Mặc váy trong suốt "soi thấu" cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc

Bên cạnh những lời khen ngợi cho body săn chắc cùng phong cách ăn mặc khó ai dám "đọ" lại, song mẫu váy xuyên thấu tông trắng vẫn khiến Dua Lipa nhận nhiều bình luận tiêu cực vì quá nổi bật.

Dua Lipa không chỉ sở hữu chất giọng đặc biệt mà còn được biết đến với gout thời trang khác biệt. Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và thậm chí là táo bạo khiến nhiều người phải "đỏ mắt". Đơn cử như mới đây nhất khi xuất hiện tại tiệc cưới của người bạn thân Jacquemus, nữ ca sĩ một lần nữa khiến cõi mạng toàn cầu phải xôn xao vì cách chọn trang phục quá đỗi hở hang. 

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 1

Dua Lipa có mặt ở Charleval (Pháp) để dự đám cưới của nhà thiết kế thời trang người Pháp Simon Porte Jacquemus và bạn đời đồng giới Marco Maestri. Đến tham dự tiệc cưới, nữ ca sĩ chọn lối trang điểm tối giản, chú trọng vào khâu tạo khối giúp gương mặt sắc nét hơn cùng son môi tone đất gợi cảm.

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 2

Cô nàng sinh năm 1995 chọn cho mình bộ váy xuyên thấu xẻ tà màu trắng phô bày gần hết cơ thể ra bên ngoài. Với chiều cao lý tưởng 1,73 và số đo ba vòng 81-64-89 cm, thiết kế như được sinh ra dành cho bông hồng nước Anh.

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 3

Cô kết hợp khuyên tai to bản, màu sắc ton sur ton với trang phục. Với bộ cánh này, người đẹp 9X khiến bất kì ai cũng phải xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng, gần như không có chút mỡ thừa nào. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ chấp nhận bộ cánh này của Dua Lipa, dù nó giúp cô nàng khoe được trọn vẹn sắc vóc đẹp như nữ thần của mình. Một phần là bởi vì độ hở hang quá táo bạo, phần còn lại là vì độ nổi bật khiến nhân vật chính của buổi tiệc trở nên mờ nhạt. 

Trước đó vào tháng 7, khi tham dự một buổi tiệc cưới, Dua Lipa cũng diện bộ váy ren xuyên thấu lộng lẫy không thua kém. Trong khi nhiều tạp chí thời trang dành lời khen ngợi cho cách phối đồ của nữ ca sĩ, phần đông cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều xoay quanh trang phục của giọng ca 26 tuổi.

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 4

Tham dự đám cưới của một người bạn, Dua Lipa diện trang phục sành điệu. Nữ ca sĩ diện váy ren xuyên thấu. Thiết kế hai dây được trang trí bằng họa tiết lông vũ.

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 6

Để trang phục thêm cổ điển và ấn tượng, giọng ca nước Anh phối thêm găng tay dáng dài, đi boots cao cổ và xách túi tông bạc. Tất nhiên, outfit này cũng nhận về nhiều chỉ trích vì quá sức táo bạo và nổi bật "lấn át" cô dâu. 

Và với niềm đam mê dành cho trang phục xuyên thấu, Dua Lipa gần như luôn tận dụng kiểu trang phục này để kết thân mọi nơi mọi lúc. Thậm chí, cô nàng còn đam mê phá cách với kiểu đồ "nửa kín nửa hở" này bằng cách chọn nội y màu nổi mà không ngần ngại giấu kín.

Mặc váy trong suốt amp;#34;soi thấuamp;#34; cả nội y đi ăn cưới, chân dài 9X nổi lấn át chủ tiệc - 4

Những bộ trang phục xuyên thấu soi rọi trọn vẹn đường cong hình thể của bóng hồng nước Anh luôn làm dân tình "đỏ mặt".

Túi đựng cả thế giới phá đảo làng mốt, đây là 7 items hàng hiệu đáng sắm nhất dành cho tín đồ sành điệu
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)