Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại "xào nấu", mặc lại đồ cũ

Dù tái sử dụng trang phục, nhưng nhờ cách mix&match khéo léo mà Midu trông chẳng hề nhàm chán.

Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, Midu từ một hot girl đến hiện tại là nữ diễn viên có tài có sắc rất được yêu mến. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Midu còn thành công ở vai trò giảng viên trường Đại học, bà chủ shop thời trang cũng như doanh nhân bất động sản. Với việc ghi dấu ấn ở đa dạng mọi ngành nghề, khán giả cũng đủ biết khối tài sản mà nàng hotgirl đời đầu này đang có trong tay “khủng” tới mức độ nào.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 1

Chỉ xét riêng về chuyện váy áo mà Midu sắm sửa mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, dân tình đều phải xuýt xoa vì độ đầu tư mạnh tay của cô nàng. Gần như mỗi khi tham dự tại các event, nữ diễn viên đều thay váy áo xoành xoạch, đủ kiểu ngắn dài và màu sắc khác nhau.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 3

Dù rất ít khi "đập hộp" hay khoe khoang hàng hiệu đắt đỏ, Midu vẫn là một trong những mỹ nhân Vbiz có niềm đam mê không nhỏ với túi xách, giày dép xa xỉ. Bằng chứng là trong những bức ảnh dù là ở đời thường hay đi thảm đỏ, dân tình đều soi được những món phụ kiện đẳ đỏ mà cô xúng xính cùng.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 4

Cứ nhìn vào cách Midu biến hoá với đủ phong cách, khi thì quyền lực kiêu sa, lúc năng động cá tính... với muôn màu xiêm y, đủ thấy được nữ giảng viên sở hữu gia tài thời trang ấn tượng đến cỡ nào.

Tuy nhiên, dù lúc nào cũng ghi điểm với vẻ ngoài mới mẻ, long lanh, Midu lại chẳng phải là cô nàng vung tiền phung phí cho chuyện ăn mặc. Nữ đại gia bất động sản vẫn thường bị dân tình bắt gặp "xào nấu" lại trang phục hết lần này đến lần khác một cách đầy khéo léo. Có lẽ vì vậy mà dù mặc đồ cũ, dân tình cũng khó mà nhận ra.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 5

Yêu thích kiểu bra may liền corset bên dưới đầy gợi cảm và phá cách, Midu lần lượt mix&match theo 2 phong cách gần như đối lập nhau. Với lần diện đầu tiên, cô phối cùng sơmi trắng phanh cúc ngực, kết hợp cùng chân váy tennis và giày mũi nhọn nhằm tạo nên vẻ ngoài thời thượng, tinh tế và hết mực sang chảnh. Ở lần diện tiếp theo, Midu lại ghi điểm với nét điệu đà, trẻ trung hơn khi mặc áo bra bên ngoài áo phông trắng, sóng đôi cùng áo sơmi và chốt hạ outfit bằng đôi boots cao cổ và nón beret.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 6

Cùng một chiếc nón rộng vành có phần dây dài cách điệu, Midu tiếp tục mang đến 2 layout thời trang vô cùng mãn nhãn. Lúc thì đầy dịu dàng và đơn giản khi mặc cùng váy dài kín đáo, khi lại quyến rũ và hiện đại với bộ váy hai dây nổi bật. Chỉ với một thao tác là bẻ ngược phần vành nón, Midu cũng đã tạo được sự cách biệt lớn trong phong cách.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 7

Vẫn là combo quần jeans ống suông kéo chân dài miên man phối cùng áo croptop khoe eo "con kiến", thế nhưng chỉ cần chọn kiểu áo và layout tóc tai khác nhau, nữ đại gia nhà đất Vbiz đã mang đến 2 hình ảnh khác biệt. Một bên thì năng động, phóng khoáng hệt nữ sinh, bên còn lại thì trưởng thành, quyến rũ hết nấc.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 8

Mặc áo sơmi đâu chỉ có mỗi kiểu cài cúc kín cổng cao tường, Midu còn mang đến những gợi ý đặc sắc khác nhau dành cho hội chị em. Nếu yêu thích sự sexy nửa kín nửa hở, hãy mặc áo bra bên trong và cài đúng một hàng cúc ngay ngực. Nếu muốn theo đuổi hình ảnh năng động, cá tính thì không còn gì thích hợp hơn là trưng dụng sơmi như áo khoác ngoài để mix&match cùng combo áo dây, quần short bên trong.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 9

Trung thành một công thức áo len lệch vai phối cùng chân váy ngắn vừa tôn xương quai xanh vừa khoe chân dài, nhưng chỉ cần thay đổi nhẹ cách phối giày dép, nữ diễn viên đã có thể làm mới vẻ ngoài.

Là đại gia nhà đất đình đám, cô giáo Midu không ngại amp;#34;xào nấuamp;#34;, mặc lại đồ cũ - 10

Mặc đầm sơmi theo style giấu quần vừa ngọt ngào vừa gợi cảm, nhưng Midu đã có những cách "xào nấu" khác nhau để hợp với hoàn cảnh xuất hiện. Nếu như khi đi cưỡi ngựa, cô sẽ phối cùng boots cao cổ, búi tóc cao để trông gọn gàng, khoẻ khoắn thì khi đến trường chấm thi, Midu lại tăng thêm sự thanh lịch, kín đáo cho tổng thể bằng một chiếc blazer cách điệu. Cộng hưởng cùng kiểu tóc cột nửa rồi xách theo túi hiệu đắt đỏ, nữ giảng viên đã có ngay vẻ ngoài rất mực thanh lịch, trong trọng phù hợp với môi trường giáo dục.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)