Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình

Vợ nam danh hài sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn không kém cạnh gì các hot girl. Sau khi làm mẹ của 3 đứa trẻ, cô đã tự chọn cho mình phong cách tối giản nhất để thuận tiện chăm sóc gia đình nhỏ.

Giành ngôi vị quán quân chương trình "Cười xuyên Việt", Lê Dương Bảo Lâm từ một anh chàng tỉnh lẻ nghèo chưa được ai biết đến giờ nổi tiếng và giàu có. Hiện cái tên của nam danh hài đã phủ sóng kín các chương trình truyền hình.

Ngoài sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Lê Dương Bảo Lâm còn có một tổ ấm viên mãn cùng vợ và ba con nhỏ (hai gái, một trai) vô cùng đáng yêu. Vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Tạ Thị Quỳnh Anh (SN 1992, biệt danh là Quỳnh Quỳnh).

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình - Ảnh 1.

Quỳnh Quỳnh là hậu phương vững chắc của Lê Dương Bảo Lâm

Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Vợ nam danh hài sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn không kém cạnh gì các hot girl. Dù cũng kinh qua trường lớp về điện ảnh và có tố chất trở thành nghệ sĩ nhưng Quỳnh Quỳnh lựa chọn lui về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình - Ảnh 2.
Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình - Ảnh 3.

Cặp đôi kết hôn đã được 5 năm

Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm có chuyện tình yêu đẹp suốt 7 năm rồi tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ấm cúng ở quê nhà Đồng Nai vào tháng 4/2017. Bất chấp những sóng gió, đồn thổi bên ngoài về giới tính của chồng, Quỳnh Quỳnh vẫn bản lĩnh vượt qua và hậu thuẫn đắc lực cho Lê Dương Bảo Lâm.

Quỳnh Quỳnh "đồng cam cộng khổ" cùng Lê Dương Bảo Lâm từ thời anh chưa nổi tiếng. Ngoài chăm lo cho gia đình, cô còn chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm.

Là người phụ nữ tham công tiếc việc, cô là cánh tay đắc lực giúp chồng có được cơ ngơi khang trang là căn nhà 7 tỷ đồng tại khu đô thị đắt đỏ ở TP.HCM. Hiện Quỳnh Quỳnh đang làm công việc bán hàng online.

Cùng với độ phủ sóng của chồng, Quỳnh Quỳnh cũng là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang Fanpage của Quỳnh Quỳnh có 1,5 triệu người theo dõi. Cô được biết đến và yêu quý thông qua những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nam danh hài, từ những khoảnh khắc chăm chồng chăm con đến hình ảnh hài hước đời thường.

Vợ nam danh hài không mấy chú trọng đến vẻ bề ngoài mà chủ yếu tập trung vào chăm lo vun vén gia đình. Trên mạng xã hội, Quỳnh Quỳnh thường xuất hiện với hình ảnh xuề xòa và gu ăn mặc cực đơn giản.

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình - Ảnh 4.
Lê Dương Bảo Lâm thương vợ mặc đồ cũ nhiều năm vì mải lo cho gia đình - Ảnh 5.

Gu ăn mặc đơn giản, xuề xòa của vợ danh hài

Chủ đề ăn mặc của vợ cũng nhiều lần được Lê Dương Bảo Lâm mang lên sóng truyền hình. Anh trách yêu vợ ăn mặc quê mùa, mặc đồ cũ nhiều năm không bỏ và mải lo cho gia đình không chăm chút bản thân.

Trải qua nhiều lần sinh nở, bà mẹ ba con không còn giữ được dáng vóc như thời trẻ nhưng vẫn giữ được nét thanh tú trên khuôn mặt. Sau hơn 10 năm gắn bó, tổ ấm của Quỳnh Quỳnh và nam danh hài vô cùng bình yên và hạnh phúc.