Mặc nội y, đồng phục học sinh lướt sóng: Cô gái Hàn Quốc hút triệu lượt xem

Những video lướt sóng của cô đều thu hút lượt xem lớn nhờ vào cách chọn trang phục ít ai dám thử.
Chia sẻ

Người đẹp Hàn Quốc mặc vest, khoe nội y lướt sóng cực điêu luyện.

Lướt sóng là một hoạt động thể thao dưới nước được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ mang tới lợi ích về mặt sức khoẻ, lướt sóng còn giúp giải toả căng thẳng hiệu quả. Với những môn thể thao dưới nước, trang phục đi biển được nhắc tới nhiều như đồ lặn, bikini hoặc với nam giới có thể mặc thêm quần short... 

Với phái đẹp, đồ lặn biển hay đồ bơi một mảnh là lựa chọn hoàn hảo nhất khi lưới sóng. Bởi với đồ lặn, chúng có khả năng giữ ấm cơ thể tốt hơn. Trong khi đó, dụng ý chọn đồ bơi có thiết kế ôm cơ thể chắc chắn với kiểu liền thân sẽ hạn chế được việc sóng đánh làm "rơi" bộ đồ. Những kiểu đồ bơi 2 mảnh, diện tích khiêm tốn thường có khả năng bị xô lệch nhiều hơn dưới tác động của các lớp sóng.

Thế nhưng, với sức sáng tạo vô biên của con người, những thứ tưởng chừng không liên quan lại được hiện thực hoá. Cụ thể, video của một cô gái Hàn Quốc mặc đồ vest, áo ngực, váy ngủ hay đồng phục học sinh... lướt sóng trở thành chủ đề độc lạ. Video của cô hút triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mặc nội y, đồng phục học sinh lướt sóng: Cô gái Hàn Quốc hút triệu lượt xem - 2

Thậm chí, cô còn mặc đồng phục công sở lướt sóng ăn mỳ thú vị.

Mặc nội y, đồng phục học sinh lướt sóng: Cô gái Hàn Quốc hút triệu lượt xem - 3

Để tăng thêm độ hấp dẫn, cô gái mang cả đạo cụ lên mặt ván. Sự đầu tư về mặt hình ảnh được cô chăm chút kỹ lưỡng.

Để có những khoảnh khắc không đụng hàng, cô đã chọn mặc những trang phục ứng dụng đời thường để lướt sóng. Mỗi trang phục cô mặc khi lướt sóng mang lại những cảm nhận khác nhau cho người nhìn. 

Có những sự sáng tạo trong thời trang mang lại ý nghĩa tiêu cực nhưng ở trường hợp này, sự sáng tạo lại mang tới cảm giác hưng phấn, thích thú cho mọi người. Và, qua đây cũng thấy được có rất nhiều cách tạo nên sức hút cho một tài khoản mạng xã hội khi nhắc tới thời trang.

Nhiều cô gái chọn cách hướng dẫn mix đồ, nhiều người chọn lăng xê phong cách gợi cảm, đôi khi cá tính và dị biệt. Những cách làm không theo số đông hay tạo được cá tính riêng về mặt hình ảnh sẽ luôn nhận được tương tác cao, nhất là trong thời đại của "thế giới phẳng".

Mặc nội y, đồng phục học sinh lướt sóng: Cô gái Hàn Quốc hút triệu lượt xem - 4

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh đi lướt sóng. Thân hình quyến rũ của cô cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút trên mạng xã hội.

Mặc nội y, đồng phục học sinh lướt sóng: Cô gái Hàn Quốc hút triệu lượt xem - 5

Cận cảnh thân hình săn chắc, rãnh bụng sâu hun hút của người đẹp lướt sóng. Cô phô diễn trọn vẹn đường cong hình thể mềm mại trong set đồ bơi có diện tích khiêm tốn.