Không phải THE BLACK LABEL, Rosé hôm nay gọi tên PUMA

Động thái mới nhất của Rosé hôm nay không phải cái tên nào khác mà chính là PUMA!

Từ sáng sớm nay (17/6) mọi sự chú ý của cả Kpop đổ dồn về tin tức Rosé - thành viên cuối cùng của BLACKPINK sẽ lựa chọn bến đỗ nào. Ngay khi giới truyền thông và người hâm mộ đang lũ lượt nhắc tên THE BLACK LABEL thì Rosé bất ngờ gọi tên một sự kết hợp khác: PUMA x ROSÉ.

Video khẳng định sự hợp tác mới giữa PUMA và ROSÉ với vai trò đại sứ toàn cầu.

Trong video dài 20 giây, giọng ca BLACKPINK diện chiếc áo khoác thể thao có logo của PUMA và đôi PUMA Palermo màu đen. Nội dung của đoạn clip thể hiện concept "cất cánh" hứa hẹn 1 tương lai bùng nổ giữa Rosé và người bạn mới.

Không phải THE BLACK LABEL, Rosé hôm nay gọi tên PUMA - Ảnh 2.

Cái tên tiếp theo được bổ sung vào danh sách các thương hiệu kết hợp cùng Rosé gọi tên thương hiệu thời trang nước nước Đức: PUMA.

Không phải THE BLACK LABEL, Rosé hôm nay gọi tên PUMA - Ảnh 3.

Rosé khẳng định: Hành trình của cô và PUMA đã bắt đầu từ bây giờ!

19h trước Rosé đã nhá hàng một story trên Instagram và đó chính là đoạn cut từ video công bố sự kết hợp chính thức hôm nay.

Không phải THE BLACK LABEL, Rosé hôm nay gọi tên PUMA - Ảnh 5.

Tấm ảnh passport của Rosé trong clip có đề ngày 15/08, liệu đây có phải là dấu hiệu cho điều gì đó sẽ xảy ra trong ngày hôm đó?

Những hình ảnh "lộ hint" mồn một giữa Rosé và PUMA trước đó khiến dân tình khẳng định cả 2 sẽ chắc suất về với nhau, hôm nay chỉ là sự khẳng định 100% từ chính chủ. Sau cùng, cái tên được Rosé nhắc đến ngày hôm nay không phải ai khác chính là PUMA.