Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc "không phòng hộ" làm người qua đường đứng hình

Muốn chinh phục thành công kiểu áo này, chị em không chỉ cần khéo léo trong cách chọn nội y mà còn phải để tâm đến việc hoạt động.

Câu chuyện ăn mặc gợi cảm của nhiều chị em khi ra phố không còn là đề tài mới lạ. Đặc biệt là khi xu hướng cut out ngày càng táo bạo. Những thiết kế hở vai, khoét lưng hay xẻ tà cao.. dường như đã trở nên quen thuộc và nhường phần cho những item có phần ấn tượng hơn. Trong đó, áo ngắn cũn cỡn hay cột dây lộ cả đường chân ngực trở thành item được các quý cô sành điệu liên tục áp dụng. 

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 1

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân Vbiz thường xuyên khoe vòng một với những chiếc áo siêu ngắn, để lộ chân ngực gợi cảm. Bên cạnh đó, thiết kế crop top một gang tay" còn giúp cô tôn phần bụng săn chắc.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 3

Combo trang phục với chiếc áo cột dây ngắn cũn áp dụng mốt "thả rông" giúp Minh Hằng được khen bắt mốt của giới trẻ. Dù đã có chồng nhưng cô nàng ngày càng chăm diện những item sành điệu và sexy hết cỡ.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 4

Vốn có body đẹp như tạc, Chi Pu cũng nhiệt tình "lăng xê" kiểu mặc hở chân ngực. Cô thậm chí còn tăng độ táo bạo với kiểu quần tụt lộ nội y. 

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 5

Dù đã làm mẹ một con, Hiền Thục vẫn tự tin với sắc vóc trẻ mơn mởn của mình. Đó cũng là lí do khiến cô không ngại theo đuổi những món đồ "thách thức" và táo bạo như áo lộ chân ngực.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 6

Mốt mặc táo bạo này còn được ứng dụng trong những bộ cánh dạ hội sang chảnh và táo bạo. Nhờ trang phục phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể này, Tường Linh mới có thể chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 7

Thanh Hằng cũng từng "gây sốt" với kiểu áo tắm Sideboob cá tính để lộ 2 bên ngực khi đi biển. Nhờ cách mặc khoác thêm sơmi hoạ tiết bên ngoài, chân dài vẫn ghi điểm với hình ảnh "nửa kín nửa hở".

Không riêng gì các ngôi sao, mốt mặc "thách thức nội y" và có phần không "phòng hộ" này cũng được áp dụng rộng rãi trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận về những cái gật đầu của số đông.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 8

Xu hướng diện áo lộ chân ngực (underbust) - khu vực bao hàm vùng eo trên và phần dưới của ngực gần đây được áp dụng phổ biến trong street style.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 9

Không khó để bắt gặp các cô gái sành điệu ra phố với những chiếc áo ngắn cũn cỡn lấp ló vẻ đẹp quyến rũ của vòng 1.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 10

Tuy nhiên, việc để hở underboob (chân ngực) quá nhiều đôi khi tạo nên sự tranh cãi giữa ranh giới phản cảm. 

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 11

Thế nhưng, với nhiều cô gái tự tin về hình thể và đam mê xu hướng quyến rũ sẽ không ngần ngại trải nghiệm. Tất nhiên, cách mặc để hở hang quá mức như cô nàng này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Và để chinh phục xu hướng này một cách mỹ mãn nhất, chị em nên lưu ý chọn item có đường khoét hay độ hở càng nhỏ càng sang trọng. Ngoài ra, độ rộng của đường khoét hở chân ngực nên được điều chỉnh tùy theo kích cỡ vòng một. Cuối cùng, việc cân bằng giữa những khoảng kín và hở của trang phục cũng là yếu tố không thể bỏ qua.

Kiểu áo hở chân ngực, nhiều chị em mặc amp;#34;không phòng hộamp;#34; làm người qua đường đứng hình - 12

Một đường xẻ nho nhỏ, để lộ chút da thịt mỏng manh, là sang trọng nhất. 

DJ quyến rũ nhất Vịnh Bắc Bộ chuộng diện đồ xẻ sâu hoắm, khoe ưu điểm hiếm có khó tìm