẫu áo dệt kim ấm áp.

Trong những đoạn clip ngắn quay cùng nhau, cả hai thường hẹn lên đồ tone sur tone. Với khung hình bên trái, họ diện style thanh lịch với áo cardigan, quần denim và giày loafer chuẩn gu các cô nàng xứ Mỹ. Ngược lại, trong bộ outfit nhảy đôi tại nhà, chiếc mũ beanie giúp cặp chị em phá bỏ lớp băng giá bên ngoài, thể hiện khía cạnh dễ thương vô đối.

Ở nhiều góc chụp, cả hai thể hiện những posing đôi khiến dân tình không khỏi bất ngờ với sự kết hợp visual đỉnh của chóp.

Sự thân thiết trong những bức hình được đăng tải càng cho thấy sự khăng khít của đôi chị em. Hầu như trong mọi khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau, 2 nữ thần tượng đều cố gắng lựa chọn trang phục cùng tone màu hoặc cùng chất liệu... tổng thể đều matching với concept của riêng họ.

Một số bình luận tiêu biểu của dân cư mạng như sau:

- Họ ở cạnh nhau không ngờ lại đáng yêu như thế.

- Hai công chúa này cũng không phải quá lạnh lùng như hình tượng họ tạo ra đâu.

- Krystal cute thật ấy, trước giờ cứ nghĩ cổ khó gần.

- Không nghĩ 2 người này cách nhau đến 5 tuổi luôn.

- Quay thêm nhiều clip với nhau nữa đi 2 chị đẹp ơi.

- Nhìn những khoảnh khắc ở sân bay thấy họ yêu thương nhau lắm.

Full video dance, gấp đôi visual đốn tim fan của cặp chị em nổi tiếng