Mỹ nhân Việt đi dép lê: Hồ Ngọc Hà chi hơn chục triệu cho mẫu độc lạ

Khi đã nhàm chán món phụ kiện quen thuộc là những đôi giày cao gót, nhiều mỹ nhân Vbiz đều thử "đổi gió" với dép lê. Có người chi bạc chục triệu, cũng có người chỉ tốn vài chục nghìn đồng để tậu về.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một mỹ nhân có gu ăn mặc chuẩn fashionista. Đặc biệt, phong cách thời trang của bà mẹ 3 con có phần "tốn kém" bởi cô chỉ chuộng những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ các nhà mốt đình đám. Không chỉ tiêu tốn số tiền khủng với giày cao gót, giày thể thao, quần áo hiệu, Hồ Ngọc Hà còn mạnh tay chi chục triệu để sắm... dép lê.


Không chỉ chi tiền mua đồ hiệu, ngay cả dép lê Hồ Ngọc Hà cũng chỉ tin dùng sản phẩm của các nhà mốt lớn. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha

 >> Xem thêm: Da trắng như tuyết, Hồ Ngọc Hà mặc gì cũng đẹp: chân ái vẫn là sắc đỏ

Được biết, đôi dép lê có thiết kế giống... chiếc xuồng được Hồ Ngọc Hà diện trong chuyến đi London gần đây đến từ một nhà mốt lớn, có giá lên đến 17 triệu đồng. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi biết số tiền bà xã Kim Lý đã chi cho một đôi dép lê. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được đẳng cấp thời trang khi set đồ đi cùng mẫu dép này rất đỗi sang chảnh.


Hồ Ngọc Hà có vẻ khá yêu thích mẫu dép lê đắt tiền này bởi cô thường xuyên diện nó trong suốt chuyến du lịch London vừa qua. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn có cả bộ sưu tập dép lê toàn đến từ các thương hiệu đắt đỏ. Vốn sở hữu đôi chân dài trời ban, giọng ca Gửi Người Yêu Cũ không quá nghiện giày cao gót mà ưu ái mang dép lê để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi. Đặc biệt hơn, những đôi dép lê của cô phải đi kèm với món phụ kiện ton-sur-ton như túi xách, cài tóc... Và nghiễm nhiên chúng đều có giá nghe qua đã giật mình vì toàn là hàng hiệu đắt đỏ.


Hồ Ngọc Hà mang dép lê đỏ, kết hợp với mẫu túi cùng thương hiệu. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha


Phải nói, dù đi dép lê nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất đẳng cấp, tất cả là nhờ nữ ca sĩ cao tay phối đồ. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha


Sao Việt đi shopping_ Bảo Thy sắm đồ hiệu, Ngọc Trinh đi như _ăn cơm bữa_


Dép lê và túi hiệu đi kèm lúc nào cũng phải ton-sur-ton. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha


Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngại mang dép lê lên thảm đỏ. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ được khán giả dành tặng danh xưng "ngọc nữ màn ảnh" nhờ tài diễn xuất đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng bởi gu ăn mặc thanh lịch, nhã nhặn đúng với hình ảnh cô theo đuổi. Có thể nói, không cần giày cao gót cầu kỳ, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng phối được những outfit vô cùng thời trang với dép lê.


Ninh Dương Lan Ngọc trông trẻ trung, xinh xắn hết nấc khi diện váy trắng kết hợp cùng dép lê hàng hiệu. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc


Những đôi dép lê của cô đều đến từ nhà mốt lớn, có giá hơn chục triệu đồng mỗi mẫu. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc


Dù sở hữu chiều cao 1m64 đầy ấn tượng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chọn kiểu dép lê có "ăn gian" tí ở phần gót để tăng chiều cao. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc

>> Xem thêm: Không phải cao gót "chanh sả", hãy gọi Lisa là "nữ hoàng dép lê"

Hari Won

Từng được Trấn Thành và nhiều đồng nghiệp "bóc phốt" là siêu tiết kiệm, nhưng về khoản đồ hiệu Hari Won cũng chẳng ngại chi mạnh tay. Không chỉ sẵn sàng chi tiền triệu, chục triệu để sắm quần áo hiệu, bà xã Trấn Thành còn có niềm đam mê đặc biệt với dép lê hiệu.


Hari Won diện dép lê trong một chuyến du lịch. Ảnh: FB Esther Luu


Được biết mỗi đôi có giá khoảng 7 triệu đồng, Hari Won đã mua tặng cho mẹ ruột và mẹ chồng mỗi người một đôi. Ảnh: FB Esther Luu


Hari Won diện dép lê trong một buổi tổng duyệt chương trình. Ảnh: FB Esther Luu


Có thể thấy cô nàng rất yêu thích mẫu dép tiện lợi, thoải mái này. Ảnh: FB Trấn Thành

H'Hen Niê

Tương tự với những mỹ nhân vừa kể trên, "nàng hậu quốc dân" H'Hen Niê cũng rất chuộng dép lê vì tính chất công việc buộc cô phải mang giày cao gót nhiều, dẫn đến việc đau chân. Vì thế, nàng hậu Ê Đê luôn đi dép lê những khi có thể để giảm tải áp lực cho đôi chân. Tuy nhiên, mẫu dép lê H'Hen Niê lựa chọn không phải hàng hiệu đắt tiền mà chỉ đơn giản là dép tổ ong có giá 20 nghìn đồng.


H'Hen Niê đi dép tổ ong 20 nghìn, xách túi hiệu 100 triệu khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên


Nàng hậu rất tích cực "lăng xê" mẫu dép này. Ảnh: FB H'Hen Niê


Diện nguyên "cây" đồ hiệu, H'Hen Niê lại kết hợp cùng dép lê trông rất đáng yêu. Ảnh: FB H'Hen Niê


Tuy nhiên, khi "lên đồ" với giày cao gót H'Hen Niê vẫn rất "chặt chém" nha. Ảnh: FB H'Hen Niê

Trong khi Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc và Hari Won chi tiền triệu đến chục triệu để tậu dép lê hàng hiệu thì "nàng hậu quốc dân" H'Hen Niê lại vô cùng giản dị với dép lê có giá chỉ 20 nghìn đồng. Dù đi dép lê hiệu phối cùng những outfit sang chảnh, đậm chất thời trang hay chọn mẫu dép giá vài chục nghìn bán đầy ở chợ bình dân thì các mỹ nhân Vbiz này đều khiến dân tình thích thú vì vẻ ngoài ấn tượng.

Bạn thích mẫu dép lê của mỹ nhân nào nhất? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

10 SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG THƯỜNG BỊ BỎ QUA TRONG VIỆC LỰA CHỌN GIÀY DÉP

Có thể thấy, những mỹ nhân Vbiz vừa kể trên vì phải đi giày cao gót quá nhiều, dẫn đến việc đau chân nên đã chọn dép lê làm giải pháp giúp đôi chân được "xả hơi". Tuy nhiên, dù đi dép lê họ vẫn có cách chọn thiết kế để phù hợp với trang phục, đảm bảo tính thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng.

Muốn như thế, bạn hãy tránh những sai lầm nghiêm trọng sau để chọn được những đôi giày, dép ưng ý nhất nhé:

- Phần đế giày quá hẹp.
- Mu bàn chân không vừa vặn với phần đế giày.
- Phần đế giày dài hơn so với với bàn chân.
- Phần đế giày quá ngắn.
- Giày quá rộng so với chân.
...