Mặc ai body-shaming, bà xã Mạnh Trường vẫn chăm diện đẹp, khoe eo đáng ngưỡng mộ

Là vợ của người nổi tiếng, thế nhưng bà xã Mạnh Trường lại rất kín tiếng trên mạng xã hội. Không ai biết Phương Phạm có 1 vóc dáng đẹp cho đến khi nhìn vào những bộ cánh trưng diện xuống phố.

Hương Vị Tình Thân có lẽ là bộ phim ăn khách nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tình tiết phim đều xoay quanh những vấn đề đôi lứa, tuy nhiên nhờ sự góp mặt của những diễn viên đình đám của vũ trụ VFC mà Hương Vị Tình Thân luôn được ngóng trông nhiều đến vậy. Ở phần 2 của phim, biên kịch và đạo diễn dần "thêm mắm, muối" với những gương mặt mới toanh, đẩy drama lên cao trào.

Mặc ai body-shaming, bà xã Mạnh Trường vẫn chăm diện đẹp, khoe eo đáng ngưỡng mộ - 1

Mạnh Trường và Phương Oanh là 2 nhân vật chính trong phim được khán giả yêu thích nhất và không ngừng "đẩy thuyền".

Tuy nhiên, Mạnh Trường là người đàn ông đã có gia đình. Với ngoại hình điển trai cùng thần thái soái ca mà một số người không ngừng dành cho anh sự quan tâm thái quá.

Mặc ai body-shaming, bà xã Mạnh Trường vẫn chăm diện đẹp, khoe eo đáng ngưỡng mộ - 3

Mới đây, nam diễn viên đã lên tiếng bảo vệ vợ mình khi cô bị body-shaming già xấu một cách bất lịch sự.

Phạm Phương là người đẹp đã từng được Mạnh Trường yêu thầm từ năm cấp 2. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008 và xây dựng tổ ấm cùng nhau với 2 nhóc tì kháu khỉnh. Là vợ của người nổi tiếng nên không tránh được việc bị đưa ra so sánh với bạn diễn đóng cặp của chồng. Thế nhưng, sau tất cả, điều người ta nhìn thấy là Mạnh Trường luôn dành cho vợ mình 1 vị trí đặc biệt trong mỗi sự kiện.

Mạnh Trường và Phương Phạm luôn ăn diện hợp ý trong mỗi tấm hình sánh bước cùng nhau. Để ý phong cách thời trang cũng như lối làm tóc, trang điểm của cô từ những ngày đầu về chung 1 nhà với nam diễn viên cho tới bây giờ đã có sự thay đổi tích cực rõ rệt.

Mặc ai body-shaming, bà xã Mạnh Trường vẫn chăm diện đẹp, khoe eo đáng ngưỡng mộ - 4

Trước khi soi tủ đồ của cô nàng, ai nấy cần phải biết rằng, quý cô là cũng là dân tập luyện. Vóc dáng của bà mẹ 2 con vì vậy cũng "rất gì và này nọ" chứ chẳng kém người nổi tiếng chút nào.

Mặc ai body-shaming, bà xã Mạnh Trường vẫn chăm diện đẹp, khoe eo đáng ngưỡng mộ - 5

Mới đây, bà mẹ 2 con vừa có dịp làm "náo loạn" trang cá nhân của mình khi đăng tải 1 tấm hình chụp thả dáng đẹp mê ly. Phương Phạm diện chiếc quần skinny jeans cạp cao mix cùng áo sơ mi croptop "xì tin". Cô còn dí dỏm hé hộ dáng chụp rơi ví quyến rũ được chồng gợi ý và chụp cho.

Nhờ tập luyện chăm chỉ mà quý cô tuy đã ngoài 30 vẫn có một sự tự tin nhất định với khoản trang phục. Nếu như các chị em khác, tầm tuổi này chỉ đóng bộ với những chiếc váy xoè giấu bụng thì cô lại có niềm yêu thích mãnh liệt với quần skinny và áo croptop.

Quần skinny không còn là 1 món đồ thời trang xa lạ, thực tế nó đã là hot trend cách đây khoảng 7-10 năm trước. Món đồ này giờ không còn được dân tình ưu ái nhiều vì không phải ai cũng có khả năng mặc đẹp được. Dễ thấy, Phương Phạm có 1 vóc dáng đồng hồ cát, đặc biệt là vòng hông quả táo siêu đầy đặn và hấp dẫn. Do đó, chẳng có lý do gì cô phải đóng thùng trong những bộ cánh giấu dáng. Chiếc quần bó sát là ý tưởng tuyệt vời.

Bên cạnh quần bó sát thì cô cũng lăng xê hết mực chiếc quần short jeans năng động. Tất nhiên, muốn bản thân được trẻ trung, bà mẹ 2 con luôn mix cùng áo croptop.

Điều đặc biệt là những chiếc áo croptop cô chọn không chỉ có form dáng như áo thun cơ bản mà đôi khi còn rất drama với những đường cắt xẻ táo bạo hay phần cổ sâu hoắm khoe nét quyến rũ của đôi "gò bồng đảo".

Phương Phạm không quá màu mè hay lồng lộn với những item hàng hiệu đắt đỏ. Phong cách của cô ai cũng có thể học hỏi được. Tuy nhiên, mặc đẹp được hay không còn phụ thuộc ít nhiều vào khoản vóc dáng và sự tự tin nữa!

Bà xã Mạnh Trường có lẽ là ví dụ điển hình cho phong cách thời trang của chị em phụ nữ U30-40 trẻ trung, năng động nhưng cũng rất nữ tính và hợp tuổi.

So với 1 Phương Oanh trên màn ảnh rập khuôn với 7 bộ gile khác màu cùng dáng thì có lẽ phong cách của Phương Phạm đạt điểm cao hơn hẳn.

Lý Nhã Kỳ lên đồ khoe nét dễ thương nhưng nút ruồi ở vị trí ứ ừ gây sốt
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)