Mỹ nhân Cbiz gây tranh cãi với tạo hình lố lăng tại sự kiện nhưng lại được bênh vì 1 lý do

Tạo hình của mỹ nhân Cbiz này đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Thảm đỏ Lễ hội thời trang Sohu diễn ra ngày 22/12 đã nhận được sự quan tâm của công chúng khi quy tụ nhiều mỹ nhân Cbiz. Dù thời tiết bên Trung lúc này đang lạnh "thấu xương" với nhiệt độ -7 độ C nhưng dàn sao vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với trang phục quyến rũ, gợi cảm. Một trong những tạo hình nhận được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến Dụ Ngôn - cựu thành viên THE9 khi cô nàng với bộ cánh không thể "ô dề" hơn.

Dụ Ngôn xuất hiện với tạo hình nổi bật tại sự kiện

Dụ Ngôn thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện với mẫu đầm cúp ngực đỏ rực rỡ, tôn trọn vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng. Người đẹp cũng lựa chọn tông son đỏ cùng phụ kiện găng tay để diện mạo thêm phần tiểu thư, điệu đà. Tuy nhiên, cô nàng lại sử dụng hẳn 1 chiếc ô gắn hoa hồng trông khá cồng kềnh, vô tình khiến tạo hình mất điểm vì bị cho là chơi trội, tạo nét. Ngoài ra, phong cách trang điểm lần này của Dụ Ngôn bị đánh giá khá "dzừ"

Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích, nhiều người lại cho rằng tạo hình này của Dụ Ngôn khá độc đáo, phá cách vì nếu sự kiện nào các sao cũng mặc đơn thuần sẽ rất nhàm chán. Đặc biệt, chủ đề Lễ hội thời trang Sohu năm nay cũng là hoa hồng nên đa số các sao nữ đều mặc màu đỏ nên Dụ Ngôn xem chừng xứng đáng là "sách mẫu" dresscode, chỉ là cái ô nữ diễn viên sử dụng có thiết kế hơi nặng nề, kém sang.

Một số bình luận của netizen:

- Thấy cũng đẹp mà, chủ đề sự kiện năm nay là hoa hồng nên ai cũng mặc màu đỏ, chắc muốn dùng thêm ô cho có nét riêng.

- Bỏ 2 cái dây hoa lủng lẳng kia thì cũng đẹp đó chứ, tại 2 cái dây đó nên trông bị nặng nề.

- Lố nha, đầm đỏ rồi còn quất cả ô đỏ cồng kềnh, makeup cô này cũng hơi xu, nhìn già.

- Nhìn như cổng hoa đám cưới, nếu bỏ 2 cái dây đi trông sang hơn hẳn.

- Nhìn hơi thô nhưng không đến nỗi quá lố, hai cái dây chỉnh lại tí là ok ngay.