Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging

Na Eun (A Pink) được cư dân mạng gọi là "nữ hoàng legging" bởi cô diện trang phục này đẹp không kém gì người mẫu.

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 1

Na Eun là thành viên nổi tiếng xinh đẹp của nhóm nhạc A Pink.

Na Eun không chỉ là thành viên nổi bật nhất nhì A Pink mà còn là nữ thần tượng nổi tiếng xinh đẹp trong làng giải trí Hàn. Bên cạnh đó, vóc dáng của Na Eun được xếp vào danh sách huyền thoại với đường cong chữ S gợi cảm, cư dân mạng xứ Hàn còn gọi cô là Kim Kardashian của Hàn Quốc. Lợi thế vóc dáng đã giúp Na Eun chinh phục chiếc quần legging và biến nó thành tuyên ngôn thời trang của mình.

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 2

Na Eun được cư dân mạng xứ sở kim chi gọi là "Kim Kardashian Hàn Quốc".

"Nữ hoàng legging" xứ Hàn

Cách đây ít lâu, Na Eun từng khiến cư dân mạng xôn xao vì quảng cáo mới cho Adidas Hàn Quốc. Người đẹp diện trang phục thể thao của hãng, đặc biệt là chiếc quần legging nổi bật, tôn lên vóc dáng gợi cảm của cô. Một lần nữa người hâm mộ tấm tắc khen Na Eun là "nữ hoàng legging".

Video quảng cáo cho thương hiệu Adidas của Na Eun.

Sở dĩ, Na Eun được đặt cho biệt danh này là bởi trong video tập luyện của ca khúc "Luv" của nhóm, Na Eun chỉ mặc áo phông và legging nhưng vẫn cuốn hút khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Thậm chí, mẫu quần legging cô mặc nhanh chóng hết hàng. Có cửa hàng còn gắn tên Na Eun để quảng bá. 

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 3

Na Eun mặc quần legging đẹp đến mức cư dân mạng không thể rời mắt.

Ngoài ra, Na Eun còn được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng bá legging. Bản thân cô cũng thường xuyên lăng xê mốt quần legging khi diện chúng khắp nơi. Mặc dù, hiện tại cón hiều nghệ sĩ nữ cũng thường xuyên mặc legging nhưng cư dân mạng khẳng định danh hiệu "nữ hoàng" là của Na Eun.

Sự thật sau việc bị ném đá vì quần legging

Từng có thời gian Na Eun bị chê trách vì mặc quần legging tùy tiện. Khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình Music Bank, Na Eun đã mặc áo phông ngắn với legging và bị nói là nhìn thiếu lịch sự, trang phục lại bó sát. Nhiều người còn cho rằng Na Eun cố tình mặc legging để khoe dáng.  

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 4

Na Eun từng bị chê trách khi diện legging không đúng hoàn cảnh.

Tuy nhiên, lý do thật sự là vì Na Eun dễ bị phù nề mặt và chân nên cô ít mặc quần jean và chuyển qua mặc legging. Hơn nữa, cô cũng là gương mặt đại diện cho các mẫu quần legging nên mặc nhiều cũng là điều dễ hiểu.

Học Na Eun cách mặc legging

Để tránh trường hợp bị chỉ trích vì mặc quần legging không đúng chỗ như Na Eun bạn cần xác định đúng hoàn cảnh nên mặc legging khi nào. Hợp lý nhất là khi đến phòng tập. Nếu bạn muốn mặc legging ra ngoài thì nên chọn những thiết kế dày dặn để tránh lộ điểm nhạy cảm và trông không suồng sã.

Một số cách phối đồ với quần legging của Na Eun:

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 5

Với set đồ này, Na Eun chọn mặc áo hoodie croptop phối cùng với áo bomber. Cô mặc quần legging màu đen và kết hợp trang phục với đôi giày thể thao màu trắng.

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 6

Diện đồ theo kiểu all black cũng là một gợi ý không tồi vì màu đen không chỉ giúp dáng người thon gọn hơn mà còn rất thời thượng. Ở đây, Na Eun chọn đi giày thể thao màu trắng để trang phục nổi bật hơn.

Mỹ nhân mặc quần bó đẹp nhất Hàn Quốc từng vô duyên với legging - 7

Ngoài ra, quần legging có thể kết hợp với áo dáng ngắn như thế này tuy nhiên phải là những chiếc quần cạp cao và dày dặn nếu không người mặc sẽ dễ bị hớ hênh.