Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao

Lâu lắm mới thấy Linh Ka diện bikini khoe vóc dáng tuổi 18.

Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao - 1

Hình ảnh Linh Ka diện bikini đang nhận được hơn 66 nghìn lượt thích. Rất nhiều người hâm mộ bình luận khen ngợi vóc dáng nuột nà với đôi chân dài thẳng cùng vòng hai thon gọn của hot girl 10x.

Mới đây, hot girl 10x Linh Ka có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng tuổi 18. Cư dân mạng tấm tắc ngợi khen vóc dáng nuột nà của Linh Ka, có người còn hóm hỉnh mượn câu hát đang là "hot trend" để bình luận cai thuốc chứ không cai được em. Lâu lắm, thiếu nữ sinh năm 2002 mới diện lại bikini, một lần nữa gây bão mạng xã hội. 

Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao - 2

Trước đó, những hình ảnh diện bikini của Linh Ka gây khá nhiều tranh cãi do không phù hợp với lứa tuổi. Ở đây, Link Ka chọn mặc kiểu bikini dây dáng yếm, mặc ngoài chiếc áo lỗ xuyên thấu khoe vòng một nảy nở

Lần này, Linh Ka chọn bộ bikini đơn giản, dáng thể thao không cắt xẻ, nhìn khá thuần chứ không táo bạo với kiểu đồ dây hay cúp ngực. Có lẽ cũng bởi vậy mà Linh Ka không phải nhận những ý kiến trái chiều khi diện kiểu trang phục hot nhất mùa hè này. Trước đó, cô nhiều lần gây tranh cãi vì ham mặc hở, diện bikini khi còn chưa đủ 18 tuổi. 

Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao - 3

Linh Ka mặc thiết kế monokini dạng yếm kiểu dáng cut - out táo bạo nên mạn sườn cũng như hở sau lưng. Cách tạo dáng của Linh Ka khá trưởng thành nên khiến một số người không hài lòng vì còn ít tuổi.

Khi được hỏi Linh Ka cảm thấy thế nào khi có một số người không hài lòng với những bộ trang phục quyến rũ trước tuổi của mình, cô chia sẻ: "Mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận và cách nhìn nhận khác nhau nên mình thấy đó là điều bình thường. Bản thân mình sẽ cố gắng để những trang phục gợi cảm mình mặc phải đẹp, không quá lố với độ tuổi hiện tại"

Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao - 4

Linh Ka khoe triệt để đường cong ở tuổi dậy thì. Bộ monokini khá kín đáo với phần bèo bao quanh thân cùng điểm nhấn đôi chút ở ngực. Nhưng vấn đề vẫn ở cách tạo dáng chụp hình có phần trưởng thành sớm.

Hiện tại, người ta thấy, không ít các cô gái 10x diện những bộ bikini, monokini gợi cảm. Họ cảm thấy điều này là bình thường, mình tự tin và mình mặc trang phục đó. Áo tắm cũng không phải là món đồ gì đó tội lỗi hay xấu xa. Tuy nhiên, số đông cho rằng người mặc nên biết lựa chọn cho mình bộ áo tắm phù hợp, không kiệm vải đến mức phản cảm, tránh trường hợp bị chê trách vì lớp trẻ ăn diện hở hang trước tuổi. 

Linh Ka lại được khen với lựa chọn bikini thể thao - 5

Hiện tại, quan niệm về việc áo tắm đã phần nào được nới lỏng nhưng bạn vẫn cần phải quan tâm đến mức độ phù hợp để không bị chê trách là phản cảm hay không thích hợp với lứa tuổi.