Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ

Cô nàng hiện đang là "chiến binh nghìn máu" tại đấu trường Miss Grand Vietnam 2022. Nghe cách giải thích của cô nàng, ai nấy đều đồng cảm.

Miss Grand Vietnam 2022 đang gấp rút tổ chức cho kịp với kì thi quốc tế. Các thí sinh năm nay toàn là những gương mặt có bề dày thành tích chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong nước nên lại càng thu hút sự chú ý của dân tình. Một trong số đó là Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô nàng không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, có vẻ đẹp khó lẫn, mà còn là MC, diễn viên truyền hình nói tiếng Anh trôi chảy.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 1

Cô sinh năm 1994, đến từ Đà Lạt. Được biết đến từ Vietnam's Next Top Model 2014, cô là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt những năm qua trong vai trò người mẫu, MC song ngữ, diễn viên. Năm ngoái, cô gây chú ý khi đóng vai cô gái xấu tính trong phim "Cây táo nở hoa".

Người đẹp cho hay cô biết đến cuộc thi Miss Grand lần đầu từ 6 năm trước, khi thi Hoa khôi Áo dài. Năm ấy, ông Nawat - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International - đến Việt Nam và có ý định lựa chọn á khôi 1 đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Lúc ấy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã nỗ lực cho các vòng thi, chuẩn bị sẵn cả visa Mỹ với kỳ vọng nhận được tấm vé đại diện Việt Nam. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 3

Chế Nguyễn Quỳnh Châu mang SBD 228 là thí sinh lọt Top 18 Người đẹp Truyền cảm hứng trong buổi Sơ khảo hôm 6/9.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 4

Cô hiện đang là thí sinh nhận được lượng vote và ùng hộ rất cao từ CĐM. Số lượng bình chọn của cô nàng chỉ đứng sau Huỳnh Thới Ngọc Thảo - cô Ba Lùi "lầy lội" của làng hài Việt Nam.

Chuẩn bị tươm tất như vậy nhưng Quỳnh Châu mới đây lại bị bóc sự thật trần trụi. Một tài khoản mạng cho rằng cô toàn mặc lại trang phục cũ. Dù gương mặt tươi tắn, catwalk điệu nghệ nhưng phục trang cô đem tới cuộc thi lại không có gì mới mẻ. Có những bộ cánh cô còn mặc đi mặc lại và cũng có 1 số set đã từng bị "đụng hàng" nhan nhản trước đó. 

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 5

Ngọc Châu cũng lễ phép và thật lòng chia sẻ lại cảm nhận của mình liền nhận được sự ủng hộ lớn từ số đông CĐM.

Cụ thể, người đẹp bộc bạch, cô không có đủ chi phí để may mới toàn bộ. Cô cho rằng, quan trọng là sự thể hiện của mình chứ váy áo không nói lên được hết nội dung và cá tính của một người. Cô mong rằng, mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ cô lẫn các thí sinh khác trong ngôi nhà Miss Grand Vietnam.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 6

Bộ cánh cô mặc tới buổi sơ khảo với phần thi Người đẹp truyền cảm hứng có chi tiết cut out ở vòng eo rất đẹp. Set vest thanh lịch và hơi hướng công sở nhưng đồng thời cũng rất high-fashion.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 7

Song với ai là fan cứng của showbiz Việt thì không lấy làm lạ với item này. Nguyên cành trắng đã từng được Kỳ Duyên diện trong khuôn khổ cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 8

Cũng trong ngày sơ khảo, Quỳnh Châu xúng xính với một thiết kế đầm tua rua, đính rất nhiều chi tiết sequin lấp lánh. Item mang cá tính cao khi được cắt ngắn nửa đùi khoe đôi chân thương hiệu.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 9

Thực tế, bộ đồ đã được Nicolene Limsnukan - Á hậu 1 Miss World 2018, Á hậu 1 Miss Universe Thailand 2022 - diện cách đây không lâu.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 10

Những bộ cánh cô chụp hình gần đây thực tế cũng có đường cắt may rất quen thuộc và đều liên tưởng đến sự xuất hiện của mỹ nhân nào đó từ trước.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 11

Chế Nguyễn Quỳnh Châu rất đẹp nhưng câu chuyện váy áo hiện nay vẫn đang là vấn đề nan giải không chỉ ở cô mà còn nhiều mỹ nhân Vbiz khác khi có quá nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra.

Một số nguồn tin không chính thống cho rằng, Quỳnh Châu đang là bạn gái của em trai bạn trai Lê Thảo Nhi - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Lê Thảo Nhi nổi tiếng là người thành công và là rich-kid với nhiều thú vui chơi xa xỉ. Quỳnh Châu cũng khởi điểm là một người làm nghệ thuật khá lâu năm trong showbiz Việt nhưng vẫn phải tự nhận không có đủ kinh phí để đầu tư may mới toàn bộ đồ dạ hội.

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 12

Song cô vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Họ cho rằng, thế giới đang theo xu hướng thời trang bền vững chứ không phải thời trang nhanh, mặc lại trang phục đã từng mặc là điều đáng khen.

Trước đó Quỳnh Châu từng chia sẻ: "Tôi nghĩ bây giờ tiêu chuẩn xã hội đã cao hơn rất nhiều. Việc bạn có được một danh hiệu giúp bạn sẽ dễ dàng có được độ nhận diện với khán giả hơn, nhưng nếu bạn không có cống hiến gì, không truyền cảm hứng gì hoặc một cô hoa hậu không có hoạt động ý nghĩa chỉ tập trung đi event đánh bóng bản thân thì thật sự bây giờ rất dễ bị đào thải. Mọi người vẫn thấy là bây giờ nhiều cuộc thi hoa hậu, ra đường ai cũng có thể là hoa hậu, nhưng với Châu, sống đẹp được như hoa hậu thì mới quan trọng. Chắc chắn khán giả sẽ lựa chọn và nhìn thấy được ai mới thật sự là hoa hậu trong lòng họ."

Mỹ nữ Lâm Đồng cao 1m75 bị bóc phốt mặc đồ cũ thi hoa hậu nhưng ai cũng ủng hộ - 13

Hi vọng cô nàng sẽ phát huy hết công suất và giành được thành tựu nhất định tại cuộc thi năm nay.

Quỳnh Châu bước ra sân khấu nhận sash tỏa ánh hào quang của một hoa hậu.

Đào Bá Lộc diện áo croptop khoe eo thon, catwalk giày nhọn xịn sò, chị em liền xin vía
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)