Lisa thế hệ 2 bỗng dưng gây sốt trong 9 giây nhờ thân hình quá khét

Chỉ vỏn vẹn 9 giây, fancam quay vội của nữ thần tượng bỗng dưng nổi đình đám khắp mạng xã hội vì body không thể đỉnh hơn.

Trưa ngày 2/6, các hội nhóm về Kpop trên mạng xã hội bỗng lan truyền 1 đoạn fancam dài 9 giây của nữ thần tượng Natty (Kiss of Life) với lượng tương tác khủng. Đoạn video ngắn khi lại một khoảnh khắc sải bước trong sân bay của nữ idol. Chỉ vài giây ngắn ngủi, hình ảnh cô gái bước thẳng về phía ống kính máy quay khiến netizen xuýt xoa không ngớt với tỉ lệ cơ thể điên đảo đến khó tin.

Đoạn clip ngắn do người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc xuất thần của thành viên Natty (Kiss of Life). Sáng nay, cô cùng nhóm lên đường ra sân bay đến buổi fansign ở Singapore.

Trong hình ảnh xuất hiện, Natty nổi bật với outfit đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng gồm áo thun croptop và quần shorts denim bó sát. Bộ trang phục giúp khoe trọn lợi thế 3 vòng của nữ idol và đôi chân dài miên man.

Natty là nữ thần tượng sinh năm 2002, thành viên người Thái duy nhất của Kiss of Life - nhóm nhạc Gen 4 trực thuộc S2 Entertainment của Hàn Quốc. Nhóm nữ này từng được truyền thông ví von là “tân binh quái vật” có khả năng kế thừa BLACKPINK với nhiều điểm tương đồng.

Lisa thế hệ 2 bỗng dưng gây sốt trong 9 giây nhờ thân hình quá khét - Ảnh 3.

Cả 4 thành viên Kiss of Life đều có tiềm năng khi xuất thân là cựu thực tập sinh Big 4. Quốc tịch của nhóm cũng gần như trùng khớp với đội hình của BLACKPINK: 2 thành viên người Hàn, 1 Hàn kiều và 1 đến từ Thái Lan.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, các thành viên Kiss of Life có vibe rất giống với 4 nữ thần tượng nhà YG. Trong đó, Natty được nhận xét giống như bản sao của Lisa khi cả 2 cùng là người Thái, cùng đảm nhiệm vị trí main dancer, lẫn phong cách quyến rũ như nhau.

Cô nàng có đôi chân khá dài và thân hình “sexy sporty” khỏe khoắn, đầy đặn khiến nhiều người ví von cô là Lisa thế hệ mới.

Dạo một vòng Instagram có thể dễ dàng bắt gặp các item được nữ thần tượng cực kỳ ưa chuộng là quần shorts ngắn và áo tank top. Natty có vẻ hiểu rất rõ thế mạnh của mình khi có tỉ lệ cơ thể quá chuẩn chỉ, bởi combo trang phục này khi kết hợp chỉ có ghi điểm tuyệt đối!

Một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng như sau:

- Quá “khét” rồi bé ơi. Xinh xỉu!

- Mà đẹp kiểu healthy ấy, đầy đặn đâu ra đó. Ngưỡng mộ ghê.

- Này là tập pilates hả mọi người, hay tập gì mà được dáng như vậy?

- Body này là trời phú rồi, không tập được đâu…

- Nhìn video đoán 1m7, mà tra Google chỉ hơn 1m6. Khoản này cũng giống Lisa thật đó.

- Người Thái hoạt động ở Hàn đều có vóc dáng đẹp?!

Trước đây, Natty từng nhận về nhiều tranh cãi về style ăn mặc lẫn trình diễn đều hở hang quá mức, mặc dù cô đã đủ tuổi trưởng thành. Thi thoảng dù theo hình ảnh street style kín đáo, cool ngầu, nhưng vẫn thấy nữ thần tượng trẻ để lộ góc độ quyến rũ riêng.