Mặc khoét mạnh "núi đôi", Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương!

Gây ấn tượng với màn đọ sắc một chín một mười, Hồ Ngọc Hà và Thuỳ Tiên còn "đốt mắt" dân tình với style váy áo gợi cảm hết nấc.

Nếu như Hồ Ngọc Hà là bà mẹ 3 con sở hữu gout thời trang sang chảnh và quyến rũ bậc nhất Vbiz, Thuỳ Tiên cũng là nàng Hậu gắn liền với hình ảnh sexy, táo bạo suốt thời gian dài vừa qua. Do đó, màn "đụng độ" phong cách mới đây nhất của bộ đôi mỹ nhân cùng một sự kiện đã khiến mạng xã hội phải chao đảo.

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 1

Xuất hiện tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Thuỳ Tiên so kè sắc vóc một chín một mười khiến dân tình xuýt xoa không biết bầu chọn ai mới thật sự là nữ hoàng của buổi tiệc. Ngay cả trong ảnh chụp lén thì cả 2 mỹ nhân đều toả sáng bất bại. 

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 2

Cặp chị em còn "lên đồ" hao hao nhau từ màu sắc đến kiểu dáng nhấn nhá vào vòng 1 căng đầy. Trong khi mẹ 3 con thả dáng trong bộ váy lụa xẻ ngực sâu hun hút, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế lại "đốt mắt" dân tình với bộ jumpsuit khoét chân ngực táo bạo. 

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 3

Trong một khoảnh khắc chụp cận, cả hai đều bị soi nhẹ vòng 2 nhô cao nhẹ vì trang phục lụa bóng ôm sát, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể. 

Thay vào đó, người hâm mộ chú ý nhiều hơn cả đến màn xử lý cao tay của bộ đôi mỹ nhân với trang phục cắt khoét mạnh tay khi xuất hiện trước công chúng. Cụ thể, trong những hình ảnh hậu trường được ghi lại, cả Hồ Ngọc Hà và Thuỳ Tiên đều liên tục dùng tay che chắn để ống kính không bắt được bất kì khoảnh khắc hớ hênh nào của mình.

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 4

Mặc trang phục dễ gây lỗi lộ hàng, cả Hồ Ngọc Hà và Thuỳ Tiên liên tục khúm núm che chắn. Nếu như bà xã Kim Lý dùng tay đặt hờ nơi thềm ngực, Hoa hậu 9X khéo léo dùng mái tóc 1,4m để che đi sự phong phanh của bộ cánh.

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 5

Hầu như trong mọi khoảnh khắc hậu trường, bên cạnh nhan sắc rực rỡ không tỳ vết thì hành động ý nhị che chắn để ngăn trang phục không "phản chủ" của bộ đôi mỹ nhân mới chính là điều được dân tình chú ý nhất. 

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 6

Dù là khi ngồi ghế hay khi sải bước, cặp chị em đều không thoát khỏi tình thế phải dùng tay che đậy vòng 1. Chính vì vậy mà nhìn vào những hình ảnh này, người hâm mộ ai nấy cũng đều thấy thương, đồng thời dành lời khen ngợi cho Hà Hồ lẫn Thùy Tiên khi mặc hở hang mà chẳng hề bị soi bất kì khoảnh khắc hớ hênh nào.

Trên thực tế, đối với người nổi tiếng mỗi khi mặc hở hang, để đối phó với những ống kính chăm chỉ “bới lông tìm vết” của cánh paparazzi, không riêng gì Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên mà mỹ nhân nào cũng phải "tủ" đủ mọi chiêu xử lý trang phục khéo léo. Đơn cử như khúm núm che chắn bằng tay, liên tục chỉnh đốn lại trang phục hoặc thậm chí là sử dụng những tấm khăn mỏng để che đậy. Vậy mới thấy, những bộ cánh cắt xẻ hở hang táo bạo tuy mang đến công dụng giúp người mặc trở nên quyến rũ, hút mắt nhưng để chinh phục thành công lại vô cùng "toát mồ hôi".

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 7

Là một trong những mỹ nhân sở hữu BST váy áo xẻ sâu, khoét bạo "khủng" nhất Vbiz, chẳng quá bất ngờ khi Ngọc Trinh lúc nào cũng phải ý nhị che chắn khi đứng trước ống kính. 

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 8

Xuất hiện tại Miss Universe với chiếc đầm xẻ cao tít tắp, Khánh Vân cũng luôn để tay hờ ngay phần tà mỗi khi bước đi nhằm tránh sự cố lộ hàng.

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 9

Trót mặc chiếc váy vừa khoét sâu vừa xẻ bạo, Lan Ngọc không chỉ phải nhờ cậy đến "phụ tùng" là chiếc áo để che chắn khi ngồi mà còn dùng tay giữ chặt phần váy xẻ cao của mình khi lên xuống sân khấu.

Mặc khoét mạnh amp;#34;núi đôiamp;#34;, Thuỳ Tiên-Hồ Ngọc Hà khúm núm dùng tay che chắn, nhìn mà thấy thương! - 10

Mặc váy cúp ngực, Tóc Tiên trong một lần biểu diễn quá sung sức đã phải liên tục dùng tay chỉnh trang để bộ váy không tụt dần theo mỗi nhịp chuyển động. 

Xứng danh cô giáo gợi cảm nhất Việt Nam, Âu Hà My đi dạy diện áo dài trắng đẹp không thể tả
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)