Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: "Váy cưới của tôi không đính kim cương"

Nàng Á hậu chia sẻ trước thềm đám cưới với chính khách về chiếc váy quan trọng nhất đời con gái.

Tường San được xem là một trong những Á hậu có vẻ đẹp yêu kiều nhất Vbiz. 

Vào tối nay (30/11), hôn lễ của Á hậu Tường San sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Chồng của Á hậu xinh đẹp làm trong cơ quan nhà nước. Vì muốn giữ tính riêng tư nên hôn lễ của Tường San được bảo mật ở mức rất cao, không có sự tác nghiệp của truyền thông. 

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 1

Có mặt trong ngày trọng đại của Tường San, hội Hoa - Á hậu đình đám Vbiz cũng có mặt chúc phúc. Người đẹp nào cũng "lên đồ" thật lộng lẫy và thời thượng tạo nên một khung cảnh hương sắc ngập tràn khán phòng. 

Trong buổi sáng nay khi làm lễ hỏi, mỹ nhân sinh năm 2000 chọn khoe sắc trong tà áo dài mang tông hồng nhạt đơn giản, nền nã. Nhan sắc rạng rỡ và ngọt ngào của Tường San làm rung động bao ánh nhìn. 

Không diện áo dài lộng lẫy như bao cô dâu khác, Tường San chỉ thả dáng ngọc trong bộ cánh đơn giản, điểm nhẹ chút nhấn nhá ở tay áo và ngực áo là đủ ăn điểm hoàn hảo. 

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 3

Trong những hình ảnh tiết lộ với truyền thông, cô dâu 2K cũng giấu kín diện mạo chú rể. Tuy vậy, cộng đồng mạng đều không khỏi xuýt xoa khen ngợi cho phong cách thời trang ngày cưới rất giản dị nhưng vẫn đẹp đôi này của cả hai. 

Trước đó, nàng Á hậu cho biết đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc, chuẩn bị váy áo từ vài tháng trước. Tiệc cưới sẽ diễn ra kín đáo, hạn chế khách mời tối đa. Cô chỉ mời khoảng 35 đến 40 người bạn tham dự trong tiệc cưới lên đến 100 bàn tiệc. Khi Tường San thông báo chuyện kết hôn cho ban tổ chức Miss World Vietnam, được ủng hộ. Bởi cô đã hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu, cô cho biết sau khi lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi và vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 4

Nguyễn Tường San sinh năm 2000 ở Hà Nội. Cô cao 1,7 m, có số đo ba vòng 82-62-95 cm. Cô là Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2019 và lọt Top 8 Miss International cùng năm với giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi năm ấy. 

Ngay sau khi thông tin Tường San làm cô dâu mới, thông tin về chiếc váy cưới của cô cũng được quan tâm rất nhiều. Một số ý kiến cho rằng với gia thế khủng của nhà chồng cũng như là nàng tiểu thư danh giá, chắc hẳn San phải diện váy cưới đính kim cương hàng chục tỷ mới xứng tầm. 

Giải đáp thắc mắc này của nhiều người hâm mộ, Tường San chia sẻ về chiếc váy quan trọng nhất đời con gái: "San sẽ có tổng cộng 3 chiếc váy cưới cho mình với tông màu trắng thuần khiết và thanh lịch, tất cả váy áo đều được thực hiện riêng cho San bởi một cửa hàng áo cưới ở TP.HCM được nhiều celebs tin tưởng và trưng dụng. Kiểu dáng váy cũng khá đơn giản và ngọt ngào, được thực hiện bởi những chất liệu như ren, voan, đính đá...phù hợp với bản thân San chứ không có đính kết kim cương lên váy. San không có kim cương đâu mà đính lên váy xa xỉ ạ!". 

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 5

Á hậu Tường San sẽ diện tổng cộng 3 chiếc váy cưới. 

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 6

Tất cả váy đều được thực hiện riêng cho nàng Á hậu và không có đính kết kim cương.

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 7

Tông màu trắng thanh lịch và nhã nhặn phù hợp với vẻ đẹp trong trẻo của Tường San.

Lấy chồng gia thế khủng, Á hậu Tường San bật mí: amp;#34;Váy cưới của tôi không đính kim cươngamp;#34; - 8

Nàng Hậu sẽ xinh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích trong ngày trọng đại của đời mình.

Á hậu Tường San chơi Valentine sớm với loạt váy đỏ xinh hết phần thiên hạ
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)