Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà

Sau thành công của hoa hậu Đỗ Hà, Thanh Hoá trở thành miền đất "gái xinh" của nhiều cuộc thi sắc đẹp.
Chia sẻ

Theo thông tin của ban tổ chức, những tháng cuối năm 2022 Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức, tìm ra người kế nhiệm hoa hậu Đỗ Hà. Thí sinh của cuộc thi đều là những cô gái trẻ với hoài bão và ước mơ chinh phục, khẳng định bản thân. Sau thành công của Đỗ Hà, nhiều bạn trẻ quê Thanh Hoá tự tin hơn khi đến với các cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Việt Nam.

Các thí sinh đăng ký dự thi online dần lộ diện và thí sinh đến từ Thanh Hoá đang có số lượng áp đảo. 

Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà - 1

Môt trong những thí sinh sáng giá cho Hoa hậu Việt Nam 2022 là Phạm Thị Nhung. Cô đến từ Thanh Hoá. Cô cao 1,73m. 

Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà - 3

Phạm Thị Nhung sinh năm 2000. Cô có gương mặt khả ái, đúng tiêu chí tuyển chọn của Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, cô cũng là thí sinh đang nhận được lượt tương tác nằm trong top cao các thí sinh lộ diện.

Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà - 4

Phạm Thị Minh Trang (SN 2003) hiện đang là sinh viên trường Đại học Hồng Đức. Trước khi đến với cuộc thi, gái xinh Thanh Hoá từng đạt được những thành tích như: Giải A người đẹp các dân tộc năm 2020 - Giải A người đẹp các dân tộc năm 2022 - Sinh viên thanh lịch năm 2022 - Giải nhất giải cầu lông gia đình toàn tỉnh năm 2020.

Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà - 5

Đỗ Thanh Hường (SN 2002) có chiều cao 1,68m. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi. Phần lớn các thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam là những sinh viên năm nhất, năm hai của các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Vì thế, tuổi đời của các cô gái còn rất trẻ.

Loạt gái xinh Thanh Hoá đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, ước mộng "đổi đời" như Đỗ Hà - 6

Nguyễn Thuý Trà (quê Nghệ An) có chiều cao 1,67m. Cô đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thuý Trà có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và tạo được thiện cảm cho người nhìn.

Hoa hậu Việt Nam có những thể lệ dành cho thí sinh một cách cụ thể và chi tiết trong nhiều năm qua. Trong đó, những hạng mục quan trọng mà thí sinh đăng ký dự thi hợp lệ là chưa sinh con, chiều cao 1,63m trở lên. Thí sinh phải có trình độ văn hoá tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

Thí sinh chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ để đề cao vẻ đẹp truyền thống. Tuy nhiên, trong xu thế làm đẹp của phụ nữ hiện đại, ban tổ chức cuộc thi cũng đã có một số điểm cởi mở hơn như thí sinh có thể xăm lông mày hoặc làm răng nếu gặp tai nạn hay bệnh lý... Đây cũng là điểm khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2022 so với những năm trước.

Trước đó, trong hai ngày 20 và ngày 21/9 vừa qua, ban tổ chức cùng hoa hậu Đỗ Hà đã có tour tuyển sinh tại các trường Đại học khu vực phía Bắc như: Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dự kiến tổ chức từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12/2022.