Khoe lại màn lên đồ đáng quên, phong cách hiện tại của Phượng Chanel như ăn đứt quá khứ

Phượng Chanel dạo gần đây đang cho thấy sự thay đổi vô cùng đáng khen ngợi ở phong cách, dẫu thi thoảng nữ doanh nhân vẫn đánh mất phong độ bởi mắc phải những lỗi thời trang cơ bản.

Tuy không hoạt động trong làng giải trí, nữ Doanh nhân Phượng Chanel vẫn nhận được không ít sự chú ý của dân mạng Việt. Trong đó, điều mà người ta ấn tượng nhất ở Phượng Chanel chính là độ chịu chơi trong khoản sắm sửa hàng hiệu đắt đỏ. Sành điệu là vậy nhưng dường như, việc tận dụng các trang phục để hoàn thiện một tổng thể hài hoà, bắt mắt đối với Phượng Chanel lại là quá khó. Điều đó được thể hiện ngay từ những ngày đầu người ta được biết tới nữ Doanh nhân này.

Mới đây, Phượng Chanel thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải lại hình ảnh từ tận hai năm trước. Đáng chú ý hơn, phong cách thời trang của nữ doanh nhân trong bức hình từng trở thành chủ đề làm dân tình thi nhau chê bai.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 1

Phượng Chanel gợi nhắc lại quá khứ với phong cách thời trang đáng quên.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 3

Bộ đồ làm phô diễn nhược điểm ở vóc dáng của nữ doanh nhân, đồng thời tạo cảm giác thiếu tinh tế bởi thiết kế hai lớp vải ren và vải màu nude lót phía trong. Cách lựa chọn giày boots và balo đi kèm của nữ doanh nhân cũng sai quá sai.

Không chỉ làm lộ vóc dáng quả lê cùng đôi chân nhỏ thiếu cân đối của Phượng Chanel, thiết kế váy liền với lớp vải ren rườm rà phía cùng cùng lớp lót màu nude phía trong đã vô tình tạo nên một tổng thể thiếu thanh lịch, thậm chí còn hơi rối mắt. Chưa kể tới, cách diện thêm đôi boots cao cổ cùng chiếc Chanel màu hồng chói lọi đã càng làm set đồ trở nên sai quá sai, đem tới một hình ảnh Phượng Chanel kém thu hút trong mắt dân tình.

Không biết vì sao tự nhiên Phượng Chanel lại chia sẻ lại khoảnh khắc lên đồ đáng quên này nhưng chắc chắn rằng, bức hình đã gợi nhắc cho người ta không ít màn lên đồ khác cũng bị gắn mác thảm hoạ của nữ doanh nhân. Dường như, với Phượng Chanel thời điểm một năm đổ về trước, việc phối hợp các món trang phục, hoàn thiện tổng thể hài hoà là quá khó.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 4

Phượng Chanel trước đây vốn liên tục rơi vào top mặc thảm hoạ.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 5

Nữ doanh nhân thường xuyên cho thấy cách lựa chọn trang phục thiếu tinh tế, thường là những món quá rộng, tạo cảm giác đồ sộ, nặng nề cho vóc dáng.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 6

Chiếc áo quá dài cùng chiếc túi xách to bản vô tình làm đôi chân Phượng Chanel như ngắn hơn.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 7

Đây cũng là một trong số những màn lên đồ đáng quên của Phượng Chanel.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, nhìn vào Phượng Chanel của hiện tại, phong cách của cô đã được cải thiện vô cùng đáng kể, thậm chí là ăn đứt so với quá khứ thường xuyên lọt top mặc thảm hoạ. Tất nhiên thi thoảng vẫn làm dân tình thất vọng bởi mắc phải những lỗi thời trang cơ bản nhưng trái lại, nữ doanh nhân 7X cũng đã không ít lần chứng minh được sự thay đổi đáng khen ngợi ở phong cách. Lựa chọn trang phục tinh tế, tối giản hơn, phối hợp màu sắc hài hoà, hút mắt hơn, đồng thời cũng tận dụng được khéo léo các món đồ phụ kiện hàng hiệu làm điểm nhấn, Phượng Chanel giờ đây đã phần nào lấy lại được điểm trong mắt dân tình.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng cho thấy mắt thẩm mỹ thăng hạng khi lựa chọn được những trang phục giúp giấu khéo nhược điểm vóc dáng. Nhờ vậy mà lâu nay, người ta như quên tiệt rằng Phượng Chanel vốn sở hữu vóc dáng chưa thực sự cân đối.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 8

Nữ doanh nhân thời gian trở lại đây đã cho thấy sự thay đổi đáng kể ở phong cách.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 9

Thay vì trang phục rườm rà, cô thường xuyên ghi điểm với những màn lên đồ tối giản mà thừa hút mắt. Tất nhiên bên cạnh đó, nữ doanh nhân đôi khi vẫn mắc phải những lỗi diện đồ cơ bản nhưng rõ ràng, cô đang cho thấy sự thay đổi vô cùng đáng khen ngợi ở phong cách.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 10

Trang phục tối giản với thiết kế vừa vặn giúp tôn lên triệt để vóc dáng nữ doanh nhân 7X.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 11

Dạo gần đây, Phượng Chanel còn chẳng ngại diện áo trễ vai gợi cảm, khoe đôi xương quai xanh quyến rũ. Cách lựa chọn kiểu áo trễ vai tối giản giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 12

Set đồ đen tuyền tưởng chừng nhàm chán lại đem tới nét sang trọng, thời thượng cho phong cách Phượng Chanel.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 13

Đây là set đồ mới nhất được cô cho lên sóng. Phải công nhận rằng, Phượng Chanel đang ngày một cải thiện phong cách thời trang, gây ấn tượng tốt trong mắt dân tình.

Có thể nói, phong cách thời trang của Phượng Chanel chính là minh chứng điển hình cho câu nói: Không phải cứ khoác lên mình đồ hiệu sang chảnh là yên tâm có được phong cách hút mắt. Bên cạnh giá trị thương hiệu, một bộ trang phục còn cần đáp ứng được nhiều tiêu chí khác như thiết kế tôn dáng, thời thượng hay phối màu hài hoà,… Ngay cả khi diện những món đồ bình dân, khi biết cách mix&match, các cô gái vẫn hoàn toàn có được vẻ ngoài thừa sành điệu, hút mắt. Do đó, hãy đừng quá quan trọng tới giá trị của trang phục mà dành nhiều hơn sự chú ý vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để đảm bảo rằng, khi diện chúng lên mình, các nàng sẽ có được một vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.

Dưới đây là một vài lưu ý trong việc lựa chọn trang phục mà nàng nào cũng phải biết để tránh rơi vào cảnh lên đồ thiếu tinh tế.

Lựa chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng

Những trang phục mang thiết kế không phù hợp với vóc dáng sẽ làm hình ảnh các nàng trở nên kém xinh đi vài phần. Do đó, thay vì chạy theo trend, hãy ưu tiên những món giúp tôn lên ưu điểm, giấu đi nhược điểm ở vóc dáng các nàng. Chẳng hạn như những mẫu vừa vặn, có thiết kế nhấn eo gọn gàng với nàng mũm mĩm hay thiết kế trang phục rộng rãi, nhấn bèo nhún bồng bềnh với nàng "cò hương".

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 14

Thiết kế trang phục phù hợp với vóc dáng sẽ giúp các nàng hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt.

Hạn chế các mẫu quá nhiều chi tiết trang trí hay quá lạ mắt

Không chỉ khó phối hợp, các trang phục mang thiết kết với quá nhiều chi tiết trang trí hay quá lạ mắt thường khá kén dáng, kén phong cách. Nó đòi hỏi các nàng phải thật cẩn thật trong việc diện lên mình, mix&match các món phụ kiện để tạo ra một tổng thể hài hoà. Hoặc không, các nàng sẽ ngay lập tức rơi vào tình huống diện đồ rườm rà, diêm dúa. Do đó, tốt hơn cả, hãy chọn những mẫu có thiết kế tối giản, vừa đủ để tạo sự hút mắt cho phong cách.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 15

Trang phục quá nhiều chi tiết trang trí sẽ vô tình làm nàng rơi vào cảnh mặc rườm rà.

Kết hợp phụ kiện phù hợp với phong cách của set đồ

Tuy chỉ là những items nhỏ nhưng phụ kiện có thể đóng vai trò quyết định độ đẹp, xấu của cả set đồ. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn kết hợp phụ kiện sao cho phù hợp với set đồ mà nàng định diện. Chẳng hạn như khi diện váy hoa, những món phụ kiện với thiết kế tối giản, trơn màu là gợi ý hoàn hảo hơn cả. Hoặc khi diện những trang phục mang phong cách gợi cảm, tốt hơn cả đừng phối với các món phụ kiện quá cứng nhắc hay xuề xoà như balo hay túi tote,... Nói chung, tuỳ thuộc vào phong cách của set đồ, hãy cân nhắc chọn các mẫu phụ kiện phù hợp và giới hạn chúng trong khoảng từ 2-3 món để bảo toàn sự tinh tế cho diện mạo.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 16

Phụ kiện cũng có thể đóng vai trò quyết định độ đẹp, xấu của một set đồ.

Chú ý khi phối hợp các trang phục mang màu nổi bật

Các món đồ mang màu nổi bật cần được mix&match cẩn thận, tránh tạo cảm giác kệch cỡm, loè loẹt cho phong cách. Đơn giản nhất, các nàng hãy phối những món này với items khác mang màu trung tính như trắng, đen,... để hoàn thiện diện mạo chuẩn xinh. Hoặc không, hãy tìm hiểu cách phối các tông màu nổi bật dựa trên vòng tròn màu sắc để có được những set đồ thật nổi bật, thời thượng.

khoe lai man len do dang quen, phong cach hien tai cua phuong chanel nhu an dut qua khu - 17

Phối màu nổi bật với món mang màu trung tính là gợi ý đơn giản nhất giúp hoàn thiện tổng thể hài hoà.

Chẳng mấy khi đụng hàng Hà Hồ, Phượng Chanel thất thế bởi mắc mãi lỗi cơ bản

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)