Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường”

Bộ sưu tập túi xách mùa Thu Đông 2024 của Longchamp tôn vinh hình tượng phổ quát của quý cô hiện đại: Luôn luôn dịch chuyển, ngập tràn năng lượng và xinh đẹp, phong cách cùng cạ cứng.

Với tên gọi "Team Spirit" - hay "tinh thần đồng đội", bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch Thu - Đông 2024 của Longchamp chọn ra những mẫu túi xách biểu tượng nhất để trao lại cho các quý cô hiện đại. Cùng nhau, họ sải bước trên phố đông với sự tự tin và thần thái khó lòng ngoảnh mặt làm ngơ. Các mẫu túi xách từ BST - dĩ nhiên - cũng thừa hưởng DNA tích cực này, với cái tên Le Pliage® tiêu biểu.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 1.

Mang chủ đề "tinh thần đồng đội", tủ đồ mùa này toát lên phong cách sang trọng, năng động và quyến rũ. BST xây dựng hình tượng tiêu biểu cho một thị dân năng động trong cộng đồng - một quý cô hòa đồng và luôn luôn lạc quan tận hưởng cuộc sống cùng những người bạn.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 2.

Tinh thần đồng đội phảng phất phong thái thể thao trở thành nền tảng cho vẻ đẹp tự tin của quý cô Longchamp. Từ quán cà phê hoặc phòng tập yoga cho tới những cuộc vui tụ tập - quý cô dịch chuyển không ngừng với khí chất sang trọng và nguồn năng lượng vô tận.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 3.

Chiếc túi Le Pliage® xuất hiện rải rác khắp bộ sưu tập, nâng tầm phong cách bằng chất liệu da hảo hạng. Giữ nguyên tính tiện dụng và thiết kế tối giản, đẹp mắt, chiếc Le Pliage® Xtra giữ vững danh xưng "IT Bag" của thương hiệu Longchamp.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 4.

Bảng màu phụ kiện của bộ sưu tập mang đến cảm giác tươi vui và năng động với các gam màu rực rỡ như xanh lá, cam, kết hợp hài hòa với các tông màu nhẹ nhàng hơn như đất sét, màu giấy, nude hoặc ngọc lục bảo.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 5.

Phiên bản màu xanh lá đậm chất thời thượng của chiếc túi Le Pliage cũng gây sốt trước thềm Thu - Đông 2024. Chất Y2K tiếp tục được khai thác với kiểu túi có quai cầm tối giản để làm nền cho trang phục.

Longchamp Thu - Đông 2024: “Vui chơi có bạn, mặc đẹp có phường” - Ảnh 6.

"Tôi yêu thích ý tưởng cân bằng giữa thanh lịch và gợi cảm, bao hàm sự năng động và một chút tự tại, thoải mái." - trích lời Sophie Delafontaine, giám đốc nghệ thuật Longchamp khi nói về BST mùa Thu - Đông 2024.


Đề cao tinh thần tự do và cổ vũ phái đẹp xây dựng phong cách sống hiện đại, loạt sáng tạo mới của Longchamp phản ánh triết lý thẩm mỹ đặc trưng của nhà mốt Pháp. Các mẫu túi trong BST hứa hẹn sẽ sớm chinh phục tín đồ thời trang trong mùa Thu - Đông 2024.

Tại Việt Nam, thương hiệu Longchamp được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng:

Longchamp Hà Nội

56 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Tel: +84 24 3203 9568

Email: [email protected]